Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy nấu sữa bắp đa năng 100L VinaOrganic

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu về máy nấu sữa bắp đa năng 100L VinaOrganic giá rẻ

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng trong sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm sữa thực vật, VinaOrganic mang đến máy nấu sữa bắp đa năng 100L/ mẻ. Với bốn tính năng xay-nghiền-lọc-nấu được gói gọn trong một máy, máy nấu sữa bắp đa năng 100L VinaOrganic sẽ là một sự hỗ trợ đắc lực cho bạn.

Máy được thiết kế với năng suất lớn, đáp ứng nhu cầu sản xuất mở rộng của khách hàng với năng suất trung bình có thể đạt hơn 2000 chai 330ml một ngày. Việc thiết kế máy xay đính kèm vào nồi nấu sữa sẽ giúp việc sản xuất trở nên gọn nhẹ hơn cho bạn.

Máy xay với cơ chế xay nghiền gồm 2 mặt đá, giúp xay mịn rất nhiều loại đậu hạt khác nhau và đặc biệt là hạt bắp, hạn chế khả năng ứ đọng, hỗ trợ quá trình lọc tốt hơn. Lưới lọc đính sẵn trong máy xay giúp lọc sạch bã, vừa xay vừa lọc, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Dịch sau khi lọc sẽ chảy thẳng vào nồi nấu, bã bắp sẽ theo đường thoát bã riêng biệt ra ngoài. Tại nồi nấu, dịch sữa sẽ được nấu chín nhờ hệ thống gia nhiệt bằng hơi nước, nhờ đó mà sữa sẽ không bị cháy khét, hay có mùi ôi khê, đảm bảo chất lượng cảm quan của sữa.

Một số thông số kỹ thuật của máy:

Vật liệu: inox 304

Kích thước: DxRxC=135x75x145 (cm)

Công suất: 25.5 Kwh

Điện năng: 3phase/380v

Máy được thiết kế phù hợp cho không chỉ công nghệ sữa bắp mà còn rất nhiều loại sữa thực vật khác như sữa gạo lứt, sữa hạt sen, sữa bí đỏ sữa đậu nành,…

Hoàn thiện quy trình sản xuất với thiết bị làm lạnh thanh trùng 100L để làm lạnh sữa sau khi nấu, sẵn sàng cho công đoạn chiết chai. Thiết bị làm lạnh không chỉ giúp làm nguội sữa mà còn giúp tăng thời gian bảo quản cũng như hỗ trợ quá trình chiết chai thuận lợi hơn. Bạn có thể tham khảo thêm về thiết bị làm lạnh thanh trùng sữa tại đây.

Với thiết kế tiện lợi và chi phí thấp, máy nấu sữa bắp đa năng 100L VinaOrganic đang là sự lựa chọn của rất nhiều hộ sản xuất kinh doanh.

Công ty TNHH Thực phẩm Hữu cơ Việt Nam

VinaOrganic là thương hiệu của Công ty TNHH Thực phẩm Hữu cơ Việt Nam. Chúng tôi ra đời trong bối cảnh ngành công nghiệp thực phẩm nước nhà đứng trước sự phát triển ồ ạt của các loại thực phẩm bẩn, thực phẩm nhái, hàng giả, kém chất lượng…ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Với tiêu chí “Vì sức khỏe cộng đồng” chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm mang đến cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm an toàn cho sức khỏe!

Mục tiêu chính của VinaOrganic là đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp và người tiêu dùng từ Nghiên cứu khoa học, Triển khai ứng dụng sản xuất đến Công bố sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thực phẩm sạch, thực phẩm an toàn và có nguồn gốc rõ ràng, với định hướng đẩy mạnh phát triển Thực phẩm Hữu cơ (Organic Foods), mang Thực phẩm Hữu cơ tiếp cận với đại đa số người tiêu dùng ở mọi khía cạnh. Xây dựng hoàn thiện chuỗi Nuôi trồng – Sản xuất – Phân phối Thực phẩm Hữu cơ tại Việt Nam và vươn ra thế giới! Vì Thực phẩm Hữu cơ không chỉ mang đến cho bạn sự an toàn trong mỗi bữa ăn, nó còn là sự an toàn trong tinh thần của cuộc sống bạn và gia đình.

Với đội ngũ Chuyên viên nghiên cứu, Tư vấn thực phẩm chuyên nghiệp và nhiệt huyết cùng với sự liên kết, hợp tác chặt chẽ giữa VinaOrganic và các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Giảng viên, Cộng tác viên từ các Viện nghiên cứu, các trường Đại học chuyên ngành thực phẩm trên cả nước. VinaOrganic luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất cùng giải pháp toàn diện đáp ứng mọi vấn đề của khách hàng trong lĩnh vực thực phẩm và dinh dưỡng.

Hãy đến và trải nghiệm sản phẩm của VinaOrganic để thấy sự khác biệt khởi đầu từ cam kết chất lượng và độ tin cậy!

CÁC SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ HIỆN TẠI CỦA VinaOrganic

+ Nghiên cứu – Chuyển giao Quy trình công nghệ sản xuất thực phẩm
+ Nghiên cứu Công nghệ sinh học – Nông nghiệp công nghệ cao
+ Cung ứng Thực phẩm Sạch – An toàn – Thực phẩm hữu cơ
+ Cung ứng – Gia công, chế tạo máy móc thiết bị sản xuất thực phẩm, nông cụ
+ Cung ứng nguyên liệu, bao bì sản xuất thực phẩm, chế phẩm sinh học
+ Tư vấn các thủ tục cấp các giấy phép sản xuất thực phẩm, công bố sản phẩm, MSMV…

Kính chúc Quý khách sức khỏe và thành công!