Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy lạnh treo tường Daikin FTC25NV1V/ RC25NV1V Gas R32

Giá 7,400,000 VND

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của máy lạnh treo tường Daikin FTC25NV1V/ RC25NV1V Gas R32

Mã sản phẩm: FTC25NV1V/RC25NV1V

Xuất xứ: Thái Lan

Công suất: 1.0 ngựa | 1.0 hp

Hãng sản xuất: Máy lạnh Daikin

Bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh 4 năm cho block

Với thiết kế hợp thời trang, chiếc máy điều hòa nhỏ gọn này mang nét tinh tế đến mọi nơi trong nhà bạn.

Độ bền cao

Môi chất lạnh thế hệ mới R-32

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan (Tùy chọn)

Tiết kiệm năng lượng

Tính năng của máy lạnh treo tường Daikin FTC25NV1V/ RC25NV1V Gas R32

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan (Tùy chọn)

Trong khi các lớp vi sợi kích cỡ micrômet của phin lọc giữ bụi lại thì Apatit Titan có tác dụng hấp thụ các chất gây dị ứng và khử mùi hôi. Phin lọc này sử dụng hiệu quả trong khoảng 3 năm nếu được rửa bằng nước 6 tháng một lần.

Tiết kiệm năng lượng

Dòng sản phẩm 2.0 kW đến 6.0 kW đạt COP cao từ 3.89 trở lên.

Môi chất lạnh thế hệ mới R-32

Để ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu, Daikin đã sử dụng R-32 – Môi chất lạnh thế hệ mới, không gây suy giảm tầng ozone và có chỉ số làm nóng trái đất thấp hơn.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ kỹ thuật Hải Long Vân

Chúng tôi, xưng là công ty TNHH thương mại và dịch vụ kỹ thuật Hải Long Vân, là một doanh nghiệp trẻ tuổi “chào sân” vào năm 2014. Chúng tôi chuyên cung cấp, phân phối và lắp đặt hầu hết các dòng máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh giấu trần nối ống gió, máy lạnh multi, máy lạnh trung tâm VRV đến từ những thương hiệu điều hòa nổi tiếng trên thế giới. Với mong muốn sẽ là một nơi lý tưởng nhất mỗi khi bạn cần những giải pháp về không khí cho không gian của mình.

Hải Long Vân với kinh nghiệm trên 10 năm và sự nỗ lực bền bỉ đến từ từng thành viên trong đội ngũ chính là cơ sở vững chắc giúp chúng tôi tồn tại và phát triển đến ngày hôm nay. Sự Uy tín là nền tảng tạo nên doanh nghiệp của chúng tôi, trong khi đó, tính Trung thực lại là đức tính được chúng tôi coi trọng và cố gắng từng ngày hoàn thiện trọn vẹn nó. Hai tường thành Uy tín và Trung thực đó giống như những nấc thang nâng chúng tôi chạm đến cái Chất lượng. Kết hợp 3 điều ấy, đã tạo nên một Hải Long Vân toàn diện nhưng khác biệt như ngày nay, để chúng tôi có thể “vỗ ngực và xưng tên” trong thị trường điện lạnh đầy cạnh tranh này.

Sự tin tưởng chính là yếu tố đầu tiên, là một mắt xích hoàn hảo nối kết 2 đầu giữa khách hàng và doanh nghiệp. Nói ra có vẻ dễ dàng nhưng để có được không phải là điều dễ, nhất là khi mà thị trường ngày nay luôn đầy rẫy những rủi ro, nguy hiểm từ nhiều mặt hàng không rõ ngồn gốc, sự tin tưởng tuyệt đối phải xuất phát từ tâm. Hải Long Vân không dám tự nhận mình giành được nhiều lòng tin từ khách hàng, nhưng bằng chứng trong những năm vừa qua với hàng loạt công trình lớn cũng đủ để chúng tôi tự tin về khoản này.

Sau đây chính là danh sách về các địa điểm, tòa nhà, công trình lớn mà Hải Long Vân tự tay tư vấn, thiết kế và thi công trọn gói công trình. Kết quả đã thành công ngoài mong đợi.

Công trình lắp đặt hệ thống máy lạnh giấu trần nối ống gió Phim trường Cười Xuyên Việt của Đài THVL1. Địa chỉ: 5B Phạm Ngũ Lão, P3, Q.Gò Vấp, TpHCM.

Công trình lắp đặt hệ thống máy lạnh âm trần cho Nhà hội trường Lữ đoàn Tăng Thiết Giáp 22 tại P. Long Bình, Tp Biên Hòa, Đồng Nai. 

Công trình lắp đặt toàn bộ hệ thống máy lạnh âm trần cho Trung tâm Triển lãm và Xúc tiến Thương mại Quân đội Việt Nam tại Tòa nhà SCETPA số 19A, Cộng Hòa.

Công trình lắp đặt  máy lạnh giấu trần  nối ống gió công nghiệp cho nhà máy Dinamo, Bình Dương, LC3.8, đường N14, KCN Đồng An 2, tp Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Và còn rất nhiều, rất nhiều những cái tên khác nữa nhưng với sự hạn chế của trang giấy, Hải Long Vân đành phải dừng lại vậy. Hy vọng, bài giới thiệu này không làm các bạn phải chán ngán khi có quá nhiều từ mà lại còn dài dòng. Một lần nữa, chúng tôi cam kết và đảm bảo với các bạn rằng, Hải Long Vân là một doanh nghiệp có sự uy tín và trung thực đặt lên hàng đầu, luôn mang đến những chất lượng vượt trội giúp bạn có được một không gian thoải mái với giải pháp không khí toàn diện.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Rất vui vì được phục vụ vì các bạn.