Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy thái rau củ quả đa năng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy thái rau củ quả đa năng là thiết bị không thể thiếu trong ngành chế biến thực phẩm, rau củ quả, bếp ăn công nghiệp như thái khoai tây, cà rốt, củ cải, rau và các loại củ quả khác. Với thiết kế nhỏ gọn có thể tạo ra các sản phẩm có hình dạng khác nhau thông qua thay đổi các loại dao thái. 

Tính năng nổi trội của máy cắt thái rau củ quả đa năng

Khác với máy thái rau củ quả đa năng bằng tay thì máy thái rau củ quả đa năng công nghiệp có những tính năng và ứng dụng trong thực tế vượt trội như sau:

 Máy thái rau củ quả đa năng sẽ giúp bạn thái rau củ đều đẹp với số lượng lớn, hạn chế tối đa tỷ lệ vụn vỡ, hao hụt nguyên liệu và thành phẩm xấu. Thiết bị vận hành đơn giản, không yêu cầu cao trình độ nhân công đứng máy, cho hiệu quả công việc cao.

Năng suất làm việc của máy lớn 300kg/h, giúp tăng hiệu quả công việc và kịp thời đáp ứng nhu cầu chuẩn bị nguyên liệu cho các khâu chế biến tiếp theo.

Máy được thiết kế nhỏ gọn, làm bằng chất liệu inox cao cấp, chống ăn mòn, chống gỉ, độ bền cao, tháo lắp dễ dàng, thuận tiện lau chùi vệ sinh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Công suất máy lớn lên đến 750W, motor chạy khỏe, cho phép máy cắt được số lượng lớn nguyên liệu trong thời gian ngắn mà không bị kẹt nguyên liệu trong khi cắt. Chất lượng thành phẩm cho ra tốt, không bị nát vụn.

Chân máy thái rau củ quả được thiết kế tối ưu với 2 bánh xe sau giúp việc di chuyển máy dễ dàng, nhanh chóng mà không mất nhiều công sức, 2 chân trước cố định giúp hạn chế rung khi máy vận hành.

Thông số công nghệ của máy cắt thái rau củ quả đa năng

Chất liệu: Inox

Công suất: (W) 750W

Điện áp / Pha (V/Ph): 220 V/ 50Hz

Năng suất: 300Kg/h

Lưỡi dao: 3 Bộ (sợi 5mm, lát 5mm, hạt lựu 10mm)

Kích thước máy (mm): 795x 530x 935 mm

Trọng lượng: 128 Kg

Bảo hành: 12 tháng

Xuất xứ: Trung  Quốc

Công ty cổ phần quốc tế Thiên Bình