Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy sấy thăng hoa MYS-FD3.5

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Sấy là quá trình làm khô sản phẩm bằng tác nhân nhiệt và gió. Nhiệt sẽ làm cho nước trong sản phẩm bốc hơi, còn gió sẽ mang hơi ẩm ra khỏi buồng sấy. Sấy thăng hoa là quá trình làm khô sản phẩm đã được cấp đông trong điều kiện chân không. Ở điều kiện này, khi gia nhiệt thì nước sẽ thăng hoa trực tiếp từ dạng rắn (băng) sang dạng khí. Điều này giúp cho sản phẩm sau khi tách ẩm vẫn giữ được nguyên hình dạng, màu sắc, mùi vị, dưỡng chất.

Thông số kỹ thuật của máy sấy thăng hoa MYS-FD3.5

- Công suất sấy: 3.5kg

- Thời gian sấy: 24h

- Nhiệt độ sấy: -40oC to 60oC

- Kích thước máy: Dài 1200mm x Rộng 700mm x Cao 1300mm

- Công suất điện: 2.5Kw, 220V, 50Hz

Công ty TNHH cơ nhiệt Airconz

Công ty TNHH cơ nhiệt Airconz chuyên Thiết kế, chế tạo, sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống sấy đông khô chất lượng cao tại Việt Nam.

Sấy đông khô (Sấy thăng hoa) là công nghệ sấy thực phẩm cao cấp, quy trình được thực hiện ở môi trường sấy nhiệt độ và áp suất thấp. Sản phẩm sau khi kết đông được đưa vào môi trường chân không để hơi nước chuyển từ trạng thái thể rắn sang thể hơi, cấu trúc sản phẩm được giữ vững, đảm bảo thành phẩm về dinh dưỡng và màu sắc sản phẩm, nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm.

Máy sấy đông khô có thể được sử dụng trong tất cả các lĩnh vực, trong đó các mẫu bao gồm dung dịch nước và nước được sấy khô ở nhiệt độ thấp để giảm thiểu sự hư hỏng của các mẫu bằng nhiệt.

Trong công nghệ sản xuất vắc xin không thể thiếu máy đông khô, máy đông khô là một trong những máy tiên quyết khi sản xuất vắc xin.

Trong công nghệ vi sinh vật, đông khô được sử dụng phổ biến để giữ những chủng quý hiếm.

Trong ngành công nghiệp dược phẩm, công nghệ sấy đông khô được ứng dụng rất rộng rãi, vì nó không làm biến đổi tính chất của sản phẩm đầu ra, ví dụ như Đông trùng hạ thảo rất thích hợp để sử dụng công nghệ sấy đông khô, đảm bảo sản phẩm khô nhanh, màu sắc đẹp, đặc biệt quan trọng là giữ nguyên được các hoạt chất quý có trong sản phẩm. 

Trong lĩnh vực công nghệ sinh học, nó được sử dụng để nghiên cứu hoặc tạo ra protein, vi sinh vật hoặc chủng, v.v….

Trong công nghệ thực phẩm, sấy đông khô là công nghệ cao cấp, quy trình được thực hiện ở môi trường sấy nhiệt độ và áp suất thấp. Sản phẩm sau khi kết đông được đưa vào môi trường chân không để hơi nước chuyển từ trạng thái thể rắn sang thể hơi, cấu trúc sản phẩm được giữ vững, đảm bảo thành phẩn về dinh dưỡng và màu sắc sản phẩm, nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm. Ứng dụng như:

Sấy xoài, thơm, mít,… các loại trái cây. Nấm, cà rốt, ngô ngọt, rau chân vịt, rau cần, hạt đậu Hà lan, cải bắp, nấm hương, ớt đỏ, hành, tỏi tây, mộc nhĩ (nấm mèo), rau mùi, măng tây.

Thịt bò lát, thịt lợn lát, thịt gà, thịt vịt.

Tôm non, cá mực, cá con, cua, sò điệp.

Đậu phụ, súp miso, bột xì dầu, bột dấm, bột trà, bột cà phê.

Sữa ong chúa, bột hoa, cao xương cá, tinh dầu tỏi, dầu linh chi, dầu nấm hương, men, kháng sinh.

Bột dâu tây, bột chuối, bột dứa, bột kiwi,…

Gần đây, nó được áp dụng cho ngành hóa dầu (petro-chemistry), chất bán dẫn,…

Còn rất nhiều lĩnh vực khác cũng ứng dụng công nghệ này, như:

■ Phân tách và loại bỏ các chất độc hại

■ Tái chế dung môi hữu cơ

■ Thu thập acid

■ Cải tiến quy trình hóa học

■ Kỹ thuật Hóa học

■ Các nhà sản xuất polymer

■ Các nhà sản xuất pin sạc

■ Các công ty môi trường

■ Ngành công nghiệp sơn

■ Ngành hàng hoá và nguyên phụ liệu

■ Lĩnh vực chân không cao (High-degree vacuum field)

■ Ngành LNG

■ Các khu vực thử nghiệm động cơ hàng không

■ Khu bảo quản lạnh

■ Khu bảo quản lạnh các dụng cụ cắt

■ Thử nghiệm các bộ phận vệ tinh

■ Kiểm tra nhiệt chân không

■ Sự co lại của kim loại

■ Thử nghiệm độ bền kéo.

Với tính cấp thiết và mang tính ứng dụng cao, công nghệ đông khô đã và đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và các quốc gia trên Thế giới. Mọi nhu cầu liên quan đến Máy đông khô Công ty TNHH Thiết bị BDE luôn tư vấn và hỗ trợ chu đáo. Chúng tôi tự tin mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm tối ưu nhất. 

Trân trọng!