Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy làm bánh gối tự động

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy làm bánh gối tự động có thể làm các loại bánh như bánh bao, bánh mì và các loại bánh tròn khác; kích thước bánh, trọng lượng, độ dày vỏ bánh và tốc độ sản xuất có thể được điều chỉnh, máy sản xuất bánh gối, há cảo tự động này có thể làm các loại bánh có hoặc không có nhân.

◆ Hiệu quả làm việc cao. Đây là thiết bị lý tưởng và hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề nhân sự hiện nay đối với mỗi công ty, nhà máy sản xuất.

◆ Máy làm bánh gối, há cảo tự động này phù hợp cho các khách sạn, nhà hàng, trường học, tổ chức, căng tin, công ty, nhà máy chế biến thực phẩm.

Thông số kỹ thuật:

Model

ZLX

Nguồn điện

220V/50Hz

Công suất

2.2Kw

Sản lượng

300kg/h

Kích thước máy (mm)

1300 * 950 * 1150

Trọng lượng máy

90kg

Công ty TNHH giải pháp thiết bị Nam Hải

Công ty TNHH giải pháp thiết bị Nam Hải chuyên cung cấp các loại máy dùng trong ngành chế biến thực phẩm, dược phẩm, và các ngành công nghiệp khác, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại máy, dây chuyền, thiết bị chiết rót, đóng gói, sản xuất nông nghiệp.

Với nhiều năm kinh nghiệm về các thiết bị, bên cạnh những thiết bị tiêu chuẩn được sản xuất, qua quá trình sử dụng, chúng tôi có thể tư vấn và khắc phục những nhược điểm còn thiếu sót để đem lại hiệu quả sản xuất tốt nhất tới các khách hàng hiện tại và trong tương lai.