Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy sấy lạnh HPTSASAKI020

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy sấy lạnh thông minh tăng tốc HPTSASAKI020 là dòng máy sấy lạnh được trang bị nhiều tính năng độc đáo. Với công nghệ độc quyền đến từ Nhật Bản, HPTSASAKI020 được dự đoán sẽ là “trợ thủ đắc lực” trong việc nghiên cứu và chế biến nông sản, tiết kiệm thời gian, chi phí sản xuất.

Khối lượng sấy: 200kg sản phẩm/lượt sấy

Khung máy: Inox, thép

Nhiệt độ sấy: 3 – 80°C

Công suất tiêu thụ điện: 2.2 Kwh

Số lượng khay sấy: 40 (17m2)

Máy sấy lạnh HPTSASAKI020 200kg: Ưu điểm vượt trội đến từ công nghệ Nhật Bản

Với mong muốn hỗ trợ, nâng cao chất lượng giá trị sản phẩm sấy, đưa công nghệ tiên tiến, hiện đại đến gần hơn với các cơ sở chế biến nông sản và góp phần vào mục tiêu số hóa ngành nông nghiệp Việt Nam. SASAKI cho ra mắt sản phẩm máy sấy lạnh HPTSASAKI020 với thiết kế chuyên nghiệp, phù hợp với những hộ gia đình, trang trại, những đơn vị chế biến vừa và lớn.

Máy sấy lạnh thông minh tăng tốc HPTSASAKI020 là dòng máy sấy lạnh được trang bị nhiều tính năng độc đáo. Với công nghệ độc quyền đến từ Nhật Bản, HPTSASAKI020 được dự đoán sẽ là “trợ thủ đắc lực” trong việc nghiên cứu và chế biến nông sản, tiết kiệm thời gian, chi phí sản xuất, mang lại sản phẩm sấy chất lượng cao.

SASAKI – Khác biệt và hiện đại

Thiết kế linh hoạt, cơ động

Máy sấy lạnh HTPSASAKI 020 có tính linh hoạt, cơ động, tiết kiệm năng lượng, mang đến thành phẩm sau sấy chất lượng nhất. Máy thiết kế dạng tủ nguyên khối, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và lắp đặt.

Máy có thể nhiều loại sản phẩm, kiểu cách khác nhau cùng lúc mà không ảnh hưởng đến chất lượng đầu ra. Từ đó, dễ dàng so sánh và đánh giá thành phẩm, tiết kiệm chi phí và thời gian sấy. Giúp sấy đa dạng sản phẩm: 1 lượt sấy có thể sấy 2-3 loại sản phẩm. Là thương hiệu máy sấy lạnh duy nhất lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam, giúp việc thay thế linh kiện dễ dàng, bảo hành và bảo dưỡng máy thuận tiện.

Thiết kế thông minh với Inox 304 nguyên khối

Buồng sấy của SASAKI được thiết kế bởi những tấm inox 304 với khả năng cách nhiệt tốt và tăng thêm độ kín của buồng không thải mùi, thải nhiệt.

Máy sấy lạnh 200kg của SASAKI có tất cả 36 khay sấy chuyên dụng dạng lưới, làm bằng inox 304 có khả năng chống ăn mòn chống gỉ sét. Thiết kế khay dạng lưới vừa giúp thực phẩm không bị đọng nước lại, vừa giúp không khí nóng trong máy được lưu thông từ trên xuống dưới từ dưới lên trên và dễ dàng cho việc vệ sinh.

 

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển thương mại quốc tế Orgen