Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy khoan định hướng ngang G38AD0-L/LS

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Mô tả sản phẩm máy khoan định hướng ngang G38AD0-L/LS

1. Hệ thống quay thông qua hệ thống khép kín: Hệ thống biến tự động được sử dụng để đẩy, kẹp và đi bộ, và tải rất nhạy. Hệ thống thủy lực được so sánh với hệ thống thủy lực truyền thống: hiệu suất làm việc tăng hơn 20% và tiết kiệm năng lượng của thiết bị hơn 20%.

2. Nó sử dụng động cơ máy móc kỹ thuật đặc biệt của Cummins, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, hiệu quả và mạnh mẽ.

3. Chùm chính sử dụng cấu trúc chùm liên kết bốn thanh, giúp cải thiện đáng kể phạm vi góc tới, đồng thời, nó đảm bảo rằng đường ray của giàn khoan không rời khỏi mặt đất khi thi công góc lớn, cải thiện độ ổn định và an toàn của giàn khoan.

4. Hệ thống đi bộ được điều khiển bằng dây đảm bảo sự an toàn của giàn khoan trong quá trình đi bộ, chuyển tiếp và vận chuyển.

5. Áp dụng cho ống khoan φ76 × 3000mm, φ83 × 3000mm / φ83 × 4500mm, thân máy bay chiếm diện tích vừa phải, đáp ứng nhu cầu xây dựng hiệu quả trong không gian hẹp.

6. Các thành phần thủy lực chính được chọn từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, giúp cải thiện đáng kể độ tin cậy và an toàn của hiệu suất sản phẩm.

7. Thiết kế mạch là khoa học và hợp lý, tỷ lệ thất bại thấp, và nó dễ bảo trì.

8. Vành đai bánh xích thông qua một tấm cao su bên ngoài bánh xích thép, có thể chịu được tải trọng cao và có thể đi trên các con đường khác nhau.

9. Push-pull thông qua cấu trúc giá đỡ và bánh răng: hiệu quả cao, tuổi thọ dài, công việc ổn định và bảo trì thuận tiện.

10. Robot tùy chọn. 

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về các loại máy móc vui lòng để lại SDT hoặc liên hệ tới các hotline để được phục vụ tốt nhất!

 

Công ty TNHH ATI Việt Trung

ATI Việt Trung không chỉ là đơn vị cung cấp các sản phẩm máy khoan giếng, máy đóng cọc, máy khoan hầm lò,…mà còn là đối tác quan trọng cung cấp các sản phẩm chính hãng của nhà Zhigao như: máy khoan đá, máy nén khí,…