Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy siết vít tự động

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy siết vít là một ứng dụng được sử dụng rất nhiều trong các nhà máy lắp ráp, sản xuất.

Máy siết vít được VCC thiết kế là các loại máy siết vít sử dụng cho các ứng dụng siết có yêu cầu quy định chặt chẽ về chất lượng sản phẩm, với các cơ cấu linh hoạt, dễ dàng vận hành.

Máy sử dụng để lắp ráp sản phẩm một cách nhanh chóng. Bộ siết vít có thể cài đặt và hiển thị thông số lực siết theo yêu cầu. Có thể tích hợp thêm bộ cấp vít tự động tùy theo yêu cầu của khách hàng. Tất cả đều được điều khiển và lập trình bằng PLC.

Thông số kỹ thuật: 

Công ty cổ phần công nghệ năng lực Việt

Công ty Cổ phần Năng Lực Việt ( VCC GROUP) được thành lập vào T4/2010, với đội ngũ nhân viên nòng cốt là các kỹ sư cơ khí và tự động hóa, đã có kinh nghiệm hơn 15 năm tu nghiệp và làm việc cho các công ty Nhật Bản, trong ngành công nghiệp ô tô và xe máy.

Trên 10 năm thành lập và phát triển, VCC đã và đang thể hiện vị thế của mình trong ngành sản xuất công nghiệp phụ trợ. Hiện tại, chúng tôi có hơn 200 cán bộ công nhân viên, 4000m2 nhà xưởng, được đầu tư hệ thống máy móc chuyên dụng, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ bao gồm các máy gia công chính xác CNC, EDM,… Đem lại độ chính xác cao nhất cho sản phẩm, đáp ứng và làm hài lòng mọi yêu cầu khách hàng.

VCC hoạt động chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực:

Chế tạo máy, thiết bị tự động hóa

Phân phối các thiết bị công nghiệp thương mại

Gia Công Khuôn Mẫu

Sản Xuất Hàng Loạt.

Niềm tin của khách hàng là chìa khóa của sự thành công. Với tôn chỉ “Nỗ lực tối đa, xây dựng niềm tin”, tập thể VCC đang nỗ lực cải tiến không ngừng, áp dụng khoa học kỹ thuật mới, đưa chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt lên cả sự mong đợi của khách hàng. Để dần khẳng định vị trí, cũng như năng lực của một tập thể trẻ, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết.

VCC quyết tâm khẳng định và duy trì giá trị Việt của cha ông để lại, đồng thời chung tay góp sức cho sự phát triển của xã hội. Đó cũng chính là giá trị cốt lõi mà công ty đã khẳng định và luôn hướng tới từ khi thành lập.

Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nhằm xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp và là niềm tin cậy vững chắc cho các đối tác trong và ngoài nước.