Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy xử lý mô tự động KD-TS3D1

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc tính kỹ thuật sản phẩm máy xử lý mô tự động KD-TS3D1:

Thân chính KD-TS3D1 được phủ với nhựa kỹ thuật APS, độ mạnh cao, chống ăn mòn, theo hàng chính xác, dễ dàng vệ sinh. Cho phép 20 cài đặt các bước lập chương trình, màn hình LCD dấu vân tay rộng với đối thoại máy đực, nhận biết thông báo có thể làm trong trường hợp bất thường để chắc chắn mỗi hoạt động có thể chỉ thị (giúp đỡ trực tuyến).
Chỉ thị LCD tình trạng đang vận hành, thông qua mô phỏng màn hình biểu đồ để vận hành quá trình hoàn hảo.
Hệ thống vệ sinh không khí tuần hoàn bên trong môi trường thân thuộc, hấp phụ lấy các chất độc và khí nguy hại qua thiết bị.
Thời gian cài đặt khởi động máy một cách ngẫu nhiên và tự động trình bày thời gian kết thúc, bảo đảm nhiệm vụ được hoàn tất đúng thời gian như qui định. Có thể điều chỉnh thời gian 10-90 giây cho giọt chất lỏng , lắc giỏ, và nhỏ giọt chất lỏng ở phía trên 1 trụ ngay khi trụ trao đổi để tránh chất lỏng di chuyển từ 1 bể chứa này qua bể khác, theo cách này, thời gian bảo trì thuốc y dược lỏng, tránh dơ bẩn trên bàn. Có thể điều chỉnh thời gian khuấy 0-6 lần/phút (số 0 : không khuấy), đảm bảo tất cả các mô được nhúng thông qua, ngay cả và đủ hoàn toàn.
Mỗi lần mất nguồn, bảo vệ trụ số 1-7 có thể được cài đặt, vị trí bảo vệ trụ có thể được điều chỉnh ngay khi yêu cầu. Quạt tự điều khiển, nó tự động khởi động mỗi khi giỏ tiến lên, khi giỏ lùi lại, quạt làm việc 10 giây/phút. Đèn chiếu sáng tự điều khiển, nó bắt đầu lập chương trình, phím cảm ứng để gia hạn 2 phút ngay khi thiết bị đang chạy. Không có nước bên trong đang gia nhiệt, chính xác cao khi điều khiển. Mạch điều khiển tiêu thụ năng lượng ít, tự bảo vệ mỗi khi mất nguồn, bảng hiển thị là vẫn được chiếu sáng và cuộn các chỉ thị trên bảng điều khiển, chính nó tự bảo vệ trong trường hợp mất nguồn, và thời gian vận hành là > 30 giờ. Sau khi vận hành, điều khiển tay ngẫu nhiên có thể làm kiểm tra hoặc them mô khác.
Hơn 150 mô có thể được xử lý 1 lần.

Thông số kỹ thuật chính của máy xử lý mô tự động KD-TS3D1:

Số trụ: 12 ( No. 10, 11, 12 là trụ phân phối sáp)
Thể tích mỗi trụ: 1,8 lít
Thời gian xử lý cho mỗi trụ: 0-99 giờ (trụ số 01), 0-24 giờ (các trụ khác)
Thời gian trao đổi mỗi trụ, trì hoãn: 10-99 giây (cho phép điều chỉnh), và giỏ lắc làm việc trên trụ.
Nguồn điện: AC 220 V/ 50 Hz
Công suất: 1000 VA 
Kích thước: 1135 x 480 x 490 mm 
Trọng lượng: 88 kg
Cung cấp đầy đủ phụ kiện tiêu chuẩn theo catalogues.

Công ty TNHH TM DV Tân Việt Mỹ

Với gần 20 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực chuyên ngành. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ với tiêu chuẩn cao nhất đáp ứng đầy đủ mục đích yêu cầu từ tất cả khách hàng.

TÂN VIỆT MỸ – Là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh Trang Thiết Bị Y Tế, Phòng thí nghiệm, xử lý Nước và Môi Trường được thành lập năm 1997 theo giấy phép kinh doanh số 052615 của Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh.
 

TÂN VIỆT MỸ – Là một công ty năng động, luôn tích lũy, kế thừa những kiến thức chuyên môn từ các trường đại học trong và ngoài nước, nghiên cứu, sáng tạo, phát huy và ứng dụng thành công những kinh nghiệm từ thực tế và các kết quả nghiên cứu sáng tạo vào mỗi dự án. Mỗi công trình chúng tôi thực hiện đều là sự kết tinh tâm huyết nghề nghiệp, mong muốn phục vụ khác hàng chu đáo và tận tình.
 

TÂN VIỆT MỸ – Chuyên cung cấp các loại máy và trang thiết bị y tế, tư vấn về môi trường, cung cấp các giải pháp công nghệ xử lý tối ưu nhằm giải quyết các vấn đề ô nhiễm và bảo vệ môi trường. Chúng tôi luôn chú trọng ứng dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới và những thành quả từ quá trình nghiên cứu một cách sáng tạo phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
 

TÂN VIỆT MỸ – Là một công ty với đội ngũ kỹ sư lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên môn, năng động, sáng tạo và chuyên tâm trong công việc. Chúng tôi luôn quan tâm đến công tác tham vấn từ các chuyên gia, sẵn sàng liên kết với các trung tâm, viện nghiên cứu khoa học để đào tạo, trao đổi, cập nhật và nâng cao kiến thức cũng như trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên trong Công Ty.
 

TÂN VIỆT MỸ – Hoạt động theo phương châm “Công nghệ cuộc sống”, uy tín là nền tảng cho sự phát triển. Chúng tôi cam kết luôn đáp ứng và thỏa mãn mọi yêu cầu công nghệ cao nhất từ khách hàng, luôn sẵn sàng lắng nghe, sát cánh cùng bạn giải quyết các vấn đề môi trường, luôn mang đến cho bạn sự hài lòng, niềm tin và thân thiện.