Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy ủ phân thông minh CRM-2000.I

Giá 150 USD / Chiếc

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tính năng kỹ thuật của máy ủ phân thông minh CRM-2000.I

§   RCM-2000.I là máy ủ phân hữu cơ thông minh, để sản xuất phân hữu cơ vi sinh siêu nhanh từ rác và các chất thải hữu cơ.

§  RCM-2000.I là một sản phẩm thuần Việt, được nghiên cứu phát triển theo hướng công nghệ ủ nhanh phân hữu cơ và truyền động thông minh, xuất phát từ sáng chế đã được đăng ký tại PTC số 1-2020-022946. 

§  Nguyên liệu: Rác thải đô thị và rác thải gia đình; Xác động vật và các bộ phận của chúng; Phân động vật.

§  Trong khoảng thời gian 16-18 giờ, máy có thể xử lý 2.000 kG nguyên liệu, để cho 1.200-1.500 kG phân hữu cơ vi sinh chất lượng cao, đáp ứng TCVN 7185-2002.

§  Cơ chế xử lý nguyên liệu thông minh cho RCM-2000.I nhiều tính năng vượt trội so với các loại máy ủ phân đang bán trên thị trường như: chất lượng phân cao, tiêu thụ điện năng ít, thời gian ủ siêu nhanh…

§  Cơ chế hoạt động thông minh.

§  Máy phù hợp với các đối tượng: Các trại chăn nuôi vừa và nhỏ, các xí nghiệp chế biến thực phẩm, cụm dân cư,các xí nghiệp sản xuất phân hữu cơ vi sinh…

§  Tiêu thụ điện: 145 kWh/18 giờ

§  Nguồn điện sử dụng: 3 pha, 380 VAC, 50 hZ.

§  Kích thước (dài x rộng x cao, mm): 6260x3056x3819.

§  Trọng lượng: khoảng 14.500 kG. 

Cơ chế hoạt động

§  Nguyên liệu và chế phẩm vi sinh đưa vào buồng ủ của máy sẽ được phân hủy liên tục trong các điều kiện tối ưu để chuyển hóa rất nhanh thành phân vi sinh chất lượng cao.

§  Có thể dùng với nhiều loại chế phẩm vi sinh khác nhau đang bán trên thị trường.

§  Với cơ chế xử lý nguyên liệu thông  minh, máy sẽ tự chọn chế độ xử lý tối ưu với các loại nguyên liệu khác nhau phù hợp với từng thời điểm khác nhau trong quá trình ủ mà không cần sự điều khiển từ các bộ điều khiển riêng biệt.

§  Các loại vi khuẩn gây bệnh bị diệt hoàn toàn trong quá trình ủ.

§  Sản phẩm đầu ra đáp ứng được TCVN 7185:2002 - Phân hữu cơ vi sinh vật.

Các khác biệt

§  Các máy RCM của công ty Nhân Hòa là sản phẩm trí tuệ thuần Việt. Được nghiên cứu phát triển theo hướng mới, và hoàn toàn độc lập với các hướng phát triển trên thế giới, là hướng mô phỏng cơ chế tiêu hóa ở một số loại động vật để gia tăng tốc độ phân hủy nguyên liệu, do đó không cần sử dụng loại vi khuẩn đặc biệt.

§  Cơ chế xử lý nguyên liệu thông minh cho phép máy tự động chọn chế độ xử lý nguyên liệu đối với các loại nguyên liệu khác nhau, tại các thời điểm khác nhau trong quá trình ủ nguyên liệu.

§  Không cần sử dụng loại vi khuẩn đặc biệt, nên không cần gia nhiệt trong hầu hết quá trình ủ nguyên liệu, tiết kiệm điện năng và tăng tính phổ dụng của máy.

§  Giá thành rẻ chỉ bằng 1/2  giá thành của các sản phẩm tương đương nhập ngoại.

§  Quá trình ủ phân diễn ra hoàn toàn tự động trong máy với thời gian không quá 18 giờ.

§  Tiết kiệm điện năng, mức tiêu thụ điện chỉ bằng 1/3 đến 1/4 mức tiêu thụ điện của các sản phẩm tương đương, nhập ngoại.

Công ty cổ phần công nghệ Nhân Hòa