Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy nghiền tác động PF

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tóm lược

Bằng cách áp dụng công nghệ phát triển và thiết kế kết cấu độc đáo, các sản phẩm hoàn chỉnh được xử lý bởi máy nghiền tác động tự hào có hình dạng khối không bị căng và nứt. Nó có thể nghiền nát đá nhỏ hơn 500mm với cường độ nén nhỏ hơn 350MPa, như đá granit, đá vôi, bê tông, vv. Máy nghiền được sử dụng rộng rãi trong tất cả các loại quặng nghiền, đường sắt, đường cao tốc, năng lượng, xi măng, công nghiệp hóa chất, xây dựng, vv kích thước đầu ra có thể được điều chỉnh.

Nguyên tắc hoạt động của máy nghiền tác động PF

Máy nghiền tác động nghiền nát vật liệu với lực tác động. Khi vật liệu vào thanh thổi, chúng bị nghiền nát do tác động tốc độ cao của thanh thổi và được ném vào các tấm tác động trên rôto để nghiền thứ cấp. Sau đó, các vật liệu sẽ được bắn trở lại thanh đòn một lần nữa cho lòng thứ ba. Quá trình này lặp lại cho đến khi các vật liệu được nghiền thành kích thước cần thiết và thải ra từ phần dưới của máy. Kích thước và hình dạng của bột hoàn thiện có thể được thay đổi bằng cách điều chỉnh khoảng cách giữa giá đỡ tác động và hỗ trợ cánh quạt. Máy sử dụng thiết bị bảo mật tự cân trong khung sau của nó. Khi các vật khác xâm nhập vào khoang tác động, chúng sẽ bị đẩy ra khỏi máy bằng giá đỡ tác động ở mặt trước và mặt sau của máy.

Các tính năng hiệu suất

1. Với mở lớn thức ăn và spacy nghiền khoang, máy nghiền tác động phù hợp để nghiền nát vật liệu cồng kềnh với một công suất lớn.

2. Độ hở giữa khung va đập và búa có thể điều chỉnh được, do đó hình dạng và kích thước của các sản phẩm hoàn chỉnh có thể được kiểm soát dễ dàng.

3. Đó là cấu trúc nhỏ gọn, độ cứng cao và quán tính quay lớn.

4. Búa chrome cao có thể đeo được.

5. Kết nối không cần khóa cho phép bảo trì dễ dàng và chi phí vận hành thấp.

6. Với tỷ lệ nghiền cao, chức năng toàn diện và khả năng chống mài mòn tốt, máy này tự hào có tỷ lệ hiệu suất giá cao.

Công ty TNHH máy Jinbaoshan Sơn Đông