Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy nóng lạnh nguội tích hợp RO NL-03​

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy nóng lạnh nguội tích hợp RO NL-03​ có nhiều tính năng như cấp nước nóng, cấp nước lạnh, cấp nước nguội và đặc biệt tích hợp thêm công nghệ lọc nước RO. Nên không cần sử dụng thêm bình nước mà nước sẽ được lọc trực tiếp từ nguồn nước sinh hoạt của gia đình.

Hệ thống lọc nước trong máy lọc nước nóng lạnh tích hợp RO sẽ lấy nguồn nước trực tiếp từ nước sinh hoạt của gia đình, nguồn nước này sẽ được xử lý lọc bỏ các chất ô nhiễm, chất độc ra khỏi nguồn nước. Với màng lọc RO công nghệ thì các chất có kích thước >0,0001 µm sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, đồng thời sẽ bổ sung thêm các chất khoáng để tạo ra nguồn nước chất lượng nhất cho gia đình.

Sau khi nước đã được lọc sạch các chất bẩn độc hại thì sẽ được vận chuyển chảy vào bình chứa nước. Ở đây nước sẽ được chứa để dự trữ khi sử dụng, với dung tích 2l thì nước sẽ luôn cung cấp đủ cho người dùng. Bên ngoài bình chứa nước sẽ được quấn một lớp ống đồng loại nhỏ hay còn gọi là dàn ngưng, dàn này sẽ làm cho nước lạnh theo cơ chế nén khí.

Quy trình hoạt đồng của máy nóng lạnh tích hợp RO

Quá trình làm lạnh sẽ được diễn ra theo cơ chế sau: Bình nén khí sẽ chứa dung môi làm lạnh dưới dạng chất lỏng, và tích hợp thêm 2 rơ le đóng ngắt. Khi rơ le lạnh đóng lại, dung môi làm lạnh sẽ được phun vào ống đồng với tiết diện nhỏ, dưới áp suất phun thì dung môi làm lạnh từ dạng lỏng sẽ chuyển sang dạng khí và làm lạnh nhanh ống đồng.

Lúc này ống đồng được quấn quanh bình chứa nước và làm lạnh nước trong bình chứa, bên ngoài bình chứa sẽ được bọc 1 lớp xốp để giữ lạnh cho nước. Sau khi nước được làm lạnh đến nhiệt độ 6oC thì rơ le 1 sẽ ngắt và khi nước lên đến 10oC rơ le 1 sẽ đóng để tiến hành quá trình làm lạnh. Rơ le 2 sẽ có nhiệm vụ ngắt mạnh điện khi nước được làm lạnh dưới 6oC mà rơ le 1 không ngắt, tránh tình trạng làm đóng băng nước trong bình chứa.

Dung môi làm lạnh khi vận chuyển qua dàn lạnh sẽ hấp thụ nhiệt độ của nước và khi được phun từ ống đồng có tiết diện nhỏ sang tiết diện lớn hơn sẽ làm tăng nhiệt độ của dung môi. Lúc này dung môi sẽ cho chảy qua dàn ngưng, tại đây sẽ sử dụng không khí để làm lạnh lại dung môi, trước khi bị nén vào bình chứa và tuần hoàn lại cho các lần tiếp theo.

Quá trình làm nóng nước cũng sẽ được diễn ra đồng thời với quá trình làm lạnh để dự trữ nước nóng khi được sử dụng. Ở đây vòi lấy nước cấp cho bình đun sẽ được thiết kế để lấy nước bề mặt của bình chứa nước lạnh, vì nước bề mặt này có nhiệt độ không quá thấp (gần bằng nhiệt độ nước sau hệ thống RO) nên được sử dụng để giảm lượng điện tiêu thụ khi đun nước.

Ở bình đun sẽ được tích hợp thêm sợi đốt bằng điện, khi cấp điện vào hai đầu của sợi đốt này, điện sẽ làm sợi đốt nóng lên và đun sôi nước.Nước được đun sôi đến nhiệt độ nhất định 95oC thì rơ le sẽ ngắt và khi nước giảm xuống 90oC rơ le sẽ đóng lại để thực hiện quá trình đun sôi. Bên ngoài bình đun sẽ được bọc bảo ôn để giữ nhiệt cho nước. Ở hệ thống làm nóng nước này cũng được tích hợp thêm 1 bộ rơ le nữa để ngắt khi hệ thống hoạt động quá tải, tránh làm tăng nhiệt độ nước quá mức quy định.

