Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy lão hóa rượu Tuấn Minh

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật máy lão hóa rượu Tuấn Minh:

Hệ thống lão hóa: 01 hệ thống

Cài đặt thời gian : 01 hệ thống

Thời gian lão hóa : tối thiểu 25 phút/ chu trình lão hóa

Điện áp: 220v/50hz

Công suất lão hóa: chúng tôi nhận thiết kế máy theo yêu cầu với nhiều dung tích khác nhau)

Nơi sản xuất: Thiết Bị Tuấn Minh Việt Nam

Bảo hành: 12 tháng

Tại sao nên sử dụng máy lão hóa rượu?

Rượu thô vừa mới chưng cất xong còn chứa nhiều tạp chất bao gồm: các sản phẩm chuyển hóa dở dang trong quá trình lên men, tồn dư nhiều độc tố: Aldehyde, Methanol, Fufurol, rượu bậc cao, các kim loại nặng…

Khi uống sẽ gằn, sốc gây cảm giác khó chịu khi uống. Cơ thể sẽ mất nhiều năng lượng trong thời gian dài mới đào thải hết tạp chất này. Lượng độc tố này không gây ảnh hưởng đến cơ thể ngay nhưng nếu như uống nhiều, độc tố tích tụ lại trở lên không tốt. Vì vậy mà người ta vẫn phải làm già rượu để có được chất lượng rượu tốt nhất.

Cách lão hóa rượu thủ công từ xa xưa là ngâm ủ rượu để loại bỏ được những chất độc hại có trong rượu. Tuy nhiên cách ngâm ủ mất khá nhiều thời gian và nếu không cẩn thận rất dễ làm chua rượu.

Để giải quyết vấn đề này, Người nấu rượu đã áp dụng công nghệ lão hóa rượu bằng sóng từ trường thông qua máy lão hóa rượu. Hiệu quả của thiết bị đã được các nhà khoa học trên thế giới chứng minh và công nhận.

Cấu tạo của máy lão hóa rượu Tuấn Minh:

Bộ phận xử lý của máy lọc rượu bao gồm: các bo mạch điện tử là bộ phận có chức năng tạo ra các dao động phức hợp ở rượu và giúp chuyển hóa từ điện năng sang động năng. Một số loại máy lão hóa rượu còn được trang bị hệ thống sóng siêu âm rất hiện đại.

Phần thân chứa rượu: để được bảo quản và lão hóa.

Ngoài hai bộ phận chính: máy lão hóa rượu còn gồm các bộ phận như chân, kính quan sát, van, vòi rót, …

Hướng dẫn sử dụng máy lão hóa rượu Tuấn Minh:

Thiết bị rất dễ sử dụng với các bước cơ bản như sau:

Bước 1: Đổ rượu cần xử lý vào bồn chứa. lượng rượu xử lý mỗi lần phù hợp với dung tích bình chứa

Bước 2: Đậy nắp bồn chứa

Bước 3: Hẹn thời gian xử lý

Bước 4: Kết nối nguồn điện

Bước 5: Xả rượu thành phẩm và đóng vào chai thủy tinh

(Chúng tôi có tài liệu hướng dẫn cụ thể và chi tiết từng bước. Có hình minh họa cho khách hàng dễ hình dung )

Máy lọc rượu có phải là máy lão hóa rượu?

Đây là 2 thiết bị có cấu tạo và nguyên lý hoạt động hoàn toàn khác nhau!

Máy lọc rượu có chức năng: lọc, loại bỏ các chất rắn, cặn váng, các chất rắn lơ lửng, tạp chất. Máy lọc cũng làm giảm nồng độ độc tố Aldehyde, Methanol, Furfurol có trong rượu.

cấu tạo cơ bản gồm 3 bộ phận: Máy bơm áp lực, Các cột lọc trong và Các cột lọc xử lý độc tố

Những điểm của máy lọc rượu còn hạn chế so với máy lão hóa rượu:

Nếu sử dụng than hoạt tính loại tốt làm vật liệu hấp phụ, rượu sẽ mất màu và mùi. Bởi tính chất của than hoạt tính có hàm lượng cacbon cao, cấu trúc rỗng có tác dụng chính là khử màu và mùi. Thường Vật liệu này được ứng dụng chủ yếu trong xử lý nước.

