Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy vát mép ống thép cầm tay TAG Prep 16

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy vát mép ống thép cầm tay TAG Prep 16 là dòng máy vát mép cỡ lớn đầu tiên của hãng TAG-England với phạm vi gá đường kính trong lên tới 16 inch hay 406mm.

Sản xuất tại nhà máy TAG Anh Quốc, chuẩn CE, ISO9001.

Hiệu suất mạnh mẽ cho các ứng dụng như chuẩn bị đầu ống đường kính nhỏ hàn nối trực tiếp, vát mép, phay khỏa mặt bích.

Máy ứng dụng tại trong các nhà máy công nghiệp năng lượng, dầu khí, đóng tàu, công nghệ nồi hơi, lọc dầu, lĩnh vực chế tạo.

Ưu điểm thiết kế của dòng máy vát mép ống thép cầm tay TAG Prep 16

Model Prep 16 với động cơ siêu mạnh mẽ tới 3 HP cho động cơ khí nén, 1750w cho động cơ điện có thể vát mép các loại ống đường kính từ 3 tới 16 inch. Do có khối lượng nhẹ, công suất làm việc không có đối thủ, PREP 16 rất lý tưởng cho các công việc tại công trường, ngoài khơi, hạt nhân và nhiều ứng dụng khác đòi hỏi mối hàn bắt buộc phải có độ chính xác cực cao.

Để giúp cho việc lắp đặt được dễ dàng, máy được trang bị tay đòn 2 đầu khiêng, nhờ đó có thể dễ dàng lắp đặt hoặc tháo ra khỏi ống.

Đa dạng loại gá kẹp cung cáp kèm theo dùng cho size ống đường kính từ 72-406 mm. Gá kẹp vào ống đơn giản bằng cờ lê bánh cóc kèm theo.

Tịnh tiến lưỡi dao nhẹ nhàng vát ống bằng cách sử dụng tay cầm kiểu ratchet (bánh cóc). Đài dao 4 ngàm cho phép sử dụng 04 lưỡi cắt vát để đồng thời cắt, vát mép trong hay ngoài của ống.

Đặc biệt máy vát mép của TAG không yêu cầu độ dày thành ống khi vát mép ống.

Thân máy khác biệt so với các hãng khác do được cắt CNC 100% không tạo ra bọt khí cacbon trong kết cấu của kim loại sẽ giúp tránh sứt mẻ, vỡ, nứt tạo ra độ bền và chắc chắn theo thời gian.

Có thể thực hiện cùng lúc các công việc như phay khỏa mặt dầu, mối nối dạng J, khoét lỗ, công việc đòi hỏi mối hàn có độ chính xác cao...

Máy cấu tạo từ thép và hợp kim đặc biệt với trọng lượng nhẹ, công suất lớn, Model Prep 16 có thể mang tới hiện trường thi công dễ dàng.

Động cơ mạnh mẽ được sản xuất bởi hãng Bosch.

Tên hãng sản xuất và model máy được khắc chìm trên máy

Có vali đựng kèm theo để bảo quản máy

Thông số kỹ thuật máy vát mép ống thép di động TAG Prep 16 đường kính 72-406mm model TP16E

Dải đường kính kẹp : 72-385mm (2,8-15,1") (đường kính trong)

Dải đường kính làm việc khuyên dùng : 72-406mm (2,8-16") (đường kính ngoài)

Tốc độ không tải : 2-21 vòng/phút

Momen xoắn : 1.770Nm

Chiều dài trục ăn dao : 50mm / 2"

Nhiệt độ làm việc cực đại : 55oC

Độ ồn cực đại : 75dB

Công suất động cơ điện : 1.750W

Điện áp : 220V - 1 pha - 50/60Hz

Khối lượng máy : 40kg / 88lbs

Kích thước đóng gói : 760x500x560mm

Khối lượng đóng gói : 75kg / 165lbs

Quy cách đóng gói : máy được cung cấp toàn bộ cùng với tất cả các loại chấu cặp để có thể làm việc được đầy đủ dải đường kính ống, ngoài ra còn kèm theo bản vẽ, hướng dẫn sử dụng, chứng nhận bảo hành và đóng kiện bằng thùng gỗ.

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Unicom

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Unicom có tên giao dịch Unicom J.S.C (là thành viên thuộc UniGroup) chuyên cung cấp các thiết bị; công cụ, dụng cụ, chuyên dụng cho bảo dưỡng sửa chữa tại các nhà máy công nghiệp như; Nhiệt điện, lọc hoá dầu, đóng tàu, hoá chất, gang thép; các xưởng sản xuất lắp ráp, sửa chữa gara ô tô.

Phân chia theo sản phẩm, hiện tại Unicom có 2 mảng chính

Cung cấp giải pháp tổng thể cho việc bảo dưỡng sửa chữa, thi công đường ống thép, cụ thể là ống "Tube" và "Pipe"

Cung cấp thiết bị, công cụ dụng cụ cho nhà máy sản xuất FDI

Sứ mệnh: Tìm kiếm và đưa ra các giải pháp nhằm giúp khách hàng tối đa hoá lợi ích, tiết kiệm thời gian, công sức, tài chính thông qua các sản phẩm dịch vụ.

1- Cung cấp cho khách hàng Giải pháp tổng thể về máy móc thiết bị, các công cụ dụng cụ thi công ống với chất lượng và kỹ thuật hàng đầu Thế giới được sản xuất tại các nước EU, G7. 

2- Cung cấp cho khách hàng Giải pháp tổng thể các công cụ và máy móc hàng đầu Thế giới để sản xuất  và bảo trì  các bộ trao đổi nhiệt, bình ngưng và nồi hơi. 

3- Đồng hành cùng khách hàng phát triển mạng lưới kinh doanh và nâng tầm thương hiệu.

Tầm nhìn: Đến năm 2030 Unicom trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam, danh số đạt 1 nghìn tỷ. Cung cấp giải pháp tổng thể các loại thiết bị máy móc công nghệ cao góp phần nâng cao năng suất, hiệu quả cho ngành công nghiệp tại Việt Nam. 

Giá trị cốt lõi: Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp theo sáu tiêu chí: ”Người bạn - Người thầy - Người thân - Đồng chí - Đồng đội - Đối tác”.