Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy kiểm tra phôi linh kiện điện tử tự động

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của máy kiểm tra phôi linh kiện điện tử tự động

Tự động cấp phôi - tự động kiểm tra phôi - tự động khắc laser - tự động đóng gói.

Máy thay thế cho công nhân phải kiểm tra bằng tay mất nhiều thời gian và độ chính xác không cao. 

Cải tiến hệ thống máy móc, kết nối với hệ thống quản lý, tiến tới hình thành nhà máy thông minh.

Công ty TNHH thiết bị và phụ kiện Huy Hoàng

Khởi nghiệp với ngành cung ứng thiết bị Điện nhập khẩu, Công ty TNHH Thiết bị và Phụ kiện Huy Hoàng đã gặt hái nhiều thành công khi liên tục là lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư, nhà thầu công trình xây dựng. Công ty nhập khẩu và phân phối trực tiếp các thiết bị  đóng cắt trung thế từ cấp điện áp 24kV-35kV-110kV-220kV và hạ thế 0,6/1kV.

Với uy tín đã gây dựng về cả chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ cung cấp, Huy Hoàng tồn tại bền vững tạo điều kiện mở rộng quy mô kinh doanh. 3 năm trước, với việc tiếp nhận đơn hàng đầu tiên về máy laser của công ty nhựa Châu Âu xanh nhãn hiệu ống nhựa Europipe và triển khai thành công, nhận thấy nhu cầu vô cùng lớn của các đơn vị sản xuất về giải pháp Coding & Marking, Công ty TNHH Thiết bị và Phụ kiện Huy Hoàng quyết định bắt tay vào lĩnh vực này dựa trên những kinh nghiệm nền tảng sẵn có về lĩnh vực thiết bị điện.

SẢN PHẨM CUNG CẤP

Hiện tại Huy Hoàng phân phối các dòng sản phẩm sau:

• Máy khắc Laser công nghiệp

• Máy khắc Laser cầm tay và để bàn

• Máy in phun mực công nghiệp

• Máy in phun mực cầm tay

 Cải tiến, nâng cấp hệ thống máy móc thiết bị trong nhà máy sản xuất

Sản phẩm trải dài từ bán thủ công đến hoàn toàn tự động, từ tốc độ in thấp/trung bình đến tốc độ in cao, từ in phun mực đến khắc Laser, tất cả nhằm phục vụ tốt nhất cho từng quy mô sản xuất, từng yêu cầu cụ thể của khách hàng.

KINH NGHIỆM ĐỦ ĐẦY -  HIỀN TÀI HỘI TỤ

Giám đốc của Huy Hoàng dẫn dắt công ty đi lên với nhiều năm nghiên cứu về Laser Marking. Điều này tạo nền tảng giúp công ty chiêu mộ và đào tạo được đội ngũ nhân viên am hiểu, lành nghề trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Coding & Marking.

Khách hàng đến với Huy Hoàng sẽ nhận được sự phục vụ tận tình chu đáo nhất, đảm bảo giúp các nhà sản xuất tìm được giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu.

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

• Giá cả cạnh tranh

Thấu hiểu sự khó khăn của các đơn vị sản xuất khi chuyển đổi quy mô từ nhỏ sang trung bình/lớn, vấn đề tài chính để đầu tư trang thiết bị luôn luôn phải cân nhắc. Huy Hoàng cam kết giá của thiết bị do chúng tôi cung cấp luôn cạnh tranh nhất thị trường. Và quan trọng, vẫn đáp ứng được về chất lượng sản phẩm.

• Uy tín

Danh tiếng của Huy Hoàng gây dựng trong suốt thời gian qua là lời cam kết về sự uy tín của chúng tôi. Luôn minh bạch về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, rõ ràng về chi phí đầu tư, Huy Hoàng sẽ luôn là lựa chọn đáng tin cậy của các chủ đầu tư, nhà thầu, nhà sản xuất.

• Chất lượng

Các nhà cung cấp luôn được Huy Hoàng cân nhắc lựa chọn cẩn thận. Bề dày kinh nghiệm, công nghệ hiện đại, chất lượng đạt tiêu chuẩn của thế giới là những tiêu chí Huy Hoàng làm cơ sở để bắt tay hợp tác. Nhằm đem đến cho các đơn vị sản xuất Việt Nam những sản phẩm, công nghệ chất lượng nhất, hiện đại nhất và với giá thành hợp lý.

• Dịch vụ hậu mãi

Dịch vụ sau bán hàng của Huy Hoàng luôn được quan tâm, cải tiến theo thời gian. Với mong muốn giúp khách hàng của Huy Hoàng được trải nghiệm tốt nhất không chỉ chất lượng sản phẩm mà về cả dịch vụ chăm sóc sau đó. Bảo dưỡng, bảo trì máy móc, tư vấn kỹ thuật trong quá trình sử dụng, hỗ trợ xử lý sự cố khi vận hành,... là những dịch vụ Huy Hoàng đang thực hiện với tất cả tâm huyết và đam mê.

Chào mừng bạn đến với Công ty TNHH Thiết bị và Phụ kiện Huy Hoàng.

Chào mừng bạn đến với thế giới giải pháp cùng doanh nghiệp.