Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy tiện tự động SW12RII-20

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy tiện tự động SW12RII-20

SW-20 CNC - Máy tiện tự động kiểu Thụy Sĩ: Phần mềm tiên tiến cải thiện cả sản lượng và lợi nhuận khi gia công các thành phần phức tạp Phần mềm thế hệ tiếp theo giảm thời gian nhàn rỗi, cả thiết kế bài công cụ độc quyền về cơ và điện với chức năng điều khiển trục Y cho phép nhiều chức năng phức tạp được gia công độc lập

Được trang bị Hệ thống điều khiển chuyển động sao đảm bảo đường dẫn công cụ không bị gián đoạn Xử lý thủ công, kiểm tra chương trình, trợ giúp mã, trợ giúp báo thức và nhiều hơn nữa cung cấp khả năng kiểm soát người dùng tốt hơn

Công ty TNHH Saeilo Việt Nam

Được thành lập tháng 6 năm 2018, SAEILO VIỆT NAM được biết đến là Văn phòng Đại diện của SAEILO Thái Lan tại Việt Nam-chuyên cung cấp các máy móc công cụ CNC chất lượng cao có xuất xứ tại Nhật Bản và các phần mềm CAD/CAM/CAE tân tiến nhất. Kể từ tháng 10 năm 2018, SAEILO VIỆT NAM chính thức hoạt động và đáp ứng được 

Chúng tôi là một trong những Tập đoàn Saeilo Nhật Bản Inc, công ty máy móc trên toàn thế giới, có nhiều chi nhánh ở châu Á, châu Âu và Mỹ.

Đại diện trong máy công cụ, formimg chết, phần tự động hóa, các bộ phận điện, Etc withour hỗ trợ bởi đội ngũ dịch vụ chuyên nghiệp.

Sự hài hòa của con người, công nghệ và thiên nhiên đang nhận ra những giấc mơ đa dạng của loài người. Với tốc độ chưa từng trải qua, nền kinh tế thế giới hỗn loạn và phát triển xã hội định hướng thông tin tiên tiến đang trong quá trình thúc đẩy quốc tế hóa và tạo ra một nền văn hóa công nghiệp tuyệt vời.

Saeilo Nhật Bản (M) Sdn Bhd, với công nghệ cao và tinh thần cao như một chủ đề được sử dụng tất cả năng lượng của nó để liên kết với nhau công nghệ tiên phong và sẵn có của nó cho người dân. Đứng trong một lĩnh vực toàn cầu, chúng ta có thể đóng góp nhiều hơn cho hạnh phúc và thịnh vượng của thế giới.

Chúng tôi đang hướng đến một doanh nghiệp tương lai sẽ mang ý nghĩa đích thực của một xã hội công nghệ cao.

Máy công cụ, hỗ trợ tất cả các loại ngành công nghiệp thông qua các tiêu chuẩn thực tế và tiến bộ bước tiến dài của công nghệ cơ điện tử, đã thực hiện một hệ thống sản xuất tiên tiến hơn trở thành có thể.

MÁY CÓ ĐỘ CHÍNH XÁC CAO VÀ NĂNG SUẤT CAO

Các máy công cụ CNC, với việc thực hiện tốc độ cao và cắt nặng, hoạt động không người lái và độ chính xác cao được đảm bảo bằng cách sử dụng chính xác đơn vị micron, đang hỗ trợ mạnh mẽ cho ngành công nghiệp công nghệ cao.

Để đáp ứng các tiêu chuẩn của một thị trường đa dạng và tiên tiến, chúng tôi cung cấp hệ thống sản xuất thông minh như máy cắt và tạo hình mới nhất, robot công nghiệp, thiết bị tự động và máy công nghiệp.

Thông qua ý thức nhiệm vụ và tâm trí đầy thử thách của chúng tôi đối với ngành công nghiệp máy, cảnh trong nước sẽ thấy một kết nối được hình thành giữa khách hàng và các công nghệ tuyệt vời và tiên tiến trên toàn thế giới.

NHẮM VÀO TỔNG SỐ FA TÍCH HỢP

Các máy khác nhau đã được giới thiệu tại các nhà máy sản xuất và nhu cầu xây dựng các chức năng mới nhất trong một "hệ thống tích hợp" đã phát sinh. Hệ thống hóa chính nó là nguồn gốc của sự tiến bộ đối với FA và tích hợp CIM (Tích hợp máy tính).

Saeilo Nhật Bản (M) Sdn Bhd với một sự hiểu biết về nhu cầu người dùng rộng lớn, là lạc quan trong việc cung cấp một môi trường FA mới. Để làm cho mỗi quá trình từ phát triển đến sản xuất hiệu quả hơn, một loạt các sản phẩm như hệ thống CAD / CAM / CAE, DNC và các hệ thống FA khác nhau đang được phân phối. Bằng cách kết nối hữu cơ từng công cụ hiệu suất cao độc lập, việc xây dựng một hệ thống tự động hóa lý tưởng và tổng thể tích hợp hơn đang được đẩy mạnh.