Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy lọc nước biển SE-40H - Nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy lọc nước biển SE-40H được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, lọc sạch muối, là người bạn đồng hành không thể thiếu của ngư dân Việt Nam.

Ưu việt của máy lọc nước biển SE-40H:

Khử muối tới 99,9%. Nước sau lọc rất an toàn cho người dùng.

Sử dụng hóa thạch san hô vùng Okinaoa tăng thêm khoáng chất cho nước.

Tỉ lệ lọc nước biển: cho 30% nước uống, 70% nước muối thải

Tỉ lệ lọc nước ngọt cho 60% nước uống, 40% nước thải

Dùng cho dân ven biển, đảo nhỏ, tàu biển và các trường hợp khẩn cấp.

Được Bộ chăm sóc sức khỏe và tiêu chuẩn phúc lợi Nhật bản cấp phép là nước uống an toàn.

Chính sách bán hàng của Sunny-Eco:

Bảo hành 12 tháng, Bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.Công ty cam kết đảm bảo chất lượng nước theo QCVN01:2009/BYT. Công ty sẽ hỗ trợ tư vấn tối đa cho khách hàng trong quá trình khai thác máy.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước biển SE-40H:

Kích thước                             W647×H495×D312 mm

Trọng lượng (khoảng)           27 kg

Lượng nước lọc                      Nước biển 40lít/giờ

Lượng nước lọc                      Nước máy 120lít/giờ

Nguồn điện sử dụng              220V AC 1.3kw 7A

Khả năng vận hành liên tục  1  giờ (Khởi động lại sau 30 phút)

Máy lọc nước nano Sunny-Eco của Nga

Công ty cổ phần công nghệ Sinh thái Ánh Dương (Sunny-Eco) thành lập năm 2007 với mục tiêu đưa công nghệ xử lý nước hiện đại nhất trên thế giới về Việt Nam, phục vụ nhu cầu nước sạch của người dân trên toàn quốc.

NHỮNG ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

1. Viện Hàn lâm Khoa học LB Nga

Sunny-Eco đã có 10 năm đồng hành cùng các nhà khoa học LB Nga quảng bá và ứng dụng công nghệ Nano trong lọc nước tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên đưa Máy lọc nước công nghệ nano về Việt Nam (từ năm 2007).

2. Tập đoàn Barrier BWT

Không dừng lại trong hợp tác với Viện hàn lâm Khoa học Nga, Sunny-Eco còn là đối tác của #BARRIER BWT - Tập đoàn số 1 Châu Âu về các thiết bị lọc nước gia đình và hệ thống lọc nước công nghiệp.

CÔNG NGHỆ VÀ SẢN PHẨM

Công nghệ Nano Viện Hàn lâm Khoa học Nga

Vật liệu lọc Nano do Viện Hàn lâm Khoa học Nga sản xuất là một loại vải không dệt, trong đó các sợi nano được phủ lên các vi sợi siêu mỏng polyme bằng công nghệ đặc biệt. Khi nước đi qua bộ lọc AquaVallis, các chất bẩn (vi khuẩn, virus, ký sinh trùng, cũng như tảo và nấm vi mô) sẽ bị hấp thụ bởi vật liệu này.

Công nghệ lọc nước của Tập đoàn Barrier BWT

Lõi lọc BARRIER có bề mặt lọc NanoPlus® độc đáo cấu tạo từ hàng tỷ lỗ nano. Vì thế, thiết bị lọc nước Barrier có khả năng hấp thụ chất gây ô nhiễm, bao gồm những phân tử nhỏ nhất như Clo, những hợp chất hữu cơ dễ bay hơi như Clo, phenol, thuốc trừ sâu, v.v...“Tổng diện tích bề mặt của bộ lọc #NanoPlus® chứa trong một lõi lọc của BARRIER có thể bao phủ gần 10 sân bóng đá.”Bên cạnh đó, Trung tâm Nghiên cứu khoa học BARRIER phối hợp với Mitsubishi đã sách chế ra Công nghệ UltraStop® cho phép sử dụng các màng sợi rỗng trong những lõi lọc có thể thay thế được của bình lọc. Nhờ sử dụng công nghệ làm sạch UltraStop®, các lõi lọc BARRIER sẽ loại bỏ tất cả các loại vi khuẩn mà không cần sử dụng bất kỳ loại hoá chất độc hại nào.“Trong nhiều trường hợp, công nghệ bảo vệ #UltraStop® có hiệu quả hơn nhiều so với đun sôi hoặc khử trùng bằng hoá chất vì nó loại bỏ cả các loại vi khuẩn kháng nhiệt và Clo.”

THÀNH TÍCH NỔI BẬT

Sau hơn 10 năm tồn tại và phát triển, Sunny-Eco rất vinh dự khi được Nhà nước trao tặng:Danh hiệu Doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội Vàng năm 2010Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao