Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy sấy lạnh HPTSASAKI010

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy sấy lạnh HPTSASAKI010 – Sấy 100kg/lượt sấy

HPTSASAKI 010 được sử dụng để sấy thực phẩm, nông sản, thủy sản dược liệu có giá trị cao. Máy sử dụng công nghệ chế biến tối ưu nhất hiện nay.

Khối lượng sấy: 100 kg sản phẩm/lượt sấy.

Khung máy: Inox, thép

Chất liệu khay sấy: inox 304

Nhiệt độ sấy: 3-80 độ

Công suất tiêu thụ điện: 1.1 Kwh

Số lượng khay sấy: 25 khay (12m2)

 

 

Máy sấy lạnh HPTSASAKI010 phù hợp để sấy tối đa 100 kg nguyên liệu tươi, theo nguyên tắc sấy ngưng tụ tuần hoàn khí kín tiết kiệm điện hơn 75% và thêm 42% so với heat pump. HPTSASAKI010 giữ nguyên màu nguyên mùi nguyên vị sản phẩm với dải sấy rộng từ 3~80*C hoàn toàn phù hợp với hộ kinh doanh nhỏ và những doanh nghiệp muốn nghiên cứu và phát triển đa chủng loại sản phẩm khác nhau.

Về tổng thể bên ngoài máy sấy lạnh HPTSASAKI010 100kg

Phần thân vỏ máy

Phần thân và vỏ Máy sấy lạnh SASAKI được thiết kế riêng theo thiết kế của SASAKI hoàn toàn được làm bằng Inox 304 có khả năng chống ăn mòn chống gỉ sét dễ dàng thuận tiện cho việc vệ sinh máy bằng các chất tẩy rửa thông thường ở giữa có trang bị một lớp cách nhiệt dày 6,5 cm trong quá trình sấy nhiệt độ bên ngoài buồng sấy khi cảm nhận sẽ thấp hơn hoặc ở nhiệt độ môi trường vậy nên độ bền cao và kèm theo đó tuổi thọ máy sẽ từ 15 – 20 năm.

Phần cánh cửa và tay khóa

Cánh cửa được nối liền với phần vỏ và thân máy ở giữa có trang bị thêm 1 tấm kính chịu nhiệt trong quá trình sấy sẽ thuận tiện cho việc quan sát sản phẩm mà quý khách không cần phải liên tục mở cửa trong quá trình sấy để kiểm tra sản phẩm khiến mất nhiệt trong quá trình sấy.

Phần tay khóa xoay được làm bằng chất liệu inox với phần tay nắm bằng nhựa cách nhiệt và thiết kế lưỡi khóa vát côn làm nâng cao khả năng chặt và kín của cánh cửa đảm bảo trong quá trình sấy không có hơi ẩm, nhiệt và mùi thoát ra bên ngoài môi trường.

Buồng sấy và khay sấy sản phẩm

Bên trong buồng sấy của với thiết kế mới nâng số lượng khay sấy từ 18 lên 25 khay giúp nâng diện tích sấy khay sấy thêm 5m2 và trong lượng sản phẩm được nâng lên đáng kể.

Đối với khay sấy SASAKI sử dụng khay sấy inox 304 tiêu chuẩn dạng lỗ 5x5mm đáp ứng nhu cầu sấy đa chủng loại và giúp lưu thông khí, lấy nước từ trong sản phẩm được tối ưu hoặc với một số chủng loại sản phẩm sấy có tính chất đặc thù có kích thước nhỏ hoặc ở dạng dung dịch lỏng khách hàng sẽ có thêm sự lựa chọn là khay sấy liền.

Thiết kế bánh xe di chuyển

Với tổng trọng lượng máy 180kg ( chưa bao gồm khay sấy ) việc trang bị thêm 4 bánh xe ( 2 bánh xe cố định và 2 bánh xe xoay 360*) khiến việc di chuyển máy rất thuận tiện và dễ dàng.

Phần khóa chân và phần trục xoay của bánh được làm hoàn toàn 100% bằng chất liệu inox 304 có độ bền cao. Bánh xe làm bằng nhựa kỹ thuật cao chống mài mòn, chịu nhiệt, chịu tải tốt thích hợp cho nhiều loại môi trường như xưởng chế biến thủy hải sản hay những xưởng chế biến có sàn nhạy cảm , dễ xước hỏng.

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển thương mại quốc tế Orgen