Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy lọc nước CleanOzone PODW-400E

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Máy lọc nước CleanOzone PODW-400E - Công nghệ lọc cho nguồn nước tinh khiết!

Máy lọc nước Ozone với chức năng lọc nước và xử lý nước sạch, khử độc, mùi, khử trùng trong nước đến 99,99%, loại bỏ các tạp chất và các kim loại nặng trong nước như Chì, Thủy Ngân, Mangan,...,các loại vi khuẩn, vi rút trong nước uống. Đặc biệt cho ra sản phẩm nước uống sẽ không tồn tại các chất Cloramin – chất được cho là có khả năng gây ung thư rất lớn.

Với máy lọc nước CleanOzone, không chỉ có tính năng lọc nước uống trực tiếp, máy còn tạo ra nước ngậm Ozone dùng để rửa thực phẩm, thức ăn tươi sống, rau củ quả, khử độc làm sạch khuẩn và nấm mốc, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu giúp mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Công nghệ của máy lọc nước cleanOzone là gì?

Máy lọc nước CleanOzone sử dụng công nghệ Nano - Ozone. Đây là dòng máy lọc nước mang tính đột phá công nghệ và phục vụ tốt nhất cho nhu cầu về nguồn nước sạch của người dân Việt Nam.

Máy lọc nước CleanOzone đã trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt, đảm bảo các tiêu chuẩn về nguồn nước đạt tiêu chuẩn an toàn, tốt cho sức khỏe, khử độc, diệt khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn, virus gây bệnh, lọc bỏ được các kim loại, chất hóa học độc hại và giữ lại hoàn toàn các chất khoáng vi lượng có lợi cho sức khỏe con người, đồng thời máy còn tiêu thụ điện năng rất ít, không tạo nước thải giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Máy lọc nước CleanOzone là dòng thiết bị lọc nước đầu tiên có hệ thống điều khiển thông minh tự động lọc và xử lý ozone với 2 bình chứa đáp ứng nhu cầu nước ăn uống cho cả gia đình dù xảy ra mất điện vẫn giúp cho việc lấy nước được liên tục, nhanh chóng.

Máy lọc nước CLEANOZONE là thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng.

Model

Size(mm)

Trọng lượng

Điên áp

Công suất

Hiệu suất

PODW-400E

470*400*900

47kg

220v, 60Hz

Max - 280w

600L/h

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ.

CÔNG TY CP ĐT & PT CN ĐỨC PHÁT

75 Tam Trinh-Hoàng Mai-Hà Nội

Hotline: 0936254288 – 0929007429

Web: Thegioihangcongnghiep.vn

Công ty cổ phần Đức Phát VNC

Công ty cổ phần Đức Phát VNC(Ducphat VNC.,JSC) là doanh nghiệp uy tín trong các lĩnh vực thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thiết bị công nghiệp tại các nhà máy công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ. Và chúng tôi đặc biệt chú trọng, chuyên sâu vào thiết bị tời nâng, cầu trục và cổng trục cho các nhà máy công nghiệp. Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hiệu quả, chí phí giá thành cũng như chi phí sử dụng thấp.

Với đội ngũ kỹ thuật được đạo tạo chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế cũng như việc tiếp thu ứng dụng khoa học công nghệ. Bằng những tư duy sang tạo chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp ưu việt nhất, nhằm cải thiện chất lượng, hình thức và tính năng động của từng loại sản phẩm. Chính vì vậy sản phẩm của  DPID có những đặc tính nổi trội như:

- Tính thẩm mỹ công nghiệp cao

- Kết cấu gọn nhẹ

- Vận hành an toàn và ổn định

- Chi phí sử dụng thấp

Đồng hành cùng với chúng tôi để xây dựng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, nghiệp vụ năng động đó là các là các hãng sản xuất uy tín về thiết bị tời nâng từ nhiều nước trên thế giới như: KONE, VERLINDE, STAHL, ABUS, PODEM ….

Bên cạnh lĩnh vực trọng tâm, công ty còn có đội ngũ phát triển kinh doanh các thiết bị máy móc công nghiệp khác, coi đó như một thế giới công nghiệp thu nhỏ. Chỉ cần khách hàng thực hiện cú pháp (Bấm số - > Alo - >  để lại yêu cẩu sản phẩm - > nhận báo giá).

Để luôn được đảm bảo uy tín và giữ vai trò chuyên sâu. Mục tiêu và sứ mệnh chúng tôi luôn đặt ra là: Sẵn sàng, an toàn, chất lượng và phát triển.