Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy xay xát gạo gia đình UN-6N40

Giá 4,800,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Máy xay xát lúa gạo mini hay con gọi là máy xay lúa, máy bóc vỏ trấu

Các loại máy xát gạo mini trên thị trường đã lỗi thời lạc hậu gạo xát ra nát và không sạch làm cho cơm mất ngon. Cùng với đó là như cầu thực phẩm sạch của người người tiêu dùng đối với gạo là nguồn thực phẩm chính không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi xin giới thiệu tới quý bà con máy xay xát gạo mini mới nhất với chất lượng và độ bền cao nhất trên thị trường hiện nay.

Với nguyên lý hoạt động là ma xát giữa trục rulo bằng hợp kim với sàng xát dạng lưới bằng inox giúp tách vỏ trấu ra khỏi hạt gạo mà không làm đứt gãy hạt gạo như các sản phẩm khác trên thị trường sử dụng nguyên lý rulo gang và dao và sàng xát. Qua đó người sử dụng có thể vận hành máy đơn giản điều chỉnh độ trắng ra của hạt gạo theo mọi yêu cầu mong muốn một cách đơn giản.

So sánh trực tiếp với các loại máy đời cũ sử dụng dao xát gạo gẫy nát nhiều và khó vận hành

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo cho các hộ gia đình hoặc các đại lý với quy mô vừa và nhỏ bán các loại gạo tươi, giúp giảm thiểu thất thoát gạo, cám khi mang đi dịch vụ giúp cải tiết kiệm chi phí và thời gian.

Máy thiết kế kín toàn bộ nên có thể để ở bất cứ nơi đâu mà không lo đến bụi hay tiếng ồn. Chúng tôi đã tặng kèm một túi vải đựng cám và trấu được làm bằng coton chất lượng cao.

Máy dùng để xát lúa trực tiếp cho ra gạo không cần qua công đoạn bóc tách vỏ hay trà bóng

Thông số kỹ thuật của máy xay xát gạo mini UN6N40

Tên sản phẩm: Máy xay xát gạo mini Ưu Nông

Mã sản phẩm: UN6N40

– Công suất động cơ 3KW  tốc độ 2900 vòng/phút giúp cho máy đạt công suất cao nhưng tiết kiệm điện năng hơn các sản phẩm khác cùng phân khúc

– Điện áp: 220V – 1 pha ( điện dân dụng)

– Tốc độ 2900 vòng/phút

– Khối lượng máy: 50kg.

– Kích thước máy: RxDxC  40x80x110cm

– Kích thước đóng gói trong khung sắt: RxDxC: 30x45x55

– Năng suất xát gạo: 250-350kg.

Đặc điểm vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường:

– Tỉ lệ nứt vỡ gạo thấp từ 1 -2 %.

– Hiệu suất bóc vỏ trấu 100%

– Xát được mọi loại gạo: gạo nếp gạo tẻ, hạt béo hạt gầy…

– Máy có chức năng chà bóng gạo lọc tạp chất như mối mọt đối với các loại gạo xát dối phù hợp cho các đại lý kinh doanh gạo tươi.

– Hệ thống quạt gió kệt hợp cả quạt gió chủ động khi bóc vỏ trấu và đường hút gió phụ giúp gạo xát ra luôn được sạch sẽ không bị lẫn tạp chất. Gạo xát ra là thành phẩm không cần qua bất kỳ công đoan nào khác mà có thể sử dụng luôn được giúp tiết kiệm thời gian và chi phí rất nhiều cho bà con và các đại lý kinh doanh.

– Có thể xát tách riêng cám và trấu bằng cách xát 2 lần: 1 lần loại bảo khoảng 60 -70 % vỏ trấu, lần 2 xát trắng gạo lấy cám.

– Có thể sử dụng máy để vỡ ngô, vỡ đỗ, bóc vỏ cà phê, xát ngô nấu cháo… hỗ trợ trong chăn nuôi và sản xuất.

– Trục rulo bằng hợp kim độ bền sử dụng 10 – 15 năm không phải thay thế trong suốt quá trình sử dụng máy.

– Sàng xát bằng inox nhiệt luyện cao tần cho độ bền sử dùng 5.000 giờ làm việc tương đương với mức sử dụng hộ gia đinh 4 -7 năm mới phải thay.

– Máy tự động hoàn toàn: Người lớn tuổi hay phụ nữ đều có thể sử dụng một cách đơn giản.

Sản phẩm của máy xát gạo mini Ưu Nông

Đầy đủ phụ tùng phụ kiện.

