Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy nấu vàng cao tần

Giá 24,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Máy nấu vàng cao tần hay còn được gọi là máy nấu kim loại cao tần trung tần là thiết bị đặc biệt được thiết kế với công suất cao, nhiệt độ có thể đạt đến gần 3000 ℃ chuyên dùng để nấu chảy kim loại quý như platin, vàng,bạc...phân kim vàng. Giúp tiết kim thời gian, an toàn và tối ưu năng suất của người thợ.

 

 

Ưu điểm của máy nấu cao tần bằng điện

+ Chi phí sản xuất thấp, do lượng hợp kim được nấu chảy nhanh và dễ đúc.

+ Nấu lại bụi vàng, không làm bay hơi các thành phần kim loại nhẹ, không sợ bay bụi- hao hụt, không hao vàng. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sản xuất. 

+ Có thể điều chỉnh điện năng lên đến giá trị tối đa tạo điều kiện để lựa chọn thời điểm nấu chảy thích hợp và giữ nhiệt độ định trước.

+ Kiểm soát được nguồn điện sử dụng, hiệu suất điện năng tốt, tiêu thụ điện năng thấp, bảo đảm sự kết hợp của kim loại và độ tinh khiết của hợp kim, đáp ứng mục đích sử dụng đa dạng trong nấu luyện.

+ Kích thước tổng thể của lò nhỏ gọn có thể nấu chảy liên tục với cường độ làm việc cao. 

+ Có volum điều chỉnh công suất mạnh yếu.

+ Cài đặt nhiệt độ nấu theo yêu cầu của từng sản phẩm

+ Báo lỗi trên màn hình LCD khi có sự cố xảy ra.

+ Báo lỗi nước trên màn hình LCD

+ Nguyên liệu cho vào nấu chảy hoàn toàn trong cốc nấu nên không bị thất thoát vàng trong quá trình nấu. Đồng thời, hạn chế được tối đa sự độc hại đối với người sử dụng máy, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng hơn các phương pháp nấu chảy vàng bạc bằng lửa truyền thống.

+ Máy nấu vàng có khả năng hoạt động liên tục 24/24 nên sẽ linh hoạt hơn cho người sử dụng.

+Thời gian nấu chảy kim loại cực kỳ nhanh, đối với máy 1 pha chỉ từ 4 đến 5 phút cho mẻ đầu tiên, tầm 2 đến 3 phút cho mẻ thứ hai nếu nấu liên tục

Công ty TNHH SX TM DV cơ khí Phước Lộc

Công ty TNHH SX TM DV Cơ Khí Phước Lộc chuyên sản xuất sửa chữa máy lò nung cao tần lò tôi cao tần phước lộc, máy tôi cao tần, máy trui cao tần , máy lò gia nhiệt cao tần, lò rèn điện cao tần, máy lò nung sắt mỹ thuật, máy lò nấu trung tần cao tần...

Là nhà sản xuất uy tín, chúng tôi sử dụng các dòng linh kiện từ Nhật Bản, Âu Mỹ với độ bền rất cao, tính năng ưu Việt cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, tận tụy với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi tự tin đêm đến cho Quý khách những sản phẩm tốt nhất, thân thiện với người sử dụng để phục vụ nhu cầu sản xuất, đáp ứng được yêu cầu cao nhất của từng khách.