Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy tiện đài nến - mâm bòng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công ty Gia Bảo xin kính chào quý khách hàng. Công ty Gia Bảo với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, dựa vào nhu cầu bà con nghề gỗ, công ty chúng tôi ko ngừng cải tiến, thử nghiệm để đưa ra sản phẩm phục vụ bà con, để giảm sự vất vả cho bà con làng nghề, tăng năng suất sản phẩm để chất lượng sản phẩm tốt hơn.

- Chúng tôi xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của công ty trong thời gian vừa qua.

- Chúng tôi luôn hướng tới cho sản phẩm của mình đảm bảo về chất lượng, giá thành hợp lý phù hợp với nhu cầu sử dụng của làng nghề Việt Nam.

- Đặc biệt chúng tôi chú trọng vào dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc sau bán hàng để sản phẩm bán ra được chọn vẹn nhất.

Dựa trên những dòng máy tiện vi tính nhập khẩu đã bán, công ty đã cải tiến để khắc phục một số lỗi của máy nhập đối với sản phẩm của Việt Nam chưa phù hợp. Công ty đã đưa ra sản phẩm mang thương hiệu Gia Bảo. Sau khi sản phẩm của công ty ra đời đã được nhiêu khách hàng sử dụng và cảm thấy rất hài lòng với sự thay đổi, cải tiến của phía cong ty.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY TIỆN ĐÀI NẾN, MÂM BÒNG

1. Số trục tiện: 1 trục 

2. Đường kính tiện lớn nhất qua băng máy: 250 mm

3. Đường kính tiện lớn nhất đối với mâm bòng: 500 mm

4. Chiều dài tiện lớn nhất: 400 mm

6. Điều khiển tự động bằng máy tính.

Sản phẩm tiện: Máy nhỏ gọn, thiết kế dành riêng cho hàng đồ thờ, đài nến, mâm bòng, đèn gỗ . Ngoài ra khách hàng có thể tiện được những hàng đôn, mặt đông hồ với kích thước phù hợp với kích thước của máy.

Sản phẩm của máy:

 

 

 

 

Video về cách vận hành của máy:

 

Công ty cổ phần tự động hóa Gia Bảo