Sử dụng Vật liệu hấp phụ đa năng: thực chất là các hạt hấp phụ kim loại nặng dùng trong xử lý nước nhưng vật liệu này tan làm cho rượu có mùi lạ.

Tất cả các váng cặn, tạp chất trong rượu được giữ lại trên bề mặt vật liệu lọc và độ dày cặn bẩn tăng dần theo thời gian. Trong môi trường thiếu ánh sáng, độ ẩm cao các vi sinh vật phát triển, phân hủy những cặn này sẽ sinh ra mùi lạ, rượu bị ngái.

Nếu người sử dụng không chủ động trong việc thay thế hoặc rửa vật liệu lọc. Khi để quá lâu, lọc sẽ không còn chức năng lọc tốt như ban đầu. Hay lọc nhiều loại rượu khác nhau trên 1 máy lọc sẽ làm ảnh hưởng chất lượng rượu.

Mua máy lão hóa rượu ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các cơ sở sản xuất máy làm già rượu với nhiều công suất, chất lượng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên để mua được máy làm lão hóa rượu tốt nhất chúng tôi khuyên bạn nên chọn những cơ sở uy tín và có kinh nghiệm trong nghề rượu.

Thiết Bị Tuấn Minh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị rượu. Tuấn Minh đã bàn giao thiết bị và công nghệ thành công cho nhiều cơ sở sản xuất rượu vừa và nhỏ trên toàn quốc. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ mua được sản phẩm đạt chất lượng cao và chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng tuyệt vời!

Công ty cổ phần phát triển thiết bị công nghệ Tuấn Minh

Với tôn chỉ “Cùng hợp tác, cùng sáng tạo và cùng chia sẻ để vươn tới thành công”, Thiết bị Tuấn Minh luôn nỗ lực, sáng tạo, hợp tác và chia sẻ trong mọi hoạt động kinh doanh theo định hướng trở thành Tập đoàn đầu tư uy tín, đẳng cấp và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với lĩnh vực nòng cốt là thiết bị nhà nông, khoa học – công nghệ và đầu tư phát triển nông nghiệp  công nghệ cao trong thời ký 4.0

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH

Trở thành Tập đoàn đầu tư có uy tín, đẳng cấp và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với 03 lĩnh vực đầu tư mũi nhọn: Thiết bị nhà nông; Khoa học – Công nghệ; Nông nghiệp công nghệ cao.

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Nền tảng văn hóa doanh nghiệp của Thiết Bị Tuấn Minh bao gồm những yếu tố sau: Cùng hợp tác, Cùng sáng tạo, Cùng chia sẻ. Tại Thiết Bị Tuấn Minh chúng tôi ý thức được sức mạnh của sự hợp tác; đề cao và khuyến khích sự sáng tạo và coi triết lý “Sống là để cho đi” như nền tảng để tạo dựng một xã hội văn minh, chân thành và đồng cảm.

GIẢI THƯỞNG

Thước đo thành công của chúng tôi là sự tin tưởng của khách hàng và sự công nhận của cộng đồng. Và những giải thưởng chính là trái ngọt cho mọi nỗ lực trong lao động của Thiết Bị Tuấn Minh thuộc Agritech Việt Nam.

CƠ CẤU TỔ CHỨC

Dù bạn là ai, tuổi của bạn là gì, tại Thiết Bị Tuấn Minh, bạn sẽ được chia sẻ, hợp tác bằng lòng nhiệt thành nhất để cùng tỏa sáng và phát triển cho nền nông nghiệp Việt Nam.

MẠNG LƯỚI

“Cùng hợp tác, cùng sáng tạo và cùng chia sẻ để vươn tới thành công” là tôn chỉ hoạt động của Thiết Bị Tuấn Minh nhằm đạt được mục tiêu trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu, phát triển bền vững và trở thành sân chơi văn minh đầy cảm hứng sáng tạo, là niềm tự hào của những con người ưu tú, chuyên nghiệp và nhiệt thành.