Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy xay thịt JR- 120

Giá 100,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của máy xay thịt JR- 120

Máy xay thịt JR- 120 xay tốt, năng suất cao và thiết kế hiện đại nhất hiện nay, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Máy xay thịt JR- 120 là thiết bị hữu ích trong thiết bị chế biến thực phẩm. Với máy xay thịt bạn có thể xay thịt làm giò chả, làm pate, xúc xích, xay cá.. và một số thực phẩm khác.

 

Máy xay thịt công nghiệp

 

Hình ảnh máy xay thịt JR- 120

 

Có thiết kế gọn nhẹ nhưng năng suất xay cao nên máy xay thịt công nghiệp JR 12 rất được ưa chuộng bởi các cơ sở chế biến thịt chuyên nghiệp, nhà hàng, bếp ăn.

Chất liệu chính là inox sáng bóng, chống gỉ tốt và đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Máy được thiết kế nhỏ gọn, đường nét tinh xảo giúp máy trông sang trọng và hiện đại, các bộ phận của máy được lắp ráp vô cùng hợp lý.

Thân máy và chân đế được làm hoàn toàn bằng inox bền đẹp giúp máy trông sáng bóng rất dễ lau chùi khi vệ sinh. Máy hoạt động êm và chắc chắn, không bị rung lắc.

Lưỡi dao, lưới lọc, thanh xoắn được làm bằng thép không gỉ. Máy còn được tặng kèm 3 lưỡi dao, 3 lưới lọc với các kích thước lỗ khác nhau.

Thanh đùn thịt được tặng kèm giúp đùn thịt xuống làm tăng tốc độ xay thịt.

Việc vệ sinh máy cũng hết sức dễ dàng chỉ cần ta tháo chốt vặn ra, lần lượt lấy lưới lọc, dao rồi vệ sinh như bình thường.

Ngoài ra trong quá trình hoạt động máy chạy rất êm tránh không làm phiền đến những người xung quanh khi các bạn vạn hành máy. Sản phẩm xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo cho các nhà hàng, các quán ăn hay các hộ gia đình.

Thông số kỹ thuật của máy xay thịt JR- 120

Kích thước: 1150*660*1100 mm

Trọng lượng: 600 (kg)

Điện áp: 380 (V)

Công suất: 7,5 (kw)

Năng suất: 500 kg / h

Ghi chú:

- Giá trên chưa bao gồm VAT 10%

- Đã chưa bao gồm chi phí vận chuyển, lắp đặt

- Báo giá có hiệu lực trong vòng 07 ngày.

- Thời gian giao hàng 25 – 30 ngày

- Thời gian bảo hành 12 tháng

Rất hân hạnh được hợp tác cùng Quý khách hàng!

Ngoài ra, để tham khảo thêm các dòng sản phẩm thuộc dây chuyền sản xuât xúc xích, quý khách hàng có thể tham khảo trực tiếp trên gian hàng của chúng tôi hoặc gọi điện cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Hatexmall- Nhận đặt hàng, cung cấp máy móc- thiết bị- công nghệ

Hatexmall là gì? vì sao nên mua hàng trên Hatexmall?

1. Hatexmall là gì?

Hatexmall là gian hàng đặc biệt của sàn thương mại điện tử Hatex.vn- nhằm cung cấp máy móc- thiết bị- công nghệ cho người mua một cách hiệu quả nhất.

Sự phát triển của Thương mại điện tử đã mang lại rất nhiều lợi ích, giúp cho hoạt động mua- bán trên các kênh online được tiến hành một cách nhanh chóng, thuận lợi và hiệu quả. Tuy nhiên, những hạn chế và rủi ro như: hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng nhận được không đúng như yêu cầu hoặc hàng không có tại thị trường Việt Nam khiến người mua e ngại khi trực tiếp giao dịch.

Tại gian hàng hatexmall này, BQT hatex sẽ kiểm soát chất lượng hàng hóa chặt chẽ bằng cách tự nhập hàng về bán hoặc chọn lọc những nhà cung cấp uy tín hàng đầu trong nước và nước ngoài tham gia, đương nhiên tất cả hàng hóa đều qua kiểm định xử lý bởi ban quản trị hatex.vn.

2. Vì sao nên mua hàng trên hatexmall?

     - Được tư vấn, cung cấp các giải pháp phù hợp và hiệu quả:  Anh/ chị mong muốn tìm được giải pháp, thiết bị, công nghệ phù hợp nhất với khả năng và nhu cầu hiện nay? đội ngũ cán bộ của chúng tôi sẽ sử dụng cơ sở dữ liệu công nghệ- thiết bị chào bán để tư vấn, cung cấp các giải pháp phù hợp nhất để anh/ chị lựa chọn. Đặc biệt, Chúng tôi hiện đang hợp tác với rất nhiều Viện, trường, cơ quan nghiên cứu để hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra các giải pháp, công nghệ trong hoạt động sản xuất- kinh doanh

- Giá cả cạnh tranh: Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp với giá cả khác nhau, làm thế nào để lựa chọn được thiết bị và công nghệ phù hợp với giá cả cạnh tranh nhất? Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp sản phẩm cho quý khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất so với các nhà cung cấp khác trên thị trường.

- Hỗ trợ chuyên nghiệp, nhanh chóng.

- Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hải Phòng.

- Cam kết chính sách hỗ trợ sau bán hàng.

3. Hatexmall cung cấp những hàng hóa gì?

Các sản phẩm trên Hatexmall không đa dạng và phong phú như trên Hatex.vn nhưng là những sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường so với các nhà cung cấp khác.

Những sản phẩm của hatexmall là do BQT hatex tự nhập hàng về bán hoặc chọn lọc những nhà cung cấp uy tín hàng đầu trong nước và nước ngoài tham gia, đương nhiên tất cả hàng hóa đều qua kiểm định xử lý bởi ban quản trị hatex.vn.