Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm

Máy trộn bê tông tự hành

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy trộn bê tông tự hành là sản phẩm thiết kế đặc biệt gồm 2 phần là bộ phân di chuyển điều khiển và bộ phận trộn. Nhìn qua sản phẩm khá giống với các loại máy kéo hiện nay, tuy nhiên công dụng chính của sản phẩm là trộn bê tông.

Phần máy di chuyển điều khiển là loại máy loại máy nổ Diesel từ D22 đến D40. Trên đầu động cơ có hộp số trộn với 4 số tiến và 1 số lùi. Hệ thống gồm 6 lốp và hệ thống phanh tay dầu an toàn.

Phần thùng trộn phía sau có cấu tạo giống như các loại thùng trộn khác, có thể là thùng trộn nghiêng hoặc đứng. Máy trộn tự hành có thể di chuyển với tốc độ khoảng 35-40km/h và vừa di chuyển vừa trộn.

Máy trộn bê tông tự hành Quyết Tiến là một trong số những sản phẩm nổi bật với chất lượng đảo bê tông tốt, máy hiện đang được phân phối tại Công ty TNHH Máy xây dựng Bảo Phát  với mức giá rẻ nhất, bảo hành chu đáo cho mọi khách hàng.

Công ty TNHH máy xây dựng Bảo Phát