Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy nén giá thể vào khay xốp SPM 03

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công ty chúng tôi luôn đặt nặng tính phục vụ cho người nông dân, chúng tôi đã sản xuất những thiết bị phục vụ ngành nông nghiệp, góp phần cơ giới hoá nông thôn.

Thông số kỹ thuật của máy nén giá thể vào khay xốp SPM 03:

Công suất 1 HP
Năng suất 1000 khay/h
Tính năng Nén giá thể, bằng 1 rulo-KT: 620-1600-2100-inox
Đơn giá Liên hệ

Công ty TNHH cơ khí nông nghiệp Thanh Trị

Công ty TNHH cơ khí nông nghiệp Thanh Trị được thành lập ngày 28 tháng 08 năm 2012. Tiền thân là một cơ sở chế tạo cơ khí nhỏ với thời gian hoạt động 2 năm. Mục tiêu của chúng tôi là hỗ trợ người nông dân cơ khí hoá nông nghiệp, tất cả những sản phẩm của chúng tôi lưu hành trên thị trường là những sản phẩm mang tính:

· Sáng tạo.

· Đổi mới công nghệ.

· Tính ứng dụng và phù hợp cao.

· Hạ giá thành sản phẩm nông sản.

· Cơ giới hoá nông nghiệp hổ trợ sản xuất nông thôn.

· Định hướng cho người nông dân hoà nhập vào ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao.

Sản phẩm của chúng tôi có giá thành thấp so với nước ngoài từ 3 đến 4 lần giúp cho người nông dân dễ dàng tiếp cận, gần gũi với sản phẩm, thu hồi vốn nhanh (phần lớn sản phẩm thu hồi lại vốn từ 1 đến 4 tháng).

Công ty chúng tôi luôn đặt nặng tính phục vụ cho người nông dân, vừa qua chúng tôi đã sản xuất những thiết bị về rau củ quả thiết thực cho nhu cầu sản xuất hàng hóa của Tỉnh Lâm Đồng, góp phần cơ giới hoá nông thôn.

Để phát triển diện rộng phù hợp với tính chất sản xuất và đặc tính nông nghiệp từng vùng, chúng tôi đã mở rộng ra các tỉnh Phía Bắc, Phía Nam, với những sản phẩm mới phục vụ cho:

· Cây bắp.

· Đậu phộng.

· Cây mì.

· Cây mía.

· Chanh leo, chanh có hạt, chanh không hạt.

(Nâng cao giá trị nguyên liệu trong mùa thu hoạch rộ tránh sản phẩm bị đổ bỏ do thiếu thiết bị chế biến).

Những thành tích và tiếng lành mà chúng tôi đã đạt được từ cấp địa phương đến cấp Nhà Nước đã vang xa. Các nước lân cận (Malaysia, Thailand.,…) đã mua hàng.

· Sản phẩm đã thương mại hóa 16 sản phẩm 

· Sản phẩm đã thiết kế và chưa sản xuất 16 sản phẩm 

Với tất cả những mục tiêu và thành tựu mà Công Ty đã đạt được cùng với đội ngũ cán bộ kỹ thuật được giáo dục đạo đức và tay nghề đã làm việc xuyên suốt trong thời gian qua. Công ty TNHH cơ khí nông nghiệp Thanh Trị đã góp phần vào công tác đào tạo nhân viên, công nhân nâng cao tay nghề.

Tài sản của chúng tôi là: Sự tâm huyết, sản phẩm sáng tạo và những đổi mới nối đuôi nhau …lấy sản phẩm trước đầu tư sản phẩm sau.

Chúng tôi luôn hoan nghênh những ý kiến, nhận xét, đóng góp của quý khách về các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp, đây sẽ là tiền đề vững chắc giúp chúng tôi biết những gì mình đang làm tốt và những gì cần nỗ lực cải thiện nhiều hơn nữa để đem lại sự hài lòng cho quý khách trong từng sản phẩm. 

Kính chúc quý khách sức khỏe – hạnh phúc và thành đạt.