Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy xả cuộn đứng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Máy xả cuộn đứng:

Như chúng ta đã biết khoa học ngày càng phát triển không ngừng nhằm để tiết kiệm sức lao động cho con người. Hàng loạt các phát minh máy móc được ra đời nhằm để phục vụ con người một trong những loại máy đó là máy xả cuộn.

Trên thị trường có khá nhiều loại máy xả cuộn như xả cuộn tôn, xả cuộn giấy, xả cuộn thép, xả cuộn vải… tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi doanh nghiệp mà có thể chọn loại máy cần thiết.

Xin giới thiệu đến quý khách hàng Máy xả cuộn dạng đứng, tự động và xả cuộn có bộ đề chống bung quận.

Với mục đích là dùng để xả các vật dụng thẳng ra trước khi sử dụng. Điều này khiến cho công việc được tiến hành nhanh hơn đỡ tốn thời gian và sức lực. Đây là một khâu đầu tiên của quá trình sản xuất nên nó chiếm vai trò rất quan trọng trong quá trình sản xuất.

Công ty TNHH TM và Gia công co khí Chế tạo máy Tiến Phước

Xưởng sản xuất Tiến Phước được hình thành từ năm 2006. Với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân công kỹ thuật tay nghề cao, Tiến Phước nhận gia công, chế tạo các loại máy móc cơ khí hiện đại theo tiêu chuẩn của châu Âu và Nhật Bản.

Sản phẩm chiến lược của Tiến Phước bao gồm các thiết bị máy móc ngành chế biến gỗ, trạm trộn bê tông, thiết bị khoan xi măng đất, một số sản phẩm cơ khí gia công theo đơn đặt hàng......

Tiến Phước là bạn hàng tin tưởng của nhiều công ty, xí nghiệp và các xưởng sản xuất uy tín.

Với phương châm hoạt động: "Uy tín là danh dự", Tiến Phước cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng niềm tin từ khách hàng.

Với thế mạnh sản xuất các máy sản xuất đồ gỗ, Tiến Phước gia công chế tạo nhiều chủng loại máy đồ gỗ, bao gồm: 

  • Máy ép ván ép OKAN
  • Máy ép ván ép.
  • Máy ép ván Melamine
  • Một số sản phẩm máy móc ngành Inox
  • Máy xả cuộn
  • Máy cắt tự động
  • Máy xả cuộn dạng nằm.