Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy xay xát gạo lứt - Gạo nấu rượu Ưu Nông

Giá 10,200,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Gạo lứt là nguồn thực phẩm sạch cung cấp nhiều dưỡng chất tốt sức khỏe và đặc biệt tốt cho người muốn giữ cân hoặc giảm cân và người mắc bệnh tiêu đường, người ăn kiêng… Nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng tìm được nguồn gạo lứt đáng tin cậy.

Để giải quyết nhưng yêu cầu đó chúng tôi xin giới thiệu tới quý vị và bà con chiếc máy xay xát gạo lứt – gạo nấu rượu thích hợp cho đại lý bán gạo tươi – gạo sạch – các gia đình nấu rượu với quy mô vừa và nhỏ.

Máy xay xát gạo lứt cho hộ gia đình và đại lý kinh doanh gạo nứt gạo nấu rượu

Máy thiết kế nhỏ gọn chắc chắn giúp tiết kiệm không gian kích thước 45 x 45 cm. Với kích thước này các đại lý có không gian khiên tốn như trong phố đều có thể sử dụng mà không làm mất quá nhiều diện tích góp phần tiết kiệm chi phí nâng cao lợi nhuận.

Khi sử dụng máy xát gạo lứt tại chỗ cũng là các nâng cao lượng khách hàng vì tạo được sự tin tưởng về chất lượng gạo. Chủ động trong việc sản xuất gạo vì bảo quản thóc đơn giản hơn việc bảo quản gạo.

Tiếng ồn nhỏ không làm ảnh hưởng tới công việc thường ngày và những người xung quanh

Không phát sinh bụi ra môi trường đảm bảo cho không gian làm việc luôn được sạch sẽ không gây ảnh hưởng tới sức khỏe và môi thường.

Năng suất máy tương đối cao phù hợp với gia đình hoặc đại lý bán lứt.

Năng suất xay xát gạo lứt sạch thóc 100%: 100 – 150 Kg/giờ

Năng suất xay xát gạo nấu rượu sạch 98% thóc: 300 – 400 Kg/giờ

Máy chạy điện dân dụng 1 pha 220V moto sử dụng loại từ 2,2 KW trở lên

Đặc điểm vượt trội của máy xát gạo lứt so với các loại máy khác trên thị trường:

Máy được thiết kế hiện đại nhỏ gọn dễ sử dụng

Độ bền cao: Máy được làm bằng thép không gỉ và sơn tĩnh điện tạo nên sự chắc chắn và bền bỉ với thời gian.

Ru lô cao su lõi gang cho hiệu suất bóc vỏ và độ bền cao tuổi thọ hoạt động lên tới 30 tấn mới phải thay thế.

Động cơ điện đi theo máy 3 Kw tiết kiệm điện có tích hợp rơ le nhiệt tự ngắt khi quá nóng giúp bảo vệ máy tốt hơn.

Xay xát được mọi loại thóc lúa: Hạt béo hạt gầy,hạt dài – hạt ngắn, gạo nếp gạo tẻ đều được…

Gạo lứt từ máy xay xát gạo lứt UN6N40-CL

Tỉ lệ thu hồi gạo cao: Đạt 70 – 82%

Tỉ lệ gẫy vỡ thấp dưới 1 %

Tiết kiệm điện: mức thiêu thụ khi máy hoạt động ổn định từ 1,5 – 2 KW/Giờ

Chức năng của máy:

Xay xát gạo lứt: Bóc vỏ trấu giữ lại nguyên hạt mầm và lớp vỏ dưỡng chất chứa vitamin B1 tự nhiên rất tốt cho sức khỏe.

Xay xát gạo để nấu rượu: Bóc lớp vỏ trấu bên ngoài không làm mất đi hạt mần và lớp vỏ lụa của hạt giúp cho rượu nấu thơn ngon hơn.

Đây sẽ là sự lựa chọn thông mình và phù hợp với các đại lý kinh doanh gạo lứt – các hộ gia đình nấu rượu.

– Đầy đủ phụ tùng phụ kiện.

