Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy nghiền mịn VinaOrganic chất lượng cao

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành

Thông tin nhà cung cấp

Máy nghiền ướt, máy nghiền mịn VinaOrganic chất lượng cao

Kích thước  : 600x410x900mm

Điện áp       : 220v/50Hz

Vật liệu       : Inox 304

Công suất   : 4kw

Bảo hành    : 12 Tháng

 

VinaOrganic giới thiệu máy nghiền ướt, nghiền cực mịn các loại hạt cứng, hạt nông sản, hạt ngũ cốc, các loại củ quả. Máy được ứng dụng trong quy trình sản xuất các loại sữa từ thực vật, sữa hạt, ngũ cốc các loại.

Cấu tạo máy nghiền ướt VinaOrganic

Về cơ bản, máy nghiền ướt, nghiền mịn VinaOrganic có cấu tạo gồm: phần khung đế, phần động cơ điện, phần bánh răng xay nghiền, phễu nhập liệu và vòi hứng sản phẩm sau khi nghiền. Máy được làm từ inox 304 là chủ đạo, lưỡi nghiền cũng được tiện CNC từ inox 304 nên rất chuẩn xác trong quá trình nghiền. Độ hở lưỡi nghiền có thể điều chỉnh được nên phù hợp với nhiều loại nguyên liệu khác nhau.

Trọng lượng máy nặng 150kg với bộ khung bằng sắt chịu lực được bọc inox, cộng với động cơ khoẻ, máy hoạt động rất êm và không hề rung lắc trong quá trình vận hành.

Những ưu điểm nổi bật của máy nghiền ướt VinaOrganic

Điểm nổi bật nhất của máy nghiền ướt VinaOrganic chính là khả năng nghiền cực mịn nhiều loại đậu hạt khác nhau (hạt có thể ngâm hoặc không ngâm nước từ trước). Từ các loại hạt có kích thước lớn như hạt điều, hạt hạnh nhân đến các loại hạt nhỏ như đậu nành, gạo, đậu xanh,… Dịch thu được sau khi nghiền có độ mịn cao, hầu như không thấy bã. Cực kỳ phù hợp trong công nghệ sản xuất các sản phẩm sữa như hạt mắc ca, hạt óc chó, sữa hạnh nhân,…

Ngoài ra, máy nghiền ướt VinaOrganic có thể nghiền liên tục, trong thời gian làm việc dài và không bị ngắt điện. Cùng với đó là năng suất và hiệu quả nghiện mịn cao. Máy nghiền ướt có khả năng nghiền từ 40-350kg/h tùy vào loại nguyên liệu. Chất lượng của dịch thu được luôn đạt được độ mịn cao nhất.

Máy được thiết kế với vật liệu chính là inox 304 bền chắc, không gỉ sét, an toàn và vệ sinh. Kích thước máy nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian, diện tích trong nhà xưởng. Máy sử dụng điện 1 pha, thao tác vận hành đơn giản và tiện lợi cho người sử dụng.

Công ty TNHH Thực phẩm Hữu cơ Việt Nam

VinaOrganic là thương hiệu của Công ty TNHH Thực phẩm Hữu cơ Việt Nam. Chúng tôi ra đời trong bối cảnh ngành công nghiệp thực phẩm nước nhà đứng trước sự phát triển ồ ạt của các loại thực phẩm bẩn, thực phẩm nhái, hàng giả, kém chất lượng…ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Với tiêu chí “Vì sức khỏe cộng đồng” chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm mang đến cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm an toàn cho sức khỏe!

Mục tiêu chính của VinaOrganic là đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp và người tiêu dùng từ Nghiên cứu khoa học, Triển khai ứng dụng sản xuất đến Công bố sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thực phẩm sạch, thực phẩm an toàn và có nguồn gốc rõ ràng, với định hướng đẩy mạnh phát triển Thực phẩm Hữu cơ (Organic Foods), mang Thực phẩm Hữu cơ tiếp cận với đại đa số người tiêu dùng ở mọi khía cạnh. Xây dựng hoàn thiện chuỗi Nuôi trồng – Sản xuất – Phân phối Thực phẩm Hữu cơ tại Việt Nam và vươn ra thế giới! Vì Thực phẩm Hữu cơ không chỉ mang đến cho bạn sự an toàn trong mỗi bữa ăn, nó còn là sự an toàn trong tinh thần của cuộc sống bạn và gia đình.

Với đội ngũ Chuyên viên nghiên cứu, Tư vấn thực phẩm chuyên nghiệp và nhiệt huyết cùng với sự liên kết, hợp tác chặt chẽ giữa VinaOrganic và các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Giảng viên, Cộng tác viên từ các Viện nghiên cứu, các trường Đại học chuyên ngành thực phẩm trên cả nước. VinaOrganic luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất cùng giải pháp toàn diện đáp ứng mọi vấn đề của khách hàng trong lĩnh vực thực phẩm và dinh dưỡng.

Hãy đến và trải nghiệm sản phẩm của VinaOrganic để thấy sự khác biệt khởi đầu từ cam kết chất lượng và độ tin cậy!

CÁC SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ HIỆN TẠI CỦA VinaOrganic

+ Nghiên cứu – Chuyển giao Quy trình công nghệ sản xuất thực phẩm
+ Nghiên cứu Công nghệ sinh học – Nông nghiệp công nghệ cao
+ Cung ứng Thực phẩm Sạch – An toàn – Thực phẩm hữu cơ
+ Cung ứng – Gia công, chế tạo máy móc thiết bị sản xuất thực phẩm, nông cụ
+ Cung ứng nguyên liệu, bao bì sản xuất thực phẩm, chế phẩm sinh học
+ Tư vấn các thủ tục cấp các giấy phép sản xuất thực phẩm, công bố sản phẩm, MSMV…

Kính chúc Quý khách sức khỏe và thành công!