Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Men vi sinh kị khí xử lý nước thải BCP12 (Bionetix)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

SỰ TĂNG CƯỜNG VI SINH CỦA BCP12 CÓ THỂ:

Kiểm soát dầu mỡ và FOG (fat, oil, grease) hình thành;

Ngăn ngừa sự tắc nghẽn, ngăn chặn khả năng sập của hệ thống lọc sinh học;    

Tăng hiệu quả của hệ thống xử lý quá tải;

Nuôi cấy lại sau khi khởi động hệ thống;

Giảm mùi hôi khó chịu.

KIỂM TRA SẢN PHẨM

Giới thiệu – một thành phố ở phía Bắc Ontario sở hữu và vận hành một nhà máy kiểm soát ô nhiễm nước (WPCP). Nhà máy này có nhiệm vụ xử lý ban đầu, giảm photpho, và phân huỷ bùn kỵ khí cho khu vực dịch vụ của thành phố. Việc khử trùng của dòng chảy đầu ra trên cở sở theo mùa, từ tháng 4 đến tháng 10. Nhà máy xử lý đã thiết kế công suất 109triệu lít/ngày tương đương 109.000m3/ngày. Hệ thống phục vụ được khoảng 100.000 dân.

Bể phân huỷ giữ lại bùn khoảng 30 ngày. Nhiệt độ trong bể phân huỷ duy trì khoảng 350C và các thành phần của bể phân huỷ được khuấy trộn và gia nhiệt để hỗ trợ cho việc phân huỷ bùn bởi vi sinh kỵ khí. Khí metan được sản sinh ra trong quá trình phân huỷ kỵ khí và được bơm tuần hoàn trở về bể phân huỷ để tiếp tục khuấy trộn. Khí methane dư thừa được làm nhiên liệu được dẫn đến bốn lò hơi, cung cấp nhiệt cho quá trình phân huỷ và xây dựng  nhà máy.

Nói chung, khí gas sinh ra rất ít. Việc giảm bay hơi của các thành phần bùn đã làm rất tốt, nó được chuyển hoá thành khí metan nhưng rất ít.

Xử lý – Một thử nghiệm được thực hiện bằng cách sử dụng phụ gia phân hủy – BCP12 để thúc đẩy chuyển đổi thành khí methane. Các chất phụ gia được thêm vào bể phân huỷ 1 & 2.

Kết quả – trong suốt giai đoạn mà bể phân huỷ được thêm BCP12 vào, có sự tăng lên của khí gas. Chi phí của chất phụ gia được sử dụng trong 4 bể phân huỷ sẽ là 25USD/ngày và việc giảm sử dụng khí gas tự nhiên sẽ tiết kiệm cho nhà máy ước lượng 200 USD một ngày. Do đó trong những mùa nóng nhà máy sẽ bắt đầu với liều dùng hàng ngày để bổ sung BCP12 cho bể phân huỷ kỵ khí.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Nhà máy/ trạm xử lý 

Lưu lượng

Liều ban đầu*

Liều Duy trì **

đến 1.200m3/d

7 kg

114g/tuần

đến 2.400 m3/d

12kg

227g/tuần

đến 5.000 m3/d

25kg

454g/tuần

đến 25.000 m3/d

5kg /1.000m3/ngày

100g/tuần/1000m3

đến 60.000 m3/d

5kg /1.000m3/ngày

70g/tuần/1000m3

đến 500.000 m3/d

3kg /1.000m3/ngày

50g/tuần/1000m3

* Trải đều liều khởi đầu này ra trong 10 ngày.

** Thêm vào thường xuyên càng tốt. Nếu một ngày nào đó bị bỏ qua, tăng gấp đôi liều xài vào ngày hôm sau.

Liều lượng sử dụng sẽ khác nhau theo lưu lượng, thời gian lưu và các thay đổi của hệ thống. Các tỷ lệ trên là dành cho một điển hình hệ thống được duy trì tốt.

Hệ thống hồ kỵ khí – BCP12 được áp dụng vào bể phân huỷ đầu tiên của 1 hệ thống phân huỷ bùn kỵ khí. Tỷ lệ ứng dụng dựa vào tổng thể tích của bể phân huỷ.

<450,000L

454g/22.500L, 2 lần 1 tuần

>450,000L

140gr hàng ngày

Liên hệ với BIONETIX để được tư vấn trước khi ứng dụng BCP12 khi bạn thấy bể phân huỷ ngưng sản sinh khí metan.

