Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy in phun date 1580C - Máy in phun bột mực mềm

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy in phun Videojet 1580C hoạt động và vận hành giống máy in mực nhuộm. Videojet 1580C sở hữu những cải tiến về hệ thống thủy lực, đầu in và thiết kế hộp mực giúp mang lại thời gian chạy và khoảng thời gian bảo trì tương đương với máy in phun liên tục (CIJ) tiêu chuẩn.

Máy in phun Videojet 1580C sử dụng các bộ lọc tương tự như các thiết bị còn lại của dòng CIJ. Với cùng chu kỳ vệ sinh và bảo trì phòng ngừa như máy in mực nhuộm. Bạn có thể thực hiện bảo trì theo kế hoạch sau mỗi 5000 giờ nhờ sử dụng mực bột mềm. Thêm vào đó, với phần mềm OPMTIMiZE của Videojet, máy in 1580C có thể đánh giá hiệu quả của máy in và đưa ra các đề xuất cải tiến.

Máy in phun date 1580C được thiết kế đặc biệt để in mã với chất lượng và độ tương phản nhất quán, đảm bảo độ rõ nét và không phai màu theo thời gian. 

Máy in phun 1580C Videojet là thế hệ máy in phun date liên tục (CIJ) mới nhất.  Là một trong các máy in CIJ dễ vận hành và bảo trì nhất. Máy in này được thiết kế để giảm và đơn giản hóa các khoảng thời gian vệ sinh, nên người vận hành có thể tập trung vào quá trình sản xuất.

Videojet 1580C được thiết kế để cung cấp tất cả các kết nối bạn cần. Máy sẵn sàng đáp ứng các thách thức in ấn hiện đại và bất kỳ nhu cầu nào trong tương lai của Công nghiệp 4.0 có thể đòi hỏi. Wi-Fi tích hợp cung cấp một cách dễ dàng và an toàn để giao tiếp không dây, trong khi khả năng máy chủ web và khắc phục sự cố tự động giúp thao tác từ xa trở nên đơn giản.

Những tính năng nội bật của máy in phun Videojet 1580C:

Thời gian vận hành ưu việt

Tăng thời gian hoạt động với thời gian chạy tối thiểu thêm 8 giờ bằng cách sử dụng bình dự trữ dung môi. Bảo vệ quy trình sản xuất của bạn trong điều kiện vận hành bình thường

Thiết kế hộp mực đã được cấp bằng sáng chế giúp giảm các lỗi phổ biến,  bằng cách giảm hạt mực lắng đọng trong hộp mực và chặn lỗ phun có thể làm tắc nghẽn đầu in

Tính năng Dynamic Calibration của Videojet tự động duy trì chất lượng in vượt trội. Cho thời gian hoạt động tối ưu trong điều kiện môi trường thay đổi.

Đảm bảo mã hóa Code Assurance

Giảm nguy cơ mắc lỗi in mã với chức năng tạo bản tin thông minh.

Tự động hóa nội dung mã mà không cần sự tương tác của người vận hành với các quy tắc bản tin người dùng có thể xác định.

Duy trì chất lượng và độ tương phản nhất quán theo thời gian với các mã vẫn có thể đọc được và không bị phai màu theo thời gian.

Sử dụng đơn giản

Loại bỏ các lỗi có thể xảy ra do người dùng thông qua giao diện Videojet SIMPLICiTY™ giúp người vận hành giảm đáng kể sự tương tác với máy in.

Máy in phun 1580C Videojet có màn hình cảm ứng 10 inch lấy cảm hứng từ máy tính bảng dễ vận hành, trực quan và có ngôn ngữ bản địa.

Tùy chỉnh giao diện với trình hướng dẫn tích hợp và truy cập hướng dẫn bằng video cho các tác vụ máy in thông thường.

Năng suất tích hợp

Phân tích từng thói quen sử dụng của bạn và đề xuất cải tiến máy in thông qua cảnh báo trên màn hình.

Khả năng máy chủ web cho phép truy cập vào máy in thông qua các trình duyệt web được hỗ trợ trên máy tính chủ.

Công ty cổ phần thiết bị công nghiệp Huỳnh Long

Công ty cổ phần thiết bị công nghiệp Huỳnh Long chuyên cung ứng:

- Máy in: Máy in phun date, máy in phun công nghiệp, máy in laser công nghiệp,..

- Máy móc, thiết bị đóng gói

- Hệ thống dây chuyền sản xuất

Chúng tôi là nhà phân phối tại Việt Nam của các hãng nổi tiếng trên thế giới trong ngành in phun công nghiệp và hệ thống dây chuyền chiết rót như: Videojet, Willett, Marsh, Best Crown, Sesotec,..

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kiến thức chuyên môn cao, đây là niềm tự hào to lớn mà chúng tôi nhận được và cam kết sẽ tiếp tục cung cấp đến Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt với chi phí thấp.

Chúng tôi luôn cố gắng để mang đến Quý khách hàng niềm tin về chất lượng sản phẩm và thỏa mãn về giải pháp mà chúng tôi cung cấp.