Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy xay vắt đậu nành liên hoàn

Giá 30,000,000 VND / Cái

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy xay vắt đậu nành liên hoàn MH

Máy xay đậu nành công nghiệp Tại Hoàng Nam là máy xay hiệu Shanyen của Đài Loan được cấp nhiều bằng sáng chế quốc gia. Có hơn 60 năm kinh nghiệm về lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất máy xay nghiền đậu nành. Các đặc điểm vượt trội của máy:

 

 

Xay tách tinh chất đậu nành công suất lớn chỉ với MỘT LẦN xay duy nhất: Với thiết kế máy và chất liệu đá- lưới đặc biệt, sữa đậu sau khi xay lần đầu tiên, sẽ thu được toàn bộ tinh chất mà không mất công xay lại lần 2, Cũng không cần phải tốn thêm công đoạn vắt hay phải sử dụng thêm máy vắt ly tâm. Công đoạn này không những đã giảm được phần lớn thời gian và sức lực cho việc lấy sữa đậu mà còn nâng cao chất lượng sữa do thời gian lấy sữa được rút ngắn và quá trình xay vắt sữa đậu được diễn ra trong cùng một thời điểm.

 

 

Thiết kế gọn nhỏ - chất liệu cao cấp - dễ dàng sử dụng:

Toàn bộ thân máy được được làm bằng inox 304 và hợp kim chât lượng cao, không gỉ sét cho dù sử dụng qua thời gian dài, đảm bảo an toàn thực phẩm. Hệ thống motor chống thấm nước kết hợp hệ thống chống rò rỉ điện đã đạt chuẩn Châu Âu, an toàn tuyệt đối cho người vận hành trong quá trình xay vắt đậu.

 

 

Thân máy nhỏ gọn, tháo lắp chỉ bằng 1 con ốc nhỏ

Thiết kế lò xo đặc biệt được cấp bằng sáng chế làm cho việc điều chỉnh độ mịn và độ thô của hạt được dễ dàng.

Đá xay – lưới lọc được thiết kế đặc biệt:

Đá xay của máy được chế tạo từ corurum - loại đá có độ cứng chỉ đứng sau kim cương và được sử dụng rộng rãi trong các nhành công nghiệp đá cắt, đá mài. Chính vì thế, độ mài mòn của đá là cực kì thấp, giúp đá bền lâu hơn. Mặt dưới của đá, được bọc bằng inox dày và chắc chắn tăng độ bền và hạn chế đá bị bể, vỡ trong quá trình sử dụng.

 

 

Lưới lọc: Đặc biệt hơn các loại lưới vải tràn lan trên thị trường, lưới lọc của máy xay đậu Đài Loan được làm từ inox bền bỉ, đảm bảo vệ sinh với lỗ lưới cực nhỏ chỉ 0.18 micromet giúp lọc sạch sữa trong quá trình vắt.

Vệ sinh dễ dàng:

Ngành thực phẩm nói riêng và ngành đậu nói chung, việc vệ sinh thiết bị sạch sẽ, tránh để cặn đậu còn sót lên men hay hư hỏng gây mất vệ sinh, ảnh hưởng chất lượng sản phẩm là cực kì quan trọng. Với chất liệu inox, và các thiết kế đặc biệt, người dùng chỉ cần dùng nước có lực đẩy mạnh xịt lên và cọ rửa một chút là máy sẽ sạch bóng như chưa sử dụng. Đây là điểm công sáng giá của máy xay đậu nành MH -320 Đài Loan.

Các dòng máy xay vắt đậu nành MH tại Hoàng Nam

 Máy xay vắt đậu nành MH230

 

 

Máy xay vắt đậu nành liên hoàn MH280

 

 

Máy xay vắt sữa đậu nành liên hoàn MH320

 

 

MÁy xay vắt đậu nành công nghiệp Đài Loan MH500

 

 

Mua máy xay vắt đậu nành MH ở đâu?

Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc, cung cấp hàng trăm máy ra thị trường, Hoàng Nam là nơi xứng đáng để Quý khách tìm kiếm một máy xay vắt đậu nành MH chất lượng:

Đảm bảo cung cấp máy xay vắt đậu nành đúng chất lượng, xuất xứ; có CO, CQ đầy đủ

Bảo hành 12 tháng, bảo trì thường xuyên trọn đời

Giá máy xay vắt sữa đậu nành công nghiệp

Vật tư thay thế có sẵn.

Giao hàng nhanh chóng, thủ tục thanh toán đơn giản

Đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật tận tâm – tay nghề cao.

Công ty TNHH máy và thiết bị thực phẩm Hoàng Nam

Công ty TNHH máy và thiết bị thực phẩm Hoàng Nam được thành lập vào năm 2018. Là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp máy móc thiết bị, phụ tùng vật tư phục vụ trong ngành công nghiệp chế biến Thuỷ Sản, Thực Phẩm , Nhà Hàng & sản xuất Bao Bì. 

Hiện tại, chúng tôi đang làm đại diện phân phối độc quyền cho những nhà sản xuất máy móc thiết bị công nghệ & phụ tùng vật tư hàng đầu thế giới như : Đức, Mỹ, Thuỵ Điển, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc.v..v.. Với phương châm Uy tín – Chia sẻ – Hợp tác thành công , chúng tôi luôn tìm kiểm và đem đến cho Quý Khách Hàng những giải pháp tốt nhất về chất lượng,giá thành và dịch vụ hậu mãi.

Một số máy - thiết bị mà Hoàng Nam cung cấp: Máy cưa xương, Máy hút chân không công nghiệp, Máy hàn miệng túi, máy phân cỡ, cân liên hợp, máy tẩm bột, máy chiên băng tải, máy xay đậu nành, lưỡi cưa xương, ....

Đến với chúng tôi, Quý Khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật,chuyển giao công nghệ, bảo hành, bảo trì cùng các dịch vụ hậu mãi trước và sau khi bán hàng. Hi vọng rằng chúng tôi sẽ mang lại được những giải pháp thiết thực và hiệu quả cho Quý Khách Hàng. Rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng trong tương lai.