Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị vệ sinh công nghiệp

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Chúng tôi xin hân hạnh gửi tới quý khách hàng những máy móc thiết bị được sử dụng trong ngành Vệ Sinh Công Nghiệp nói chúng và trong công ty An Lộc nói riêng như sau:
1. Máy lái quét
2. Máy chà sàn liên hợp
3. Máy chà sàn và máy đánh bóng sàn
4. Máy hút bụi khô , ướt
5. Dụng cụ làm việc
6. Các thiết bị khác

Công ty An Lộc

 

Thư ngỏ

Kính thưa quý khách hàng

Lời đầu thư, Công ty vệ sinh An Lộc xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe, thành đạt và lời chào chân trọng nhất.Cảm ơn quý khách trong suốt thời gian qua đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Với phương châm phát triển để mang lại những giá trị đích thực cho cuộc sống của quý khách hàng “hợp tác đôi bên cùng phát triển” hi vọng những thông tin sau đây sẽ làm cho khách hàng hài lòng, tin tưởng và sử dụng các loại hình của công ty chúng tôi.

AN LỘC là một trong những Công ty hàng đầu chuyên về lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, bảo dưỡng mảng xanh.Với các cán bộ quản lý, kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, đội ngũ công nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, cùng với máy móc, thiết bị và dụng cụ hiện đại. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch của quý khách. 

Qua một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, bảo dưỡng mảng xanh, Công ty chúng tôi không ngừng nghiên cứu đưa ra kế hoạch nhằm xây dựng và phát triển các gói dịch vụ linh hoạt,đa dạng để phù hợp với từng yêu cầu của quý khách hàng. cho đến nay An Lộc đã có mặt ở khắp mọi nơi trong cả nước.Cung cấp dịch vụ cho những công trình nhà nước,Đại sứ quán,các tổng công ty và tập đoàn,các Doanh nghiệp, Trường học, Bệnh viện,Biệt thự, Nhà dân.....

Với những thành quả đã đạt được Công ty vệ sinh An Lộc đã và đang hướng tới mục tiêu “ Cải thiện môi trường – Hoàn thiện mỹ quan “ để đạt được mục tiêu đó Công ty chúng tôi rất mong được hợp tác cùng quý vị!
 
Chân thành cảm ơn.
Giám Đốc
Bùi Trần Huấn