Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy quét mã vạch Magellan 9300i

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy quét mã vạch Magellan 9300i là máy quét mới đạt hiệu suất cao. Với bộ tạo ảnh kỹ thuật số trong tất cả các máy bay, các máy quét 9300i đọc cả mã vạch 1D và 2D liền mạch mà không cần định hướng mục của thủ quỹ.

Với chiều cao nắp ca-pô truyền thống và các cửa sổ theo chiều ngang và thẳng đứng lớn, Magellan 9300i cho phép định vị tối ưu các POS hoặc tự kiểm tra màn hình cảm ứng, thiết bị đầu cuối thanh toán và máy in trong khi duy trì sự thoải mái tiện lợi cho cả hai ngồi và đứng thủ quỹ.

Các tùy chọn Magellan Scanner: Dịch vụ khách hàng (CSS) cho phép các nhà bán lẻ để dễ dàng thu hút khách hàng của họ trong các chương trình thương mại di động, cho phép họ để quét mã vạch từ màn hình hoặc giấy điện thoại di động phiếu giảm giá của họ trong khi các nhân viên thu ngân tiếp tục quét các mặt hàng thường xuyên tại song song, kết quả là đáng kể giảm tổng thời gian giao dịch.

Tính năng sáng tạo và các tùy chọn như ScaleSentry ™ thu nhỏ công nghệ giám sát / phòng ngừa, đĩa AllWeighs ™ và sự hỗ trợ của tất cả các hệ thống EAS lớn làm cho 9300i mục đích xây dựng để giúp các nhà bán lẻ giảm thu nhỏ tại POS.

Tính năng của máy quét mã vạch Magellan 9300i:

Full quét kỹ thuật số với đọc mã 2D trong mỗi giây và khả năng chụp ảnh

Có sẵn một Magellan Scanner Dịch vụ khách hàng chuyên dụng (CSS) với lắp linh hoạt cho việc đọc điện thoại di động, phiếu giảm giá, thẻ khách hàng trung thành

Magellan 9300i yếu tố hình thức bi-quang tương thích với checkstands truyền thống và kỹ thuật quét

Độc quyền có sẵn với Datalogic Xóa ™ Glass có tính năng bảo hành trọn đời cho người dùng ban đầu

Có sẵn với máy được cài đặt vảy trong các phiên bản và các mô hình chứng nhận pre-xác minh và trên trang web để tích hợp với các giải pháp sản xuất quy mô địa phương

EASEOFCARE Gói dịch vụ cung cấp một loạt các lựa chọn dịch vụ bảo vệ đầu tư của bạn, đảm bảo năng suất tối đa và ROI

Công ty cổ phần giải pháp thương mại An Thịnh

VỀ CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần giải pháp thương mại An Thịnh được biết đến là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp về công nghệ quản lý doanh nghiệp, các ứng dụng mã vạch trong Nhà máy, Xí nghiệp.

Được sự ủy quyền phân phối chính thức từ các hãng sản xuất nổi tiếng trên Thế Giới cũng với năng lực chuyên môn của đội ngũ nhân viên, AN THỊNH không chỉ cung cấp cho Qúy khách hàng những thiết bị và phần mềm quản lý chính hãng tốt nhất mà còn mang đến cho Qúy khách chế độ bảo hành, sửa chữa và hậu mãi chuyên nghiệp nhất.  

Mục đích của chúng tôi là mang tới cho khách hàng những giải pháp hiệu quả, chất lượng cùng chi phí phù hợp với tất cả yêu cầu về kĩ thuật của các doanh nghiệp.

Các giải pháp chúng tôi mang lại bao gồm:

- Các thiết bị quản lý:

   + Hệ thống bán hàng POS: HP, Toshiba-IBM, Taiwan

   + Máy quét mã vạch / Kiểm kho: Datalogic, Denso, Symbol (Motorola), Cipherlab

   + Máy in mã vạch: Datamax, Citizen, Star

   + Máy in hóa đơn: Star, Birch

   + Máy in dòng tốc độ cao: Printronix

   + Cân in barcode / Cân tải: Mettler Toledo

   + Máy in thẻ / In di động: Fargo, Datamax, Star

   + Máy chấm công: Actatek (UK)

- Phần mềm quản lý:

   + Phần mềm quản lý Xuất – Nhập – Tồn kho

   + Phần mềm quản lý Khách Hàng Thân Thiết

    + Phần mềm quản lý Trung Tâm Thương Mại

   + Phần mềm quản lý Chuỗi Cửa Hàng Thời Trang

   + Phần mềm quản lý Trung Tâm Thể Dục Thể Thao

Với phương châm hoạt động “Cùng Khách Hàng Đi Đến Thành Công”. AN THỊNH luôn mong muốn đem đến cho khách hàng các sản phẩm công nghệ tiên tiến, những giải pháp toàn diện từ các nhà sản xuất hàng đầu trên Thế Giới nhằm mang lại những hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho các Doanh Nghiệp.

AN THỊNH – TRAO GIẢI PHÁP, TRỌN NIỀM TIN