Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy uốn sắt GW45

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của máy uốn sắt GW45:

 Điện áp: 380v

Công suất: 3kw

Trọng lượng: 230 kg

Uốn sắt: Ø6-45mm

Tốc độ uốn: 5-10 lần/phút

Máy uốn sắt GW45 là dòng máy uốn sắt thép xây dựng do Trung Quốc sản xuất, máy có chức năng chủ yếu là uốn các loại sắt tròn trơn và thép vằn để tạo ra các kết cấu khung thép vững chắc trong xây dựng. Về khả năng của dòng máy này thì đây là dòng máy uốn sắt tầm trung được trang bị động cơ điện 3 KW cho khả năng uốn tối đa sắt thép phi 32mm, với khả năng uốn này máy có thể đáp ứng được hầu như toàn bộ việc thi công sắt thép tại các công trình vừa và lớn.

Công ty TNHH Phú Nhuận Đức

Công ty TNHH Phú Nhuận Đức là nhà nhập khẩu và phân phối chuyên ngành các mặt hàng Máy xây dựng loại nhỏ, vừa và lớn phục vụ các công trình dân dụng và công nghiệp tại thị trường Việt Nam. 

Các sản phẩm của Công ty được nhập khẩu chính hãng từ quốc gia Trung Quốc, tất cả các sản phẩm nhập khẩu đều có giấy tờ nhập khẩu, CO đầy đủ nên Quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối. Với tiêu chí Chất lượng là Hàng đầu và Khách hàng là Ưu tiên nhất nên Công ty chúng tôi có giá cực kỳ cạnh tranh và chất lượng sản phẩm đảm bảo để phục vụ tới Quý khách hàng.