Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy hàn ống nhựa

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy hàn nhiệt là gì?

Máy hàn nhiệt hay còn gọi là Máy hàn ống nhựa – Butt Fusion Welding Machine – là thiết bị gia nhiệt 2 mặt cắt của ống nhựa lên đến giới hạn chảy của vật liệu, ép chặt 2 mặt để nối liền với nhau theo các cách: bằng thủy lực, bằng tay quay trợ lực hoặc bằng tay.

Các vật liệu của ống nhựa tổng hợp hay được sử dụng trong công nghiệp là: PP (Polypropylen), PE (Polyethylene), PVDF (Polyvinylidene fluoride).

Ưu điểm của máy hàn nhiệt PolyFusion:

Khung ép bằng hợp kim nhôm cứng cho trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển đến công trường.

Dải size đường kính ống ép cho mỗi model rộng, đường kính tối đa lên đến 2000mm.

Bộ gông kẹp ống có nhiều kích thước đi chung model.

Nhiều lựa chọn phương thức ép: bằng thủy lực, bằng tay quay

Đối với máy ép bằng thủy lực có tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, cảm biết đo nhiệt độ, đo lực ép và thời gian ép. Tích hợp các điều khiển trên bộ nguồn thủy lực.

Bộ Máy hàn nhiệt tiêu chuẩn có kết cấu dễ tách rời nhiều phần, dễ vận chuyển và sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng.

Thao tác sử dụng đơn giản, dễ vận hành.

Ứng dụng sản phẩm:

Mục đích ra đời của Máy hàn nhiệt: trong nghành công nghiệp đường ống, ống nhựa tổng hợp được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy, các công trình xử lý nước, ống dẫn hóa chất, dẫn khí…Nhiều hệ thống ống dẫn nối tiếp nhau dài hàng km và nhiều nhánh rẽ, tích hợp các van thì việc đúc sẵn một hệ thống vận chuyển đến nơi sử dụng là điều không thể. Máy hàn nhiệt ra đời chính vì yêu cầu tất yếu này. Các nhà sản xuất sẽ chế tạo các đoạn ống theo tiêu chuẩn dài 20m, 25m, 30m,….và vận chuyển đến công trường. Sử dụng Máy hàn nhiệt để kết nối các đoạn ống, tạo các nhánh rẽ dạng chữ T, Y, +, Z,…

Kết cấu của một bộ Máy hàn nhiệt tiêu chuẩn bằng thủy lực:

01 bộ nguồn thủy lực tích hợp bảng điều khiển xy lanh thủy lực.

01 bộ khung ép bằng hợp kim nhôm có 02 xy lanh thủy lực.

01 máy vát mép chạy điện 220V/380V.

01 tấm gia nhiệt bằng điện 220V/380V.

Các bộ gông ép theo đường kính ống đi kèm theo model máy.

Mua máy hàn ống nhiệt ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều cơ sở kinh doanh cung cấp máy hàn ống nhựa, tuy nhiên sản phẩm nguồn sản phẩm khá tràng lang nên chất lượng cũng chưa được kiểm chứng. Vì thế khách hàng nên chọn Công Ty Đại Thịnh Phát Việt Nam để trao trọn niềm tin khi mua sản phẩm. Bởi chúng tôi cam kết luôn bán sản phẩm chính hãng, nhập khẩu 100% từ nước ngoài, có chứng nhận rõ ràng từ các cơ quan thẩm quyền. Bảo hàng, bảo trì chính hãng theo sản phẩm.

Vì thế khách hàng sẽ rất an tâm khi lựa chọn mua sản phẩm tại công ty chúng tôi. Được phục vụ khách hàng là niềm vinh dự đối với công ty chúng tôi.

Công ty TNHH Đại Thịnh Phát Việt Nam