Sản phẩm bảo hành 12 tháng đổi mới trong 10 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Phương thức đặt hàng và thanh toán:

Linh hoạt với khách ở xa có thể chuyển hàng qua bưu điện, viettel hoặc gửi xe khách có thể chuyển khoản hoặc thanh toán khi nhân hàng…

Đối với các khách hàng ở gần chúng tôi hỗ trợ vận chuyển tận nơi trong bán kính 100 Km nếu gần công ty hoặc các đại lý của chúng tôi trên toàn quốc

Thông số ký thuật máy xát gạo mini Ưu Nông:

Động cơ

 3KW

Điện áp

220 V

Khối lượng

50 Kg

Kích thước máy ( D x R x C )

40 x80x110 Cm

Kích thước đóng gói ( D x R x C )

30x 45 x 55 Cm

Năng suất

250 – 350Kg/Giờ

Tỉ lệ nứt vỡ gạo

1-2%

Hiệu suất bóc vỏ trấu

100%

Độ bền sử dụng

10- 15 năm

Thời gian bảo hành

12 tháng

Video hướng dẫn lắp ráp và xử dụng máy xát gạo mini Ưu Nông

 

 

Video xay xát gạo thực tế với máy xát gạo mini Ưu Nông

 

 

Đánh bóng lúa gạo bằng máy xát gạo mini Ưu Nông

 

 

Lắp máy xay xát lúa gạo mini Ưu Nông trực tiếp tại nhà khách hàng

 

 

Lắp máy xay xát lúa gạo mini Ưu Nông trực tiếp tại nhà khách hàng

 

 

Vỡ ngô bằng máy xát gạo

 

 

Quý bà con và các bạn có thể xem các video khác tại: Video thực tế các loại máy nông nghiệp

Các chương trình khuyến mại tri ân khách hàng và các kiến thức thông tin về nông nghiệp của chúng luôn được cập nhật tại đây.

Công ty TNHH máy nông nghiệp Ưu Nông

Công ty TNHH máy nông nghiệp Ưu Nông thành lập ngày 10/3/1017 trên mặt đường quốc lộ 18 địa bàn xã Việt Hùng, Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh, với số vốn đầu tư 1,6 tỷ đồng , mặt bằng diện tích công ty khoảng 1000 m2, bao gồm cửa hàng trưng bày sản phẩm, văn phòng làm việc, phòng nghỉ, hệ thống kho chứa hàng . Công ty có vị trí địa lý thuật lợi nằm trong vùng sản xuất lương thực lớn của đồng bằng Sông Hồng, công ty cách trung tâm thành phố Bắc Ninh 10 km, cách cảng hàng hóa Hải Phòng 80 Km về phía đông, đi về hướng Bắc theo quốc lộ 1A 150 km đi qua tỉnh Bắc Giang một khu vực sản xuất lương thực lớn của Việt Nam và lối thẳng đến cửa khẩu Quốc Tế Hữu Nghị.

Khẩu hiệu của công ty chúng tôi “Ưu Tiên Nông Nghiệp – Ưu Tiên Nông Dân” để xây dựng hình tượng và uy tín công ty. Dựa trên mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Trung Quốc và Việt Nam và chiến lược phát triển nông nghiệp hóa hiện đại hóa của Việt Nam, chúng tôi không ngừng hoàn thiện và đẩy mạnh sự phát triển của công ty. Ngày mới thành lập trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh đã được sự giúp đỡ nhiệt tình của Sở Đầu Tư Tỉnh Bắc Ninh, Phòng Nông Nghiệp Huyện Quế Võ, Chi Cụ Thuế Tỉnh và Huyện. Hiện tại công ty đã có hơn 10 đối tác hợp tác Trung Quốc về lĩnh vực máy móc phục vụ phát triển nông nghiệp, dần dần đưa những máy móc hiện đại kỹ thuật tiên tiến vào sản xuất nông  nghiêp. Qua một thời gian ngắn với đội ngũ nhân viên tĩnh nhuệ công ty đã có các mối quan hệ hợp tác ở hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam, kế hoạch phát triển của công ty đều được các cơ quan, bạn bè và khách hàng nhiệt tình ủng hộ và hưởng ứng. Kế hoạch tiếp theo của công ty chúng tôi là trong thời ngắn tiếp theo hoàn thiện hệ thống máy móc sản xuất nông nghiệp từ tất cả các khâu canh tác như làm đất, trồng cấy, bón phân, thu hoạch.

Từng bước đi sâu vào các hợp tác xã dịch vụ giới thiệu quảng bá sản phẩm, lên kế hoạch hợp tác và thành lập những đại lý và những trạm phục vụ cho sản xuất nông nghiệp. Kế hoạch tiếp trong 3 năm đào tạo và thành lập đội ngũ nhân viên kỹ thuật xuất sắc chịu khó chịu khổ có niềm đam mê phát triển nông nghiệp và phục vụ cho việc phát triển của công ty. Công ty chúng tôi bắt đầu phát triển từ máy móc nông nghiệp từng bước mở rộng sang các mảng khác như phân bón, giống, sản xuất gạo, xuất nhập khẩu máy móc và các mảng khác, lấy thị trường Việt Nam làm điểm phát triển và mở rộng hợp tác ra thị trường các nước Đông Nam Á và Thế Giới.

Công ty máy nông nghiệp Ưu Nông chuyên cung cấp các loại máy nông nghiệp: máy xát gạo, máy nghiền bột gạo nước, máy nghiền bột khô, máy nghiền thức ăn chăn nuôi, máy ép cám viền, máy cày, máy gặt, máy xới đất mini, máy bơm nước, máy phát điện. Cho thuê dịch vụ máy gặt, máy cày