Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy nghiền thức ăn chăn nuôi nghiền búa UN9FQ20

Giá 4,600,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của máy nghiền thức ăn chăn nuôi nghiền búa UN9FQ20

Các loại máy xay, nghiền hiện nay đang ngày càng trở nên thông dụng hơn với những ưu điểm vượt trội của nó. Chính vì vậy mà các cơ sở, đơn vị sản xuất và phân phối mặt hàng này cũng nhiều hơn kèm theo đó là tình trạng chạy theo lợi nhuận sản xuất ra những loại hàng kém chất lượng nhằm móc túi người tiêu dùng. Công ty chúng tôi là một trong những doanh nghiệp luôn đưa yếu tố chất lượng sản phẩm sự hữu ích của quý khách hàng lên hàng đầu.

Máy nghiền thức ăn chăn nuôi UN9FQ20 mà chúng tôi sản xuất và phân phối sẽ là sự lựa chọn thông mình nhất đối với quý bà con.

Các loại ngũ cốc như ngô, khoai sắn, lúa lép  là nguồn thức ăn chính, cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao cho vật nuôi. Tuy nhiên các nguồn thức ăn này các loại vật lua khó có thể tiêu hóa và chuyển hóa chất dinh dương cung cấp cho vật nuôi phát triển và hấp thụ toàn bộ chất dinh dưỡng đó vào cơ thế nếu không được sơ chế.

Để đám bảo cho vật nuôi có nguồn dinh dưỡng giá rẻ tận dụng được các nguồn nguyên liệu có sẵn chúng tôi xin giới thiệu tới quý bà con máy nghiền thức ăn chăn nuôi UN9FQ20 loại công xuất lớn giúp hỗ trợ tích cực trong quá trình sản xuất tiết kiệm chi phí nâng cao hiệu quả kinh tế !

Thiết kế máy cới 16 búa nghiền bằng thép cacbon không rỉ cho độ cứng và chống chịu mài mòn cùng 3 bản dao nghiền kết hợp với vỏ bằng gang trắng dày dặn chắc chắn giúp nghiện mọi loại ngũ cốc ngô khoai sẵn một cách hiệu quả và năng suất cao nhất.

Máy chuyên dùng để xay, nghiền các loại hạt ngũ cốc khô như thóc, ngô, khoai, sắn,đậu tương, đậu tằm… thành các dạng cám bột, dùng làm thức ăn chăn nuôi. Với chiếc máy này, bà con có thể sử dụng để nghiền những nông phẩm có sẵn tại địa phương để chế biến thức ăn cho gia súc, gia cầm vừa tận dụng nguyên liệu sẵn có, vừa phát triển chăn nuôi.

Đặc điển nổi trội: Nguyên liệu cám thu được, bà con có thể trộn với các loại rau, cỏ đã băm nhỏ rồi cho vật nuôi ăn thẳng hoặc sử dụng máy ép cám để ép thành cám viên.
Máy nghiền cám bột với công suất lớn, năng suất đạt trên  250kg/giờ đem lại sự tiện lợi, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức.

Ngoài khả năng nghiền các loại ngũ cốc, ngô, khoai sẵn làm thức ăn chăn nuôi máy còn có khả năng nghiền các loại sơ dừa, bã mía, rơm dạ, răm bào… thành nguyên liệu để trồng nấm, giá thể trồng cây…

Toàn bộ vỏ máy được đúc từ gang trắng không như các loại máy khác trên thị trường chạy theo lợi nhuận đúc bằng gang xám chất lượng và độ bền rất kém so với gang trắng.

Công ty TNHH máy nông nghiệp Ưu Nông

Công ty TNHH máy nông nghiệp Ưu Nông thành lập ngày 10/3/1017 trên mặt đường quốc lộ 18 địa bàn xã Việt Hùng, Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh, với số vốn đầu tư 1,6 tỷ đồng , mặt bằng diện tích công ty khoảng 1000 m2, bao gồm cửa hàng trưng bày sản phẩm, văn phòng làm việc, phòng nghỉ, hệ thống kho chứa hàng . Công ty có vị trí địa lý thuật lợi nằm trong vùng sản xuất lương thực lớn của đồng bằng Sông Hồng, công ty cách trung tâm thành phố Bắc Ninh 10 km, cách cảng hàng hóa Hải Phòng 80 Km về phía đông, đi về hướng Bắc theo quốc lộ 1A 150 km đi qua tỉnh Bắc Giang một khu vực sản xuất lương thực lớn của Việt Nam và lối thẳng đến cửa khẩu Quốc Tế Hữu Nghị.

Khẩu hiệu của công ty chúng tôi “Ưu Tiên Nông Nghiệp – Ưu Tiên Nông Dân” để xây dựng hình tượng và uy tín công ty. Dựa trên mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Trung Quốc và Việt Nam và chiến lược phát triển nông nghiệp hóa hiện đại hóa của Việt Nam, chúng tôi không ngừng hoàn thiện và đẩy mạnh sự phát triển của công ty. Ngày mới thành lập trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh đã được sự giúp đỡ nhiệt tình của Sở Đầu Tư Tỉnh Bắc Ninh, Phòng Nông Nghiệp Huyện Quế Võ, Chi Cụ Thuế Tỉnh và Huyện. Hiện tại công ty đã có hơn 10 đối tác hợp tác Trung Quốc về lĩnh vực máy móc phục vụ phát triển nông nghiệp, dần dần đưa những máy móc hiện đại kỹ thuật tiên tiến vào sản xuất nông  nghiêp. Qua một thời gian ngắn với đội ngũ nhân viên tĩnh nhuệ công ty đã có các mối quan hệ hợp tác ở hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam, kế hoạch phát triển của công ty đều được các cơ quan, bạn bè và khách hàng nhiệt tình ủng hộ và hưởng ứng. Kế hoạch tiếp theo của công ty chúng tôi là trong thời ngắn tiếp theo hoàn thiện hệ thống máy móc sản xuất nông nghiệp từ tất cả các khâu canh tác như làm đất, trồng cấy, bón phân, thu hoạch.

Từng bước đi sâu vào các hợp tác xã dịch vụ giới thiệu quảng bá sản phẩm, lên kế hoạch hợp tác và thành lập những đại lý và những trạm phục vụ cho sản xuất nông nghiệp. Kế hoạch tiếp trong 3 năm đào tạo và thành lập đội ngũ nhân viên kỹ thuật xuất sắc chịu khó chịu khổ có niềm đam mê phát triển nông nghiệp và phục vụ cho việc phát triển của công ty. Công ty chúng tôi bắt đầu phát triển từ máy móc nông nghiệp từng bước mở rộng sang các mảng khác như phân bón, giống, sản xuất gạo, xuất nhập khẩu máy móc và các mảng khác, lấy thị trường Việt Nam làm điểm phát triển và mở rộng hợp tác ra thị trường các nước Đông Nam Á và Thế Giới.

Công ty máy nông nghiệp Ưu Nông chuyên cung cấp các loại máy nông nghiệp: máy xát gạo, máy nghiền bột gạo nước, máy nghiền bột khô, máy nghiền thức ăn chăn nuôi, máy ép cám viền, máy cày, máy gặt, máy xới đất mini, máy bơm nước, máy phát điện. Cho thuê dịch vụ máy gặt, máy cày