Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy sấy đa năng công suất lớn

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu máy sấy đa năng công suất lớn:

Công suất được thiết kế theo yêu cầu, ...

Hiện nay chúng tôi dang sản xuất các loại máy sấy dùng các nhiên liệu sau:

- Máy sấy bằng than

- Máy sấy bằng củi, vỏ thóc, lạc

- Máy sấy bằng điện

Sấy đa dụng:  Sấy cám viên, sấy lúa, bắp, cà phê, khoai mì, nhãn, cá, mực...

Nguyên lý trống sấy:  Sau khi nguyên liệu ẩm được đưa vào trong máy từ phía đầu thùng quay (hoặc trên thùng quay), máy bắt đầu quay tròn và các cánh bên trong làm mhiệm vụ đảo đều nguyên liệu. Nguyên liệu được đảo đều như vậy sẽ tiếp xúc với khí nóng đầy đủ và được tách hơi ẩm bay ra  bằng quạt hút thổi khí. Trong suốt quá trình đảo và sấy như vậy, nguyên liệu được dich chuyển từ  đầu thùng quay tới phía cuối thùng và đạt độ khô cần thiết. và cuối cùng nguyên liệu dược thoát ra ngoài qua bộ van cánh sao. (đảo chiều nút điện). Giá thành rẻ sấy đơn giản dễ sử  dụng phù hợp với các trang trại, hộ gia đình khi sấy bằng than đá, củi, vỏ thóc, lạc,... Có nhiều loại công suất khác nhau phục vụ từ mô hình gia đình đến sản xuất công nghiệp,...

Công ty TNHH sản xuất kinh doanh Tam Hợp

Công ty TNHH sản xuất kinh doanh Tam Hợp là doanh nghiệp chuyên đi sâu vào nghiên cứu chế tạo các loại máy móc thiết bị ngành chăn nuôi, nông - lâm - ngư nghiệp, thực phẩm. Ngay từ những ngày mới thành lập Tam Hợp đã thực hiện đầu tư vào nghiên cứu, chế tạo để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ và tính tự động hóa cao.

Công ty TNHH sản xuất kinh doanh Tam Hợp là công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, các kỹ sư được đào tạo cơ bản chính là những thanh niên làng nghề, năng động và nhiệt tình, chuyên sản xuất các sản phẩm liên quan đến Sinh thái Môi trường, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy băm và thu gom phụ phẩm nông nghiệp, thiết bị trồng nấm và các loại máy phục vụ nông nghiệp nông dân nông thôn.

Tháng 9 năm 2016 Công ty chúng tôi được sự quan tâm của Sở Công Thương tỉnh Nam Định tạo điều kiện cấp kinh phí đi triển lãm tại TP Nam Định. Gian hàng của chúng tôi được Sở Công Thương đánh giá cao về chất lượng và tính ứng dụng khả thi của sản phẩm máy phục vụ nông nghiệp.

Ngày 16 tháng 9 Năm 2016 vinh dự được TW Hội Nông Dân Việt Nam trao tặng giải thưởng Sản Phẩm Nông Nghiệp Tiêu Biểu 2015.

Ngày 30 tháng 11 năm 2017 vinh dự nhận được Giải thưởng: Lương Định Của dành cho thanh niên nông thôn xuất sắc do TW Đoàn TNCS HCM tổ chức

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Kinh Doanh Tam Hợp trong suốt thời gian qua.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có sản phẩm tốt nhất và phù hợp với công việc của Quý khách trong lĩnh vực máy phục vụ nông nghiệp, máy chế biến lâm sản, máy xây dựng.

Công ty TNHH sản xuất kinh doanh Tam Hợp

Địa chỉ: Làng nghề Kiên Lao - Xuân  Tiến, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại:  02283 762 345  - Fax: 0228 3762345 -

Di Động: 0913.469.019 - 012341.777.58

Website: tamhop.com.vn

Mail tư vấn: chetaomaytamhop@gmail.com

Mail kỹ thuật: sxkdtamhop@gmail.com