Sau mỗi lần sử dụng nước sẽ được bổ sung vào bình chứa nước, để đảm bảo nước không bị thiếu cho quá trình sử dụng. Ở mỗi cây nước nóng lạnh còn được tích hợp thêm các công tác của hệ thống làm lạnh và hệ thống làm nóng. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi gia đình có thể tắt 1 hệ thống nào đó để kiệm điện khi không được sử dụng nhiều.

Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh

Kính gửi: Quý khách hàng

Ra đời từ năm 2015 trên cơ sở học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, kinh doanh. Trải qua nhiều năm xây dựng phát triển, Công ty Hoàng Đan Linh tự hào là lá cờ đầu trong các lĩnh vực cung cấp, xử lý và lắp đặt hệ thống nước, môi trường cũng như luôn đồng hành với sự phát triển của các ngành Công nghiệp Việt Nam hiện nay. Không ngừng đổi mới công nghệ để có những sản phẩm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng, đồng thời hoàn thiện và nâng cao hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng, đó là định hướng phát triển nhằm mang lại sức cạnh tranh mạnh mẽ của chúng tôi trong quá trình hội nhập và phát triển.

Là công ty chuyên nghiên cứu, phát triển, thi công các hệ thống, thiết bị xử lý nước với quy mô lớn, chúng tôi đã thiết lập được mối quan hệ hợp tác lâu dài với các tổ chức nghiên cứu khoa học và các công ty sản xuất, chế tạo linh kiện hàng đầu trên thế giới như: USA, ITALIA,JAPAN, GERMANY, NEDTHERLANDS đến các nước trong khu vực như: SINGAPOR, CHINA, TAIWAN,…

Các sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất.

Công ty chúng tôi đã cung cấp thiết bị và chuyển giao công nghệ cho nhiều đơn vị hoạt động trong các ngành:

Sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước đóng chai, đóng bình, đá viên, kho lạnh.

Xử lý nước siêu tinh khiết: Sản xuất vi mạch – bán dẫn, sản xuất dược, nước chạy thận cho các bệnh viện lớn.

Xử lý nước cấp công nghiệp: Chế biến thực phẩm, nước giải khát, mỹ phẩm, các ngành công nghiệp khác…

Xử lý nước sinh hoạt trong dân cư, trường học, cơ quan.

Xử lý nước công trình phụ trợ: Bể bơi,…

Xử lý nước thải: Công nghiệp, Y tế, dược, dân dụng,…

Phân phối linh kiện thiết bị ngành xử lý nước:

Lõi lọc: Lõi lọc thô, lõi lọc tinh, lõi RO gia đình

Màng RO các hãng

Bồn lọc composite

Vật liệu lọc: Nhựa trao đổi, than hoạt tính, cát sỏi, vật liệu xử lý kim loại…

Van điều khiển

Bơm: Bơm lọc, bơm tăng áp,…

Máy phụ trợ: Máy đóng bình, chiết rót, vệ sinh bình, co màng…

Bên cạnh các kết quả sản xuất, kinh doanh đã đạt được, những giải thưởng: Tốp 100 thương hiệu uy tín, Cúp vàng thương hiệu ngành Lọc nước… chính là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên của công ty. Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác phát triển kinh doanh, đóng góp của quý khách hàng để chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày một tốt hơn với mục tiêu:

Giá cả hàng hóa cạnh tranh nhất

Luôn ứng dụng công nghệ mới nhất cho sản phẩm

Hàng chính hãng, chất lượng cao nhất

Đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, năng động, sẵn sàng, tin cậy

Quan tâm chăm sóc khách hàng thường xuyên, chế độ bảo hành uy tín

Trong những năm tới, Hoàng Đan Linh phấn đấu giữ vững vị thế dẫn đầu của mình tại thị trường Việt Nam, đồng thời lấy đó làm cơ sở để vươn lên trở thành nhà cung cấp các giải pháp công nghệ lọc nước hàng đầu Châu Á.