Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy sấy nhiệt đối lưu 12 khay phiên bản cải tiến 2019

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành

Thông tin nhà cung cấp

Máy sấy nhiệt đối lưu 12 khay phiên bản cải tiến 2019

Điện áp       : 220V/380V

Kích thước  : 1300X700x1200mm

Công suất   : 6.4KW

Vật liệu       : Inox 304

Năng xuất   : 25 kg NL

Bảo hành    : 12 Tháng

 

VinaOrganic trân trọng giới thiệu phiên bản cải tiến 2019 của máy sấy nhiệt đối lưu 12 khay. Máy phù hợp trong quy trình sản xuất các sản phẩm cần có công đoạn sấy như các loại nông sản, rau củ quả, hạt, mứt, thịt cá, thủy sản,…

Cấu tạo cơ bản của máy sấy 12 khay

Là phiên bản cải tiến từ dòng máy sấy nhiệt đối lưu 12 khay trước đây, nên về cơn bản, phiên bản 2019 vẫn giữ lại những đặc điểm đặc trưng của dòng máy này.

Vẫn được thiết kế từ inox SUS 304 chuẩn với 2 lớp bảo ôn dày, phần ron silicon chống xẹp được gắn ở cửa có khả năng chịu nhiệt tốt. Do vậy, hơi nóng sẽ được giữ bên trong máy, hạn chế thất thoát nhiệt, an toàn và tiết kiệm điện khi sử dụng.

Với 1 buồng sấy gồm 12 khay inox 304 đục lỗ, kích thước 40x40cm tiêu chuẩn cho năng suất sấy từ 10-30kg nguyên liệu/mẻ (Tùy nguyên liệu). Ngoài kích thước khay 40x40cm, VinaOrganic còn cung cấp máy sấy với kích thước lớn hơn 40x60cm, 40x80cm,… tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Bảng điều khiển đơn giản, dễ thao tác và vận hành. Các thông số cơ bản của quá trình sấy như nhiệt độ, thời gian, lưu lượng gió đều được chú thích rõ ràng. Bạn chỉ cần cài đặt thông số phù hợp cho loại nguyên liệu sấy. Riêng phần quạt, tốc độ gió có thể tùy chỉnh riêng biệt, không phụ thuộc vào nhiệt độ hay thời gian sấy.

Ở phiên bản 2019, cấu tạo máy đã được thay đổi, tăng hiệu quả của quá trình sấy. Nhìn vào máy, bạn sẽ thấy máy được chia thành 3 phần, lần lượt: buồng thu hồi gió, buồng sấy (chứa khay sấy)  và buồng động cơ (chứa quạt, điện trở, động cơ,…). Phía trên là hộp điện điều khiển.

Trong các phiên bản trước đây, đường hầm gió được VinaOrganic thiết nằm phía trên thì ở phiên bản 2019, đường hầm gió được di chuyển ra phía sau. Sự thay đổi này giúp rút ngắn khoảng cách từ quạt đến đường gió. Nhờ vậy, quá trình tách ẩm, sấy khô diễn ra nhanh, hiệu quả và tiết kiệm thời gian cũng như năng lượng điện hơn rất nhiều. Cùng với lưu lượng gió thổi vào máy cao và đi đếu đến các khay sấy, giúp cho sản phẩm được sấy khô đồng đều, chất lượng sản phẩm cao.

Công ty TNHH Thực phẩm Hữu cơ Việt Nam

VinaOrganic là thương hiệu của Công ty TNHH Thực phẩm Hữu cơ Việt Nam. Chúng tôi ra đời trong bối cảnh ngành công nghiệp thực phẩm nước nhà đứng trước sự phát triển ồ ạt của các loại thực phẩm bẩn, thực phẩm nhái, hàng giả, kém chất lượng…ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Với tiêu chí “Vì sức khỏe cộng đồng” chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm mang đến cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm an toàn cho sức khỏe!

Mục tiêu chính của VinaOrganic là đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp và người tiêu dùng từ Nghiên cứu khoa học, Triển khai ứng dụng sản xuất đến Công bố sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thực phẩm sạch, thực phẩm an toàn và có nguồn gốc rõ ràng, với định hướng đẩy mạnh phát triển Thực phẩm Hữu cơ (Organic Foods), mang Thực phẩm Hữu cơ tiếp cận với đại đa số người tiêu dùng ở mọi khía cạnh. Xây dựng hoàn thiện chuỗi Nuôi trồng – Sản xuất – Phân phối Thực phẩm Hữu cơ tại Việt Nam và vươn ra thế giới! Vì Thực phẩm Hữu cơ không chỉ mang đến cho bạn sự an toàn trong mỗi bữa ăn, nó còn là sự an toàn trong tinh thần của cuộc sống bạn và gia đình.

Với đội ngũ Chuyên viên nghiên cứu, Tư vấn thực phẩm chuyên nghiệp và nhiệt huyết cùng với sự liên kết, hợp tác chặt chẽ giữa VinaOrganic và các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Giảng viên, Cộng tác viên từ các Viện nghiên cứu, các trường Đại học chuyên ngành thực phẩm trên cả nước. VinaOrganic luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất cùng giải pháp toàn diện đáp ứng mọi vấn đề của khách hàng trong lĩnh vực thực phẩm và dinh dưỡng.

Hãy đến và trải nghiệm sản phẩm của VinaOrganic để thấy sự khác biệt khởi đầu từ cam kết chất lượng và độ tin cậy!

CÁC SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ HIỆN TẠI CỦA VinaOrganic

+ Nghiên cứu – Chuyển giao Quy trình công nghệ sản xuất thực phẩm
+ Nghiên cứu Công nghệ sinh học – Nông nghiệp công nghệ cao
+ Cung ứng Thực phẩm Sạch – An toàn – Thực phẩm hữu cơ
+ Cung ứng – Gia công, chế tạo máy móc thiết bị sản xuất thực phẩm, nông cụ
+ Cung ứng nguyên liệu, bao bì sản xuất thực phẩm, chế phẩm sinh học
+ Tư vấn các thủ tục cấp các giấy phép sản xuất thực phẩm, công bố sản phẩm, MSMV…

Kính chúc Quý khách sức khỏe và thành công!