Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy hủy tài liệu DAHLI PS22008CD

Giá 1,990,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm máy hủy tài liệu DAHLI PS22008CD:

Máy huỷ tài liệu DAHLI PS-22008CD là loại máy hủy tài liệu thông dụng cho các doanh nghiệp gia đình và doanh nghiệp nhỏ dùng để bảo vệ tài liệu cá nhân, tài liệu doanh nghiệp đề phòng bạn hoặc doanh nghiệp của bạn bị trộm cắp danh tính cũng như sử dụng chữ ký, con dấu để lừa đảo.
 
Máy huỷ giấy DAHLI PS-2208CD
Máy huỷ tài liệu DAHLI PS-22008CD
Hiệu năng:
  • Tự khởi động, tốc độ: 4m/phút
  • Hủy 1 lần 8 tờ A4 / 70g
  • Vụn thành mảnh: 2 x 16 mm
  • Độ ồn < 55db
  • Miệng cắt rộng: 230mm
Tính năng khác:
  • Có hủy được ghim bấm, thẻ nhựa,CD 
  • Chức năng trả giấy ngược
  • Có bánh xe di chuyển dễ dàng
  • Thùng giấy: 16 lít
Kích cỡ máy: 350 x 250 x 535 mm
Trọng lượng: 15.5 Kg
Bảo hành: 12 tháng
Công nghệ Đức (Germany)
Lưỡi dao của máy huỷ tài liệu DAHLI PS-22008CD được bảo vệ khi máy có chức năng trả giấy ngược, bạn không phải kéo khi bị kẹt giấy. Ngoài ra máy còn có thể hủy được các vật dụng như ghim bấm, thẻ nhựa,CD. Hơn nữa bạn hoặc đồng nghiệp sẽ ko bị làm phiền khi sử dụng máy vì máy chạy rất êm (độ ồn 55db). Gọi ngay 09.09.09.1888 để được tư vấn miễn phí.

Công ty TNHH thương mại & dịch vụ thiết bị văn phòng Nhất Phát Phát

Chuyên cung cấp, phân phối, tư vấn, lắp đặt và bảo trì các thiết bị văn phòng như: máy hủy tài liệu, máy chiếu, màn chiếu, máy chấm công và nhiều loại hàng khác. Chúng tôi đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị văn phòng, phục vụ hơn 1000 doanh nghiệp lớn nhỏ. Với kinh nghiệm và tiềm lực được tích lũy trong 15 năm qua, chúng tôi mạnh dạn phát triển mảng thương mại điện tử và kinh doanh nhiều lĩnh vực hơn như: thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, v.v.. với cam kết chất lượng và uy tín đi đầu trong kim chỉ nam kinh doanh của chúng tôi. Đến với Shop1888.com là sự lựa chọn mua sắm tuyệt vời của bạn.

Chất lượng trong từng sản phẩm

Với kim chỉ nam trong kinh doanh là chất lượng và uy tín, Shop1888.com cam kết cung cấp hàng chất lượng cao với nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa rõ ràng. Hơn thế nữa, Shop1888.com cũng là nhà phân phối độc quyền cho các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về thiết bị văn phòng như: Máy hủy tài liệu Kobra (sản xuất tại Italy - được sử dụng trong hội nghi thượng đỉnh G8 khối EU), máy chiếu - màn chiếu Boxlight (thương hiệu nổi tiếng Mỹ - sản xuất tại Đài Loan), v.v... tất cả đều đạt được những chứng nhận nghiêm ngặt của Mỹ và châu Âu. Với những ngành hàng còn lại, Shop1888 luôn cam kết cung cấp sản phẩm của những thương hiệu được xách tay cũng như nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Úc, Pháp, v.v... Đến với Shop1888.com bạn sẽ luôn an tâm về chất lượng và dịch vụ được đảm bảo cao nhất.

Mua sắm dễ dàng và thuận tiện

Không còn phải lo kẹt xe, đông đúc và xếp hàng dài chờ đợi! Giờ đây, bạn có thể mua sắm bất cứ khi nào, ở bất cứ đâu trên máy tính và điện thoại di động của mình. Với dịch vụ chuyển hàng nhanh chóng và đáng tin cậy, bạn chỉ cần ngồi thư giãn tại nhà và món hàng sẽ được giao đến tận nơi.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Đối với bất kỳ câu hỏi hoặc phản hồi của bạn, vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi tại đây. Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng yêu cầu của bạn trong vòng 24 giờ. Với tiêu chí "Bảo hành tận nơi - Sửa chữa tại chỗ" chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho Khách hàng những hậu mãi tuyệt vời nhất.