Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy sấy bùn

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Máy sấy bùn là sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng nhiệt  để làm giảm hàm lượng nước có trong bùn thải . Bùn sau khi sấy đạt độ khô tối ưu, giảm cả về khối lượng và thể tích so với ban đầu.

Máy sấy bùn có thể sấy khô các loại bùn thải như bùn cống rãnh, bùn ao hồ, bùn công nghiệp, bùn hóa lý, bùn sinh học, bùn nguy hại . Đặc biệt máy sấy bùn sấy tốt các loại bùn dệt nhuộm , bùn dệt may, bùn thuộc da, bùn sắt thép, bùn xi mạ, bùn từ nhà máy giấy ...

Bùn phát sinh từ hệ thống xử lý nước thải sau khi ép bằng máy ép bùn có hàm lượng nước cao độ ẩm khoảng 70-85 %. Sau khi qua máy sấy bùn, độ ẩm bùn giảm chỉ còn 20-30 % tùy vào đặc tính bùn . Bùn sau khi sấy khô bằng máy sấy bùn là dạng bột rời, có thể trộn làm phân bón hoặc tái sử dụng trong xây dựng

Một số loại bùn với hàm lượng chất hữu cơ cao có thể tận dụng là nguồn nguyên liệu làm phân bón, đất sạch ...Sau khi sấy khô hoặc chôn lấp trực tiếp sẽ không gây ô nhiễm thứ cấp, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về bảo vệ môi trường.Với chi phí thu gom và xử lý đắt đỏ hiện nay (khoảng 1 - 7 triệu VND / 1 tấn bùn), thì việc sử dụng máy sấy bùn giúp doanh nghiệp, nhà máy tiết kiệm được một khoảng chi phí rất lớn cho việc này.

Ví dụ:

* Trước khi sấy:

Nhà máy dệt nhuộm : Lượng bùn thải ra 15 tấn/ngày, độ ẩm 80%

- Chi phí thu gom: 4.000.000 đồng/tấn (bùn thải nguy hại).

- Chi phí xử lý hàng ngày: 15 tấn x 4.000.000 đồng = 60.000.000 đồng/ngày

* Sau khi sấy:

- Lượng bùn còn lại : 4,5 tấn/ngày, độ ẩm 30%

- Chi phí xử lý: 4,5 tấn x 4.000.000  đồng = 18.000.000 đồng/ngày

Chi phí tiết kiệm: 60.000.000 đồng - 18.000.000 đồng = 42.000.000 đồng/ngày 

(Chưa bao gồm chi phí nguồn điện, nguồn hơi nước, vận hành, khấu hao tài sản)

Máy sấy bùn do ROKA VIỆT NAM sản xuất giúp giảm 50-75 % khối lượng bùn phát sinh ban đầu . Điều này cũng giúp tiết kiệm đáng kể diện tích chứa bùn cho nhà máy cũng như giảm được chi phí mua sắm dụng cụ thu gom và chứa bùn .

Với sự am hiểu chuyên sâu về quy trình , công nghệ xử lý bùn thải cũng như lợi ích từ việc sấy bùn , chúng tôi nghiên cứu và sản xuất chế tạo máy sấy bùn tại Việt Nam từ công nghệ được chuyển giao từ Châu Âu với đa dạng về chủng loại cũng như phù hợp cho đặc tính từng loại bùn thải của từng ngành sản xuất khác nhau.

Với triết lý kinh doanh của mình "Tồn tại bằng dịch vụ, phát triển bằng chất lượng" Roka Việt Nam cam kết cung cấp đến khách hàng sản phẩm máy sấy bùn chất lượng, hiệu quả sấy cao và tối ưu chi phí cho khách hàng.

CÔNG TY TNHH ROKA VIỆT NAM
 

Công ty TNHH Roka Việt Nam

Công ty TNHH Roka Việt Nam được thành lập ngày 14 tháng 04 năm 2017 và được cấp giấy phép Đăng ký kinh doanh số 580134286 do Sở KH - ĐT tỉnh Lâm Đồng cấp.

Với đội ngũ kỹ sư, chuyên viên và công nhân lành nghề, Công ty TNHH ROKA VIỆT NAM luôn thực hiện đúng cam kết và tự tin khi trở thành đối tác cho khách hàng trong lĩnh vực:

* Thiết kế, thi công lắp đặt, vận hành, chuyển giao công nghệ hệ thống xử lý nước thải các ngành nghề.

* Xử lý nước sinh hoạt, nước mặt, nước ngầm.

* Thi công lắp đặt hệ thống sấy bùn.

ROKA VIỆT NAM có đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống xử lý nước thải, nước cấp các ngành nghề; hệ thống sấy bùn và có trách nhiệm trong công việc.

ROKA VIỆT NAM coi sự phát triển của doanh nghiệp gắn liền với lợi ích của khách hàng; không chỉ mang lại kết quả đáp ứng yêu cầu về quy chuẩn môi trường mà còn mang lại giá trị vững bền cho khách hàng.

ROKA VIỆT NAM hân hạnh được phục vụ, hợp tác đồng thời trở thành đối tác tin cậy của Quý Khách