Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy tạo hình trong dây chuyền sản xuât gạch Block DmCline

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Máy tạo hình là một thành phần quan trọng nhất trong dây chuyền DmCline (nó còn được gọi là máy chủ hay máy chính), nó bao gồm:

- Thân kết cấu thép;

- Hệ thống thủy lực;

- Chuyền động điện;

- Chấn rung thủy lực;

- Trạm điều khiển trung tâm với PLC.

Chính vì máy này là thành phần quan trọng nhất lên các model của nó cũng dùng để đặt tên cho cả dây chuyền. Tùy theo yêu cầu, khách hàng có thể chọn một trong các máy tạo hình có model sau: DmCline 4 (bán tự động), DmCline 4 (tự động hóa), DmCline 6, DmCline 8, DmCline 10, DmCline 12. Việc quyết định chọn model máy tạo hình nào sẽ dẫn tới việc khách hàng phải chọn lựa các thiết bị khác theo tương xứng.

Công ty cổ phần Đoàn Minh Công

VỀ CHÚNG TÔI - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐOÀN MINH CÔNG

Ngày 13 tháng 7 năm 2007, DmC được thành lập. Tự hào là đơn vị đi đầu trong sản xuất và chuyển giao công nghệ, dây chuyền sản xuất gạch bê tông DmCline và gạch bê tông DmCblock.

Tháng 2 năm 2009, sản phẩm gạch bê tông mang nhãn hiệu DmCblock đã có mặt trên thị trường xây dựng và đạt được nhiều thành tựu. Gạch bê tông DmCblock đã được đưa vào sử dụng cho các công trình xây dựng lớn.

DmC tự hào là nhà cung cấp chính gạch không nung cho công trình cao nhất Việt Nam-Keangnam (cao 70 tầng, trên đường Phạm Hùng, Hà Nội). Ngoài ra DmC còn là nhà cung cấp gạch không nung cho nhiều công trình lớn khác như: Habico Tower (đường Phạm Văn Đồng-Hà Nội), Hanoi Hotel Plaza (Trần Duy Hưng-Hà Nội), Dolphin Plaza (Trần Bình, Từ Liêm, Hà Nội), Sông Giá resort (TP Hải Phòng),... .

Từ năm 2011, DmC đã nội địa hóa thành công công nghệ sản xuất gạch bê tông, giúp cho Việt Nam không còn phụ thuộc vào công nghệ của nước ngoài. Tính đến hết năm 2016, DmC đã cung cấp và chuyển giao thành công gần 100 dây chuyền sản xuất gạch bê tông DmCline cho các đơn vị trên cả nước. Trong đó có các đơn vị đã và đang phát triển mạnh, là điểm sáng trong ngành như Công ty cổ phần gạch Khang Minh,....

Qua kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tốc độ tăng trưởng hàng năm, có thể nói đến việc đầu tư chiều sâu và sản xuất gạch bê tông tạo sự phù hợp với thị trường xây dựng đầy tiềm năng hiện nay. Gạch bê tông đã và sẽ góp phần tạo nên những giá trị mới mang tên DmC – nhà sản xuất tiên phong với công nghệ hiện đại trong ngành sản xuất gạch bê tông mang thương hiệu Việt.

Trên cơ sở hợp tác hữu nghị, các bên cùng có lợi, kết hợp hài hòa các lợi ích, chúng tôi cam kết tiếp tục hợp tác sâu rộng hơn nữa với các đối tác để thúc đẩy ngành sản xuất gạch bê tông hiện nay. Nhãn hiệu: DMCLINE Sologan: DMCLINE - LÀM CHỦ DÒNG CÔNG NGHỆ

Tầm nhìn

Đến năm 2025, DmC sẽ trở thành thương hiệu dẫn đầu về công nghệ sản xuất gạch không nung tại Việt Nam; khẳng định uy tín trên trường quốc tế.

Sứ mệnh

DmC là đơn vị tiên phong trong việc sáng tạo, cải tiến những giải pháp kỹ thuật ưu việt, hữu ích nhất nhằm thúc đẩy cộng động sản xuất gạch không nung phát triển bền vững.

Giá trị cốt lõi

Cam kết: DmC cam kết tiên phong trong sáng tạo, cải tiến, cung cấp sản phẩm chất lượng, hữu ích nhất; tận tâm phục vụ khách hàng nhanh nhất, tốt nhất.
Cải tiến: DmC bền bỉ theo đuổi ý tưởng sáng tạo, luôn luôn đổi mới, nâng cao năng lực quản lý, hoàn thiện kỹ năng, tay nghề, cải tiến qui trình sản xuất nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng vượt trội.
Cộng tác: DmC xây dựng mối quan hệ hợp tác với nhà cung cấp; chia sẻ với khách hàng; gắn kết với đồng nghiệp vì mục đích chung các bên đều có lợi.
Cộng đồng: Nỗ lực tạo việc làm, gớp phần nâng cao an sinh xã hội; thúc đẩy cộng đồng gạch không nung phát triển bền vững.
Chính trực: DmC đề cao tinh thần nhận và chịu trách nhiệm vì lợi ích chung; nói được làm được. Dây chuyền sản xuất gạch không nung

DmC cung cấp và chuyển giao dây chuyền thiết bị sản xuất gạch không nung với công nghệ hiện đại, tự động hóa cao, công suất từ 40 đến 150 triệu viên/ năm.