Công ty TNHH kỹ thuật thương mại Nam Hưng Phú

GIỚI THIỆU

Kính gửi: QUÝ CÔNG TY VÀ DOANH NGHIỆP

Công ty TNHH K thuật Thương mại Nam Hưng Phú được thành lập vào ngày 02/10/2009. Tiền thân là đơn vị tư vấn, thi công và vận hành các trạm xử lý nước thải. Trãi qua 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công vận hành, đến năm 2013 Nam Hưng Phú chuyển dần qua nhập khẩu, tư vấn và cung cấp các dịch vụ, sản phẩm xử lý môi trường - đây là cột mốc quan trọng trong bước chuyển mình của công ty.

Với các mặt hàng nhập khẩu trực tiếp từ Canada, Công ty chúng tôi chú trọng vào các sản phẩm chất lượng cao, mang lại giải pháp xử lý tối ưu, liều dùng thấp, thân thiện môi trường và tiết kiệm chi phí. Ecolo Odor Control Technologies IncBionetix International là 2 nhãn hàng lớn từ Canada mà công ty chúng tôi đã lựa chọn.

Ra đời từ năm 1973, với trên 60 dòng sản phẩm khác nhau và phân phối trên 200 địa điểm trên toàn thế giới, BioStreme & AirSolution là 2 dòng sản phẩm chủ đạo của Ecolo Odor Control Technologies Inc - Hãng khử mùi nổi tiếng trên thế giới. Với các thành phần chính từ tinh dầu thực vật, các chất dinh dưỡng, vitamin và các hợp chất hấp thụ mùi hôi, sản phẩm không chứa vi sinh vật nên có tính năng vượt trội về xử lý mùi trong không khí, trong đường ống và xử lý mùi trên bề mặt chất thải, nước thải mà không bị ức chế bởi pH và nhiệt độ. Đây là sản phẩm có 1 không 2 mà các sản phẩm khác không có được.

Về vi sinh, từ năm 1996, Bionetix International đã cung cấp các sản phẩm sinh học tự nhiên cho các ngành dầu mỏ, thực phẩm, nông nghiệp, và các ngành công nghiệp như: dệt nhuộm, thuỷ sản, tinh bột mì, dược phẩm, cao su, thuộc da, nước thải có độ mặn, nước thải bia, rượu, chủng xử lý nitơ,….để làm suy giảm các chất ô nhiễm trong các hệ thống xử lý nước thải. Chúng tôi dựa vào quá trình sinh hóa thông qua việc áp dụng các sản phẩm sinh học bao gồm các vi sinh vật, enzyme và chất dinh dưỡng. Điều đặc biệt là với hàm lượng vi sinh cao 5x10^9 CFU/gram sản phẩm, các chủng vi sinh được chọn lọc ứng với mỗi tính chất nước thải, Bionetix luôn xử lý tối ưu các chất thải khó xử lý và đạt hiệu quả ngoài mong đợi.

Ngoài ra, Quý Khách hàng còn có cơ hội tiết kiệm chi phí khi sử dụng sản phẩm Polimer NHP từ Malaysia của Công ty Nam Hưng Phú bằng cách tiết kiệm hóa chất PAC và các loại hóa chất cơ bản khác. Polimer NHP 3962/ NHP3940/ NHP1250 là các dòng chủ đạo sẽ giúp khách hàng tăng khả năng xử lý thu gom chất thải, bùn thải đồng thời tiết kiệm lên tới 1/3 chi phí hiện tại và đã được nhiều khách hàng kiểm chứng.

Với phương châm “Luôn giữ niềm tin nơi khách hàng” Nam Hưng Phú luôn đặt yếu tố tư vấn bán hàng bằng giải pháp kỹ thuật và trách nhiệm đi kèm. Nam Hưng Phú hi vọng tiếp tục nhận được sự tín nhiệm, ủng hộ và hợp tác tích cực từ quý khách hàng, quý đối tác trong thời gian sắp tới. 

Sự ra đời của những dòng sản phẩm sinh học tiên tiến đánh dấu một bước chuyển mới của vi sinh nuôi cấy và các hợp chất khử mùi hôi trong vấn đề xử lý nước thải và chất thải. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị những sản phẩm tiên tiến vượt trội, xử lý hiệu quả và thân thiện với môi trường. 

Với nỗ lực phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn và cung cấp các sản phẩm thân thiện với môi trường, Công ty Nam Hưng Phú xin gửi đến quý khách hàng lời tri ân và lời cảm ơn chân thành!

Chúc Quý Công ty/ Doanh nghiệp thành công!