Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy sàng phân loại

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy sàng phân loại có cấu tạo bao gồm khung máy chịu rung lực va đập, động cơ, thùng sàng, bộ giảm tốc, hệ thống chuyền động & điều khiển động cơ, cửa nạp liệu vào, cửa thoát liệu đầu cuối .v….

Nguyên lý của máy sàng phân loại:

Nguyên liệu đưa vào qua cửa nạp liệu vào thùng sàng, thùng quay liên tục làm vật liệu được chuyển động theo dòng & đưa lên theo lực quán tính thùng và rơi xuống do trọng lực. Quá trình này được lặp đi lặp lại dọc theo chiều dài của thùng. Cuối cùng, các vật liệu đạt kích thước yêu cầu & tinh lọc đi qua sàng và thoát ra ngoài qua cửa tháo liệu, các vật liệu có kích thước lớn hơn tiếp tục quá trình sàng & được phân loại.

Thiết kế & Tính năng 

1. Thùng sàng được chế tao chuyên dụng cho quá trình sàng lọc, sàng rửa & phân loại vật liệu.

2. Với cấu trúc đơn giản, nó hoạt động với độ tin cậy cao và chi phí đầu tư thấp. 

3. Bảo trì, bảo dưỡng dễ dàng với chi phí thấp.

4. Chạy êm và tiếng ồn hoạt động thấp.

5. Thùng sàng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với chất lượng cao và năng suất lớn, nó có khả năng chống mài mòn tốt và độ bền cao. Cấu tạo đặc biệt của thùng sàng cũng loại bỏ được khả năng gây tắc sàng trong quá trình hoạt động.

Ứng dụng của máy sàng phân loại:

Thùng sàng hoạt động đơn giản, có hiệu suất cao, tiêu thụ điện năng thấp, có thể dùng cho đa dạng vật liệu nên nó được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp với các mục đích khác nhau.có thể được sử dụng trong các lĩnh vực công nghiệp khác nhau cho các mục đích khác nhau.

Với phiên bản thiết kế Inox 304 – 316 nó còn được sử dụng ở môi trường hóa chất như kiềm, axit

1. Thùng sàng thích hợp để sàng lọc và phân loại quặng, cát, sỏi, đất sét, than đá, vv.

2. Nó cũng thường được sử dụng trong ngành công nghiệp khai thác than để sàng lọc và phân loại than cục, than cám, than đá rửa, vv

3. Trong công nghiệp hóa chất và khoáng chất, thùng sàng là thiết bị lý tưởng để phân loại một lần các vật liệu dạng bột hay hạt nhỏ.

4. Ngoài ra, nó được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng, luyện kim và các ngành công nghiệp khác.

Thông số kỹ thuật của máy sàng phân loại:

Model Năng suất (m3/giờ) Đường kính thùng (mm) Chiều dài (mm) Công suất động cơ (Kw) Kích thước ngoài (dài x rộng x cao) (mm)
CKD-SG1230 20-50 Φ1200 3000 3 3580×1590×1675
CKD-SG 1530 40-80 Φ1500 3000 5.5 3980×1790×1975
CKD-SG 1830 80-150 Φ1800 3000 7.5 4150×1870×2240
CKD-SG 2030 130-200 Φ2000 3000 11 4230×1950×2950

Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về máy nghiền hoặc những sản phẩm khác của công ty chúng tôi sản xuất thiết bị máy móc cỡ nặng tại Việt Nam. Bạn hãy vào trang web: http:// cokhiducsongiang.com.vn

Công ty TNHH cơ khí đúc Sơn Giang

Công ty TNHH cơ khí đúc Sơn Giang chúng tôi là một công ty có kinh nghiệm lâu năm trong ngành luyện kim với làng nghề TỐNG XÁ – Ý YÊN – NAM ĐỊNH với kinh nghiệm lâu năm trong nghành luyện kim, đúc & gia công cơ khí với uy tín và chất lượng, sự thành công về chế phẩm đúc của công ty đã khẳng định với nhiều khách hàng khó tính và yêu cầu cao về chất lượng.

Với lời hứa sẽ luôn luôn đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng, những sản phẩm đúc & gia công cơ khí của SƠN GIANG là không ngừng vươn xa , và thay đổi mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về khuân mẫu và chất lượng của sản phẩm. Với thế mạnh trong ngành luyện kim lâu năm đội ngũ công nhân viên kỹ thuật lành nghề, bí quyết làng nghề , áp dụng ứng dụng khoa học thực tiễn cùng những thiết bị công nghệ máy móc tiên tiến hiện đại. có thể phân tích và đưa ra những ứng dụng tốt nhất vào trong sản phẩm.

Các sản phẩm đúc thế mạnh: Bạc đồng máy, các chi tiết kỹ thuật máy đúc & gia công, bi sắt, tấm lót chống mài mòn & các chế phẩm đúc…

Mọi nhu cầu & biết thêm chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH cơ khí đúc Sơn Giang

Địa chỉ : CƠ SỞ I : Tống Xá, Ý Yên, Nam Định