Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy tinh lọc dầu thực vật 200L

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy tinh lọc dầu ăn bao gồm bể khử mùi, bể khử màu và hệ thống nâng. Máy được trang bị thiết bị kiểm soát nhiệt độ tự động, thiết bị cách nhiệt và thiết bị đệm vật liệu, có thể khử mùi, khử trùng, sấy khô và khử màu dầu.

Dầu sau khi được xử lý có màu trong suốt, không có lắng đọng dù để trong một thời gian dài. Nồi dưới không tạo bọt hoặc khói, đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia, có thể được chiết vào chai và bán trực tiếp. Máy tinh chế dầu ăn này phù hợp cho các đơn vị chế biến lớn và nhỏ. Hoặc được sử dụng trong các nhà máy chế biến dầu quy mô lớn.

★ Máy hoàn toàn được làm bằng thép không gỉ, nó có thể khử phốt pho, khử kiềm và khử nước của dầu. Nó cũng có thể được khử màu tùy theo nhu cầu của người dùng.

★ Đây là thiết bị kinh tế nhất để tinh chế, nhiệt độ dầu có thể kiểm soát, được hiển thị bởi thiết bị, dễ vận hành và an toàn.

★ Thêm phụ kiện thiết bị đặc biệt kiểm soát, không có sự cố tràn dầu.

★ Máy lọc dầu thô chỉ có thể loại bỏ các tạp chất trong dầu, không thể loại bỏ các tạp chất keo như phospholipids trong dầu. Máy lọc tinh chế này có thể khử phốt pho và khử kiềm dầu để đạt được dầu tốt nhất , không sủi bọt, không có kết tủa.

Công ty TNHH giải pháp thiết bị Nam Hải

Công ty TNHH giải pháp thiết bị Nam Hải chuyên cung cấp các loại máy dùng trong ngành chế biến thực phẩm, dược phẩm, và các ngành công nghiệp khác, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại máy, dây chuyền, thiết bị chiết rót, đóng gói, sản xuất nông nghiệp.

Với nhiều năm kinh nghiệm về các thiết bị, bên cạnh những thiết bị tiêu chuẩn được sản xuất, qua quá trình sử dụng, chúng tôi có thể tư vấn và khắc phục những nhược điểm còn thiếu sót để đem lại hiệu quả sản xuất tốt nhất tới các khách hàng hiện tại và trong tương lai.