Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy ủ giá công suất 100 kg/ máy

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu về máy ủ giá công suất 100 kg/ máy:

Làm rau giá rất đơn giản, nhưng làm với sản lương lớn như vài chục kg, vài tạ, ... mỗi ngày thì không hề dễ. Quan trọng nhất là làm sao để rau giá có sản lượng cao, đồng đều, không bị hỏng, ... Các yếu tố quyết định đến chất lượng của rau giá là: Hạt giống, Nước, Nhiệt độ, Không khí, Độ nén và Quy trình chăm sóc. Các yếu này cần phù hợp với từng giai đoạn phát triển của mầm đỗ. Sau một thời gian nghiên cứu và thử nghiệm, TS. Đỗ Ngọc Chung đã tìm ra giải pháp công nghệ phù hợp với Quá trình sinh trưởng và phát triển của rau giá. Toàn bộ quy trình, công nghệ đó được hội tụ thành "Máy Ủ Giá Toàn Diện" Model : GV-102 CN, Công suất suất 100kg/máy.

Sản phẩm được nghiên cứu, thiết kế bởi TS. Đỗ Ngọc Chung - tác giả Thiết bị làm rau giá sạch đa năng GV-102 gia đình

MÁY Ủ GIÁ TOÀN DIỆN được thiết kế tối ưu, điều khiển tự động hoàn toàn, đảm bảo các thông số phù hợp với Quá trình Sinh trưởng và Phát triển của rau giá. 

TỰ ĐỘNG HOÀN TOÀN- CHẤT LƯỢNG RAU GIÁ ỔN ĐỊNH, SẢN LƯỢNG CAO. TIẾT KIỆM CHI PHÍ NHÂN CÔNG, AN TOÀN VÀ LÀ MÁY DUY NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG LÀM RAU GIÁ TỰ ĐỘNG CÓ ĐỘ NÉN.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHÍNH:

+ Điện áp: 220v-60 hZ

+ Khối lượng: 60 kg

+ KT (DxRxC): 71cm x 57 cm x 1,35 m

+ Vật liệu: Inox 304

+ Mạch điều khiển điện tử: Mạch kép thông minh (có mạch điều khiển dự phòng), tăng tuổi thọ gấp 2 lần, đảm bảo tính ổn định cho việc sản xuất

+ Công suất 100 kg/mẻ. Làm liên tục, mỗi ngày có từ: 10-30 kg rau giá

+ Hiệu suất cao: 1 kg đỗ xanh được 8-9 kg rau giá

+ Thời gian thu hoạch 3 ngày

+ Tiêu hao điện: ~ 6 số điện/tháng

+ Tiêu hao nước: ~ 450 L/ngày

+ Rau giá thành phẩm: Ngon, Giòn, Ngọt

+ Sản phẩm được bảo hành 12 tháng

 * Máy ủ giá toàn diện cung cấp giải pháp sản xuất rau giá sạch sản lượng lớn, không hóa chất, cung cấp rau giá sạch, An toàn, Lành mạnh trên thị trường, giúp bảo vệ sức khỏe toàn dân.

* Cung cấp thiết bị, công cụ giúp tạo công ăn, việc làm cho những người không có nhiều thời gian, lo việc gia đình:

- Thiết bị chạy tự động

- Chỉ mất thời gian chuẩn bị đỗ xanh: đơn giản

- Tổng thời gian lao động: ~ 20%/ngày

Sản phẩm khi giao khách hàng đã bao gồm hết các phụ kiện như: Dây nguồn, đầu chờ và khóa đường nước, quý khách mua hàng về chỉ cần đấu đường nước vào đầu chờ máy và cắm dây nguồn vào ổ điện là vận hành luôn.

SẢN PHẨM ĐÃ HIỆN DIỆN Ở CÁC ĐƠN VỊ:  Quân đội NDVN, Cửa hàng thực phẩm sạch, Bếp ăn Công nghiệp, Người nội chợ, bán rau sạch, cư dân làm thêm cung cấp cho Chung cư,...

GIỚI THIỆU CHI TIẾT MÁY Ủ GIÁ TOÀN DIỆN - THU HOẠCH SẢN PHẨM

Công ty TNHH giải pháp năng lượng Toàn Diện

Công ty TNHH Giải Pháp Năng Lượng Toàn Diện là Doanh nghiệp khoa học công nghệ chuyên nghiên cứu, thiết kế các sản phẩm mới có ứng dụng thực tế trong cuộc sống. Công ty được thành lập và hoạt động trên nền những ý tưởng và sản phẩm của Tiến sĩ Đỗ Ngọc Chung. Mục tiêu của Công ty là trở thành một địa chỉ nghiên cứu, phát triển những sản phẩm Khoa học Công nghệ gắn liền với đời sống người Việt, là một địa chỉ tin cậy để đánh giá, nuôi dưỡng, phát huy, biến các ý tưởng của các bạn trẻ thành sản phẩm có ứng dụng thực tế.

Sứ mệnh: Tạo ra những sản phẩm hữu ích cho người Việt.

Tầm nhìn: Trở thành một trong những trung tâm nghiên cứu ứng dụng giá trị nhất Việt nam.

Giá trị cốt lõi: Nghiên cứu, đổi mới sáng tạo, phát triển các sản phẩm Khoa Học Công Nghệ gắn liền với đời sống thực tiễn.

Quản trị: Toàn Diện cùng với đội ngũ nhân sự trẻ trung năng động, nhiệt huyết, Các phòng ban được kết nối chặt chẽ dưới sự điều hành từ Ban giám đốc đã xây dựng nên mô hình quản trị tiên tiến, đạt hiệu quả cao, và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu trong ứng dụng các quy trình quản trị mới phù hợp với doanh nghiệp.

 

Danh hiệu và giải thưởng:

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian đầu, Công ty TNHH Giải Pháp Năng Lượng Toàn Diện đã dần khẳng định bản lĩnh, trí tuệ của doanh nhân Việt Nam cũng như uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu các sản phẩm khoa học công nghệ gắn liền với thực tiễn xã hội. Những giải thưởng, thành tựu mà tập thể ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên tài năng trẻ đạt được trong thời gia qua sẽ là một nguồn động lực chính để Toàn Diện tiếp tục phát triển.