Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy nấu vàng Phước Lộc

Giá 23,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Để chế tác đồ trang sức, phải dựa trên cơ sở của nguyên lý luyện kim. Nấu chảy kim loại là một quá trình đặc biệt quan trọng quyết định đến chất lượng, tuổi vàng bạc cũng như tạo hình cơ bản của chúng được tạo ra. Do đó, cần chọn máy nấu sao cho chất lượng, đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo sản phẩm sau gia công đạt kết quả tốt nhất.

Máy nấu vàng là gì?

Máy nấu vàng còn được gọi là lò nấu vàng cao tần trung tần, máy nấu kim loại trung tần cao tần sử dụng linh kiện bán dẫn IGBT, áp dụng phương pháp làm chảy kim loại bằng công nghệ làm nóng cảm ứng cao tần, không những làm nóng chảy nhanh mà còn thực hiện việc khoáy điện từ đối với kim loại đang nấu. Chính vì lý do trên, máy nấu kim loại cao tần giúp kim loại nóng chảy nhanh với nhiệt năng ổn định cao - giúp tiết kiệm thời gian, an toàn và tối ưu năng suất của người thợ.

Đặc điểm chung của máy nấu vàng cao tần

- Đây là thế hệ máy nấu vàng bạc áp dụng công nghệ IGBT là công nghệ tiên tiến bậc nhất chuyên biệt cho việc nấu chảy vàng bạc và kim loại màu. Ưu điểm của công nghệ này là cho công suất lớn, hiệu quả cao và tính ổn định tối ưu.

- Thời gian nấu chảy nhanh vì sóng từ trường từ vòng cảm ứng sẽ bắn thẳng vào phôi của kim loại cần nung nóng do đó kim loại sẽ được nung nóng nhanh hơn và tiết kiệm thời gian cũng như điện năng tiêu thụ.

- Cài đặt được nhiệt độ nấu theo yêu cầu và hiển thị trên màn hình LED

- Nguyên liệu cho vào được nấu chảy hoàn toàn trong cốc nấu. Cho nên, không thất thoát vàng bạc trong quá trình nấu.

- Trong quá trình nấu, từ trường dòng điện sinh ra tác động lên nguyên liệu nấu và tự động khuấy trộn đều. Hạn chế tối đa yếu tố độc hại đối với người sử dụng cũng như những nguy hiểm cháy nổ khi sử dụng phương pháp nấu chảy vàng bạc bằng lửa truyền thống.

- Kiểm soát được nguồn điện sử dụng, hiệu suất điện năng tốt, tiêu thụ điện năng thấp, bảo đảm sự kết hợp của kim loại và độ tinh khiết của hợp kim, đáp ứng mục đích sử dụng đa dạng trong nấu luyện.

- Hệ thống giải nhiệt tuần hoàn bằng nước làm mát giúp bảo vệ máy không quá nhiệt và tạo sự an tâm, tin cậy cho người sử dụng khi tiếp xúc với máy đang hoạt động.

- Báo lỗi bằng đèn tín hiệu trên màng hình hiển thị LED, thân thiện với người sử dụng.

- Chu kỳ sử dụng cao, có cài đặt chế độ bảo vệ tốt nên hạn chế được hư hỏng linh kiện, ít phải sữa chữa cũng như bảo dưỡng.

- Máy nấu vàng có khả năng hoạt động liên tục 24/24 nên sẽ linh hoạt hơn cho người sử dụng.

- Phù hợp kinh phí đầu tư đối với các tiệm vàng, các cơ sở kim hoàn tư nhân nhỏ và vừa trong việc trang bị cho khâu đúc.

Công ty TNHH SX TM DV cơ khí Phước Lộc

Công ty TNHH SX TM DV Cơ Khí Phước Lộc chuyên sản xuất sửa chữa máy lò nung cao tần lò tôi cao tần phước lộc, máy tôi cao tần, máy trui cao tần , máy lò gia nhiệt cao tần, lò rèn điện cao tần, máy lò nung sắt mỹ thuật, máy lò nấu trung tần cao tần...

Là nhà sản xuất uy tín, chúng tôi sử dụng các dòng linh kiện từ Nhật Bản, Âu Mỹ với độ bền rất cao, tính năng ưu Việt cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, tận tụy với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi tự tin đêm đến cho Quý khách những sản phẩm tốt nhất, thân thiện với người sử dụng để phục vụ nhu cầu sản xuất, đáp ứng được yêu cầu cao nhất của từng khách.