Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy thổi vỏ 2 cavity sử dụng động cơ servo model VAPET3000S

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy thổi vỏ 2 cavity sử dụng động cơ servo model VAPET3000S được Việt An nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Máy được áp dụng công nghệ mới nhất của Italy, tiết kiệm điện năng. Được lắp ráp hoàn thiện tại nhà máy Việt An Việt Nam đạt ISO 9001:2015.

Máy thổi vỏ chai tự động 2 cavity động cơ servo là một hệ thống tích hợp hoàn chỉnh giữa các bộ phận cơ kí, điện, cảm biến và phần mềm để tạo nên một thiết bị lý tưởng cho việc thổi vỏ và kiểm soát chất lượng thành phẩm. Máy có thiết kế nhỏ gọn tương tự như các dòng máy thổi xi lanh ra đời trước đó.

Máy thổi chai PET là một sản phẩm công nghiệp bao gồm có hai đầu thổi. Máy này có thể sử dụng để tạo ra các chai PET. Những loại chai này rất thích hợp để chứa những chất lỏng như: nước mắm, nước uống, thực phẩm. Ưu điểm của loại máy này chính là giúp doanh nghiệp các doanh nghiệp về sản xuất các loại chất lỏng tiết kiệm được chi phí.

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An