Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy phân cỡ tôm cá 200g - 3000g

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy phân cỡ tôm cá, gà,.. từ 200g -3000 g

1.     Máy phân cỡ tại Hoàng Nam

1.1. Máy phân cỡ là gì?

Máy phân cỡ là thiết bị phân loại sản phẩm theo từng nhóm trọng lượng mong muốn, tạo sự đồng đều về khối giữa các sản phẩm với công suất lớn, tiết kiệm nguồn lực. Máy ứng dụng rộng rãi trong phân cỡ tôm, cá, mực, ếch, gà nguyên con, cánh gà, chân gà,…

1.2. Cấu tạo máy phân cỡ tôm cá theo trọng lượng

Toàn bộ khung sườn của máy được làm từ inox chống gỉ, phân cỡ sản phẩm bằng khay nhựa chuyên dụng cho thực phẩm – thủy sản:

 

 

1.      Hộp điều khiển điện

2.      Mô tơ dẫn động chính

3.      Biến thế

4.      Cảm biến tải trọng (loadcell)

5.      Công tắc tiệm cận gốc

6.      Công tắc quang điện đếm

7.      Bộ điều chỉnh bánh xe và băng truyền

2. Nguyên lý hoạt động của máy phân cỡ Hoàng Nam

Cho sản phẩm lên khay đã đính trên băng tải xích, dưới tác động của mô tơ dẫn động băng tải xích mang khay chứa sản phẩm sẽ chạy ngang qua cảm biến tiệm cận để cấp dữ liệu và qua loadcell để xác định khối lượng, tín hiệu từ cảm biến tiệm cận và loadcell sẽ gởi về cho hệ thống xử lý tín hiệu (PLC) để xử lý và truyền tín hiệu đi đến mô tơ đẩy tương ứng để đẩy khay chứa sản phẩm đổ sản phẩm vào vị trí hứng thích hợp.


 

Tham khảo thêm: quy trình chế biến cá cá tra fillet đông lạnh

3.   Hiệu quả của máy phân cỡ Hoàng Nam

-     Công suất lớn:  đạt 180-310 sản phẩm/phút (tùy thuộc model máy), tốc độ phân cỡ có thể điều chỉnh được bằng biến tần.

-     Chất lượng sản phẩm được đảm bảo: thời gian phân loại nhanh, thiết kế phân loại sản phẩm phù hợp, không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

-     Độ chính xác cao: sử dụng loadcell để xác định khối lượng với sai số cân ở mức rât thấp, chỉ từ 0.3-0.5g

-     Tiết kiệm chi phí: một máy chỉ cần 2-3 công nhân đứng (tiết kiệm từ 5-7 nhân công), không yêu cầu công nhân có tay nghề lâu năm.

-     Chiếm ít không gian, lắp đặt, tháo dỡ, vệ sinh dễ dàng.

-     Khay làm bằng nhựa thực phẩm giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong khi sản xuất. 

-     Giúp doanh nghiệp nâng cao uy tín, được khách hàng đối tác và đại lý tin tưởng và ủng hộ.

Mua máy phân cỡ tại Hoàng Nam:

-     Được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm.

-     Giao hàng đúng hẹn kịp thời, thủ tục thanh toán nhanh gọn.

-     Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao hỗ trợ bảo hành, bảo trì cũng nhưu xử lý sự cố trong suốt quá trình sử dụng.

-     Vật tư thay thế sẵn có, giá cả phải chăng nên tạo thuận lợi trong việc thay thế hay bảo trì máy, đảm bảo sản xuất diễn ra liên tục, không dán đoạn, kịp thời gian.

Công ty TNHH máy và thiết bị thực phẩm Hoàng Nam

Công ty TNHH máy và thiết bị thực phẩm Hoàng Nam được thành lập vào năm 2018. Là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp máy móc thiết bị, phụ tùng vật tư phục vụ trong ngành công nghiệp chế biến Thuỷ Sản, Thực Phẩm , Nhà Hàng & sản xuất Bao Bì. 

Hiện tại, chúng tôi đang làm đại diện phân phối độc quyền cho những nhà sản xuất máy móc thiết bị công nghệ & phụ tùng vật tư hàng đầu thế giới như : Đức, Mỹ, Thuỵ Điển, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc.v..v.. Với phương châm Uy tín – Chia sẻ – Hợp tác thành công , chúng tôi luôn tìm kiểm và đem đến cho Quý Khách Hàng những giải pháp tốt nhất về chất lượng,giá thành và dịch vụ hậu mãi.

Một số máy - thiết bị mà Hoàng Nam cung cấp: Máy cưa xương, Máy hút chân không công nghiệp, Máy hàn miệng túi, máy phân cỡ, cân liên hợp, máy tẩm bột, máy chiên băng tải, máy xay đậu nành, lưỡi cưa xương, ....

Đến với chúng tôi, Quý Khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật,chuyển giao công nghệ, bảo hành, bảo trì cùng các dịch vụ hậu mãi trước và sau khi bán hàng. Hi vọng rằng chúng tôi sẽ mang lại được những giải pháp thiết thực và hiệu quả cho Quý Khách Hàng. Rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng trong tương lai.