– Sản phẩm bảo hành 12 tháng đổi mới trong 10 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

– Phương thức đặt hàng và thanh toán: Linh hoạt với khách ở xa có thể chuyển hàng qua bưu điện, viettel hoặc gửi xe khách có thể chuyển khoản hoặc thanh toán khi nhân hàng…

Thông số kỹ thuật của máy xay xát gạo lứt

Tên sản phẩm

Máy xay xát gạo lứt – gạo nấu rượu

Mã sản phẩm

UN6N40-CL

Động cơ

3 KW

Điện áp

220 V – Dân dụng 1 pha

Khối lượng

70 Kg

Kích thước máy ( D x R x C )

45 x 45 x 125 cm

Năng suất

– Gạo lứt: 100 – 150 Kg/Giờ

– Gạo nấu rượu: 300 – 400 Kg/giờ

Tỉ lệ nứt vỡ gạo

< 1 %

Hiệu suất bóc vỏ trấu

99%

Ru lô

62,5 x 152,5

Tuổi thọ ru lô

20 – 30 tấn

Thời gian bảo hành

12 tháng

 

Công ty TNHH máy nông nghiệp Ưu Nông

Công ty TNHH máy nông nghiệp Ưu Nông thành lập ngày 10/3/1017 trên mặt đường quốc lộ 18 địa bàn xã Việt Hùng, Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh, với số vốn đầu tư 1,6 tỷ đồng , mặt bằng diện tích công ty khoảng 1000 m2, bao gồm cửa hàng trưng bày sản phẩm, văn phòng làm việc, phòng nghỉ, hệ thống kho chứa hàng . Công ty có vị trí địa lý thuật lợi nằm trong vùng sản xuất lương thực lớn của đồng bằng Sông Hồng, công ty cách trung tâm thành phố Bắc Ninh 10 km, cách cảng hàng hóa Hải Phòng 80 Km về phía đông, đi về hướng Bắc theo quốc lộ 1A 150 km đi qua tỉnh Bắc Giang một khu vực sản xuất lương thực lớn của Việt Nam và lối thẳng đến cửa khẩu Quốc Tế Hữu Nghị.

Khẩu hiệu của công ty chúng tôi “Ưu Tiên Nông Nghiệp – Ưu Tiên Nông Dân” để xây dựng hình tượng và uy tín công ty. Dựa trên mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Trung Quốc và Việt Nam và chiến lược phát triển nông nghiệp hóa hiện đại hóa của Việt Nam, chúng tôi không ngừng hoàn thiện và đẩy mạnh sự phát triển của công ty. Ngày mới thành lập trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh đã được sự giúp đỡ nhiệt tình của Sở Đầu Tư Tỉnh Bắc Ninh, Phòng Nông Nghiệp Huyện Quế Võ, Chi Cụ Thuế Tỉnh và Huyện. Hiện tại công ty đã có hơn 10 đối tác hợp tác Trung Quốc về lĩnh vực máy móc phục vụ phát triển nông nghiệp, dần dần đưa những máy móc hiện đại kỹ thuật tiên tiến vào sản xuất nông  nghiêp. Qua một thời gian ngắn với đội ngũ nhân viên tĩnh nhuệ công ty đã có các mối quan hệ hợp tác ở hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam, kế hoạch phát triển của công ty đều được các cơ quan, bạn bè và khách hàng nhiệt tình ủng hộ và hưởng ứng. Kế hoạch tiếp theo của công ty chúng tôi là trong thời ngắn tiếp theo hoàn thiện hệ thống máy móc sản xuất nông nghiệp từ tất cả các khâu canh tác như làm đất, trồng cấy, bón phân, thu hoạch.

Từng bước đi sâu vào các hợp tác xã dịch vụ giới thiệu quảng bá sản phẩm, lên kế hoạch hợp tác và thành lập những đại lý và những trạm phục vụ cho sản xuất nông nghiệp. Kế hoạch tiếp trong 3 năm đào tạo và thành lập đội ngũ nhân viên kỹ thuật xuất sắc chịu khó chịu khổ có niềm đam mê phát triển nông nghiệp và phục vụ cho việc phát triển của công ty. Công ty chúng tôi bắt đầu phát triển từ máy móc nông nghiệp từng bước mở rộng sang các mảng khác như phân bón, giống, sản xuất gạo, xuất nhập khẩu máy móc và các mảng khác, lấy thị trường Việt Nam làm điểm phát triển và mở rộng hợp tác ra thị trường các nước Đông Nam Á và Thế Giới.

Công ty máy nông nghiệp Ưu Nông chuyên cung cấp các loại máy nông nghiệp: máy xát gạo, máy nghiền bột gạo nước, máy nghiền bột khô, máy nghiền thức ăn chăn nuôi, máy ép cám viền, máy cày, máy gặt, máy xới đất mini, máy bơm nước, máy phát điện. Cho thuê dịch vụ máy gặt, máy cày