Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy lái tự động sử dụng tín hiệu la bàn từ

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Các chức năng chính của Hệ thống:
- Chức năng dự phòng: 02 hệ thống nguồn cấp năng lượng độc lập làm việc đồng thời theo yêu cầu của SOLAS Chương 5, Qui định 25.
- Các chế độ lái: Auto, Hand, Lever, Remote.
- Chế độ báo động mất nguồn.
- Chế độ báo động quá tải.
- Điều chỉnh giá trị góc bẻ bánh lái.
- Điều chỉnh tốc độ bẻ bánh lái.
- Điều chỉnh khử độ dạt tàu.
Thông số kỹ thuật:
Kích thước (DxRxC): 650 x 700 x 1250 (mm)
Khối lượng: 42.5 kg.
Công suất tiêu thụ: 110v/ 220v/ 50-60 Hz/ 65W.

Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam

Ngày 8 tháng 11 năm 2004 - Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam được vinh dự là thành viên của hiệp hội các trường đại học hàng hải quốc tế. Được thành lập từ năm 1956 với quy mô ban đầu là một trường sơ cấp, trải qua 54 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam hiện là cơ sở đào tạo lớn nhất của ngành Giao thông Vận tải.

Với 3000 sinh viên đại học được tuyển hàng năm, 20 chuyên ngành đại học liên quan trực tiếp đến kinh tế biển, 6 chuyên ngành đào tạo cao học, 3 chuyên ngành đào tạo tiến sỹ, Nhà trường cũng đang đóng một vai trò hết sức quan trọng trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho chiến lược phát triển kinh tế biển của đất nước. Với những cống hiến to lớn của các thế hệ Thầy và trò Nhà trường, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý, trong đó có Danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, Huân chương Độc lập hạng Nhất, Nhì và Ba, Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì và Ba, cùng nhiều danh hiệu cao quý khác.Từ tháng 11 năm 2002, Trường được công nhận là thành viên chính thức của Hiệp hội các Trường Đại học Hàng hải khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (AMETIAP) nay là Hiệp hội Đào tạo và Huấn luyện Hàng hải toàn cầu (GlobalMET). Và đặc biệt, tháng 8 năm 2004, Trường đã được công nhận trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội các Trường Đại học Hàng hải Quốc tế (IAMU). Năm 2005 , Trường đã vinh dự là đơn vị đầu tiên của hệ thống các trường đại học, cao đẳng trong cả nước được cấp Chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2000 và đã được cải tiến để phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2008 từ tháng 1 năm 2009. Trong những năm tới đây, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực và đặt mục tiêu phấn đấu trở thành trường đại học trọng điểm quốc gia ngành Giao thông Vận tải.Trường Đại học Hàng hải Việt Nam xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Chính phủ; sự chỉ đạo, giúp đỡ của Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Giáo dục - Đào tạo, các cơ quan ban ngành Trung ương và Thành phố Hải Phòng đã dành cho Nhà trường. Trường cũng trân trọng cảm ơn các tổ chức chính phủ, phi chính phủ cùng bạn bè khắp nơi trên thế giới đã luôn giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để Nhà trường vững bước trên con đường phát triển và hội nhập.                                                                                         

Hiệu trưởngPGS. TS. Lương Công  Nhớ