Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy tách nước thủy phần mật ong không dùng nhiệt

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy hạ thủy phần mật ong mini loại nhỏ phù hợp quy mô sản xuất hộ nuôi ong gia đình, máy có công suất vừa đủ phù hợp cho cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh mật ong vừa và nhỏ. Mật ong sau khi xử lý sẽ có chất lượng vượt trội, tạo lợi thế tin tưởng của khách hàng khi sử dụng mật ong. Chi đầu tư một lần với giá rất thấp hợp lý so với các loại máy công suất lớn trước đây.

Chúng tôi nhận chuyển giao công nghệ, lắp đặt, hướng dẫn vận hàng máy hạ thủy phần mật ong trên toàn quốc. Với kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực mật ong, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng với sự thành công vượt trội, giúp quý khách nâng cao chất lượng, thuận lợi thế mạnh tìm đầu ra cho sản phẩm mật ong Việt Nam.

Mật ong tự nhiên có hàm lượng nước quá cao 24-30%, với độ ẩm như thế, mật ong sau thu hoạch bảo quản không được lâu, mật sùi nhiều bọt ga, sau 6 tháng bắt đầu chuyển hóa lên men chua, biến màu sậm tối. Để khắc phục, người nuôi ong bắt buộc để sáp ong vít nắp mới quay mật, tuy nhiên cách này không kinh tế, không năng suất khi vào mua khai thác chính.

Công ty TNHH đầu tư phát triển xây dựng Thành Khang