Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy làm mát nhà xưởng

Giá 7,000,000 VND

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin máy làm mát nhà xưởng:

Máy làm mát nhà xưởng được thiết kế để làm mát không khí trong nhà xưởng. Với hiệu suất làm mát cao, độ ẩm ít bảo vệ môi trường làm việc đặc biệt là có thể sử dụng ở những nơi mở cửu, đóng cửu hoặc những nơi công cộng một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Máy làm mát nhà xưởng kết hợp với cửa gió, ống gió…sẽ đưa làn gió mát đến từng vị trí trong nhà xưởng.

Máy làm mát nhà xưởngsử dụng ở nhiều nơi như: Xưởng may, xưởng cơ khí, nhà hàng, quán bia…với nhiều loại máy làm mát như: Máy làm mát bằng hơi nước di động, máy làm mát hướng trục.

Là nhà phân phối chính thức của các hãng máy làm mát nhà xưởng như: KERUILAI, DHF, …cùng đội ngũ CBNV trình độ kỹ thuật cao. Chúng tôi tin rằng quý khách hàng và chủ đầu tư sẽ hoàn toàn hài lòng khi có được hệ thống máy làm mát nhà xưởng tại VTECASIA. Đặc biệt đến với máy làm mát nhà xưởng tại VTECASIA, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản phí không hề nhỏ vì không phải mất phí qua các khâu trung gian nào.

Hãy liên hệ để có được dòng máy làm mát nhà xưởng phù hợp.
Công ty CP Kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam
Website: www.vtec-asia.com
Hotline: 0914890358/0948.745